น็อต  อัครณัฐ

น็อต  อัครณัฐ ควงแฟนสาว อีฟ อรัชพร เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น

น็อต  อัครณัฐ
น็อต  อัครณัฐ

หลังต้องเลื่อนงานแต่งงานมาถึง 2 รอบ เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุดหนุ่ม น็อต อัครณัฐ หรือ ธีร์ อริยฤทธิ์วิกุล พิธีกรรายการ  wake club จูงมือแฟนสาว อีฟ อรัชพร ทินะพงศ์ เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

น็อต  อัครณัฐ

น็อต  อัครณัฐ ควงแฟนสาว อีฟ อรัชพร เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น

น็อต  อัครณัฐ

โดย น็อต อัครณัฐ และ อีฟ อรัชพร ถือฤกษ์ดีวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น ที่ AUBE(โอบ) สถานที่แต่งงานสุดโรแมนติก ย่านราชพฤกษ์  ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและเพื่อนสนิท สำหรับบรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความรัก ธีมงานเน้นสีขาว ประดับตกแต่งด้วยภาพถ่ายสุดโรแมนติกของทั้งคู่

น็อต  อัครณัฐ

ขณะที่ ฌอห์ณ จินดาโชติ เพื่อนสนิทของน็อต ได้โพสต์แสดงความยินดี พร้อมเขียนข้อความว่า “๑๐ เมษายน ๒๕๖๕ และนี่คือ เจ้าสาวของผมครับ ประโยคที่สั้น แต่มีความรู้สึกมากมายที่อยู่ในนั้น มันคือความภูมิใจ ดีใจ และมีเรื่องราวมากมาย

น็อต  อัครณัฐ

เราได้ยินมาเสมอว่า การไปงานแต่ง คือ การไปร่วมยินดี ว่ารักแท้มีอยู่จริง คือการไปเห็นเรื่องราวของความสุขของการมีชีวิตคู่ และเห็นทีว่าเรื่องนี้มันจริงเสมอ ดีใจเสมอที่อยู่ในทุกช่วงจังหวะของชีวิตพี่ เพื่อน คู่หู คนนี้ ขอให้ชีวิตคู่ของพี่และน้องอีฟ มีแต่รอยยิ้มความสำเร็จและความสุข เสมอไปนะพี่ แด่ พี่น็อต wake club จาก.จินดาโชติ

น็อต  อัครณัฐ

ทั้งนี้น็อตได้เซอร์ไพร้ส์ขออีฟแต่งงาน เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 63 ก่อนที่จะเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพรพพุทธมนต์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร 20 ธ.ค. 63

 

น็อต  อัครณัฐ

น็อต  อัครณัฐ

รวมถึงได้จดทะเบียนสมรสและทำบุญเล็ก ๆ กันภายในครอบครัวที่วัดยานนาวาในวันที่ 24 ม.ค. 64 จนในที่สุดก็ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อน ๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง


ภาพจาก @nott.thee ,@archp ,@chompoochanun ,@tahmakeup ,@seanjindachot

Praew Recommend

keyboard_arrow_up