ฟลุค เกริกพล

สุดล้ำค่า ของวันเกิด 1 ขวบ ที่ ฟลุค เกริกพล -นาตาลี มอบให้ “น้องนาตาชา”

ฟลุค เกริกพล
ฟลุค เกริกพล

อบอุ่นหัวใจสุด ๆ สำหรับงานวันเกิดอายุครบ 1 ขวบของ น้องนาตาชา ที่พ่อ ฟลุค เกริกพล  และแม่ นาตาลี ตั้งใจจัดให้ลูกสาว นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้น้อง อชิ  อชิรวัตติ์ พี่ชายคนโตที่เพิ่งอายุครบ 19 ปีไปหมาด ๆ

ฟลุค เกริกพล

สุดล้ำค่า ของวันเกิด 1 ขวบ ที่ ฟลุค เกริกพล – นาตาลี มอบให้ “น้องนาตาชา”

ฟลุค เกริกพล

โดยทั้ง ฟลุค  และ นาตาลี ได้พาลูก ๆ ไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดไทยในอเมริกา เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต พร้อมกับโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว และทำคลิปอวยพรสุดลึกซึ้งและกินใจ เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 1 ขวบให้น้องนาตาชาอีกด้วย

ฟลุค เกริกพล

ทั้งนี้ ฟลุค เกริกพล ได้โพสต์ภาพความน่ารักสดใสของน้องนาตาชา ในวันครบรอบ 1 ขวบ พร้อมกับเขียนบรรยายว่า “happy birthday  my little princess เบบี๋นาตาชา ครบ 1 ขวบเเล้วค่ะ”

ฟลุค เกริกพล

ขณะที่ นาตาลี ได้โพสต์บรรยายความรู้สึกถึงลูกสาวว่า “Happy birthday to my love baby Natasha หนูเป็นเด็กน่ารักอารมณ์ดี ชัดเจน ฉลาด ทะเล้น ขี้เล่น ยิ้มหวาน  ขี้อ้อน ยิ้มเก่งที่สุด อยากจะบอกหนูว่ารักหนูที่สุดในโลกเลยค่ะ  ให้เล่นเค้กเต็มที่หนูก็ไม่ทำเลอะ เอานิ้วจิ้มเบา ๆ แล้วแอบชิมครีมพอมือเลอะก็ยื่นให้ดูว่าเลอะค่ะ

ฟลุค เกริกพล

Fly high baby ,if you fail at anytime we will be there to catch you!  นาตาชา 1 ขวบแล้วค่ะ ขอให้ชีวิตหนูเจอแต่อะไรดี ๆ มีความสุข บินสูงขึ้นเรื่อย ๆ  มีแต่ up up up ในทุก ๆ เรื่องอย่างปลอดภัยและสวยงามนะคะ พ่อกับแม่จะคอยเป็นกำลังใจปกป้องคุ้มครอง หนูเองค่ะเจ้าหญิงน้อยของพวกเรา ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูหนูมาตลอด 1 ปีเต็มนะคะ

ฟลุค เกริกพล

วันที่ 6 เมษายน 2564 คือ วันที่ตื่นเต้น เจ็บ ตื้นตัน และมีความสุขที่สุดที่สุดในชีวิต เรารอคอยที่จะได้เจอหนูมา 10 เดือนแม่เตรียมของต่าง ๆ รอต้อนรับหนู ส่วนพ่อก็บรรจงจัดอย่างตั้งใจตอนแม่สลบ รอต้อนรับหนูเข้าห้อง การเจอหน้า ได้กอด ได้อุ้ม ได้ให้นมครั้งแรก คือความรู้สึกที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้หมด เลยทำคลิปนี้ไว้ให้หนูดูเป็นของขวัญวันเกิดปีแรกนะคะว่าเรารักและดีใจที่มีหนูเข้ามาในชีวิตขนาดไหน

ฟลุค เกริกพล

หนูเป็นเหมือนสายรุ้งของพวก เราหนูคือความสุข ความสดใสสวยงาม คือ รอยยิ้ม ที่เข้ามาเติมเต็มครอบครัวเรา แม่พ่อพี่อชิจะคอยดูแลปกป้องหนูนะคะ เรารักหนูที่สุดค่ะ

ฟลุค เกริกพล

ขอบคุณนาตาชาที่เกิดมาเป็นลูกแม่ เป็นนาตาชาที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ขอบคุณที่ทำให้แม่รู้ว่าเราจะสามารถรักห่วง และเสียสละให้คนคนนึงได้มากขนาดนี้ รักแบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาหนูสอนอะไรแม่มากมาย หนูสร้างรอยยิ้มและทำให้เรามีความสุขมาก ขอให้หนูเป็นเด็กดี แข็งแรงปลอดภัย มีความสุขสดใส มีแต่คนรักตลอดไปนะคะ Love you with all my hear.”

ขณะที่พี่ ๆ น้อง ๆ อา ๆ ต่างก็เข้าไปอวยพรอวยพร และชื่นชมความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก


ภาพจาก  @fluke777@lee_natalie

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by LeenatalieC (@lee_natalie)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up