นก อุษณีย์

จบไปอีก 1 คดี นก อุษณีย์ จ่ายเงินล้าน เยียวยา เค-จั๊กจั่น ฐานหมิ่นประมาท

นก อุษณีย์
นก อุษณีย์

หลังจากที่ยืดเยื้อมานาน สำหรับกรณีที่สาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ  และสามี เค วัฒนา เแจ้งความดำเนินคดีกับ นก อุษณีย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา สร้างความเสียหายและกระทบต่อชื่อเสียงของทั้งคู่

นก อุษณีย์

จบไปอีก 1 คดี นก อุษณีย์ จ่ายเงินล้าน เยียวยา เค-จั๊กจั่น ฐานหมิ่นประมาท

ล่าสุด นก อุษณีย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า ตนเองได้นัดไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี และผลการไกล่เกลี่ยผ่านไปด้วยดี ทั้งสองฝ่ายมีความประสงค์ให้คดีความยุติ พร้อมกับโพสต์เอกสารข้อความ เพื่อแสดงความขอโทษต่อ “เค” และ “จั๊กจั่น” โดยยอมรับว่าสิ่งที่ตนเองกล่าวหา เค นั้นไม่เป็นความจริง และโพสต์ไปโดยมิได้กลั่นกรองให้ดีก่อน

นก อุษณีย์โดยเนื้อหาในเอกสารระบุว่า “จากกรณีที่ข้าพเจ้านางสาวอุษณีย์ วัฒฐานะ ได้เผยแพร่ข้อความถึงนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนาหรือ เค สามีของนางสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ จั๊กจั่น ผ่านบัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” และบัญชีเฟชบุ๊ก “Nok Usanee” เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ด้วยข้อความที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทำให้บุคคลในวงการบันเทิง ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร และประชาชนทั่วไปเข้าใจว่านายวัฒนาฯ เป็นคนไม่ดี ซึ่งความจริงแล้วนายวัฒนาฯ มิได้มีพฤติกรรมตามที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหานายวัฒนาฯ ว่ามีภริยาอยู่แล้วคือบุคคลที่ชื่อว่าตาล ณิชกานต์ โดยข้าพเจ้าได้ใช้บัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” เผยแพร่ภาพถ่ายข้อความบทสนทนาที่ใช้ชื่อว่า “LookTan Nitchakarn” เพื่อยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวมีตัวตนอยู่จริงและเป็นภริยาของนายวัฒนาฯ จริงนั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

นก อุษณีย์

ข้อความทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้เผยแพร่บนสื่อออนไลน์ เกิดขึ้นโดยข้าพเจ้ามิได้กลั่นกรองข้อมูลให้ครบถ้วนเสียก่อนและได้กระทำไปโดยขาดความยั้งคิดไตร่ตรอง ทำให้ข้อความที่ไม่เป็นความจริงปรากฏต่อสาธารณชน จนทำให้นายวัฒนาฯ ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และได้รับความอับอาย ข้าพเจ้าจึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือ เค รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องอาทิ ครอบครัวของนายวัฒนาฯ นางสาวอคัมย์สิริฯ และครอบครัวของนางสาวอคัมย์สิริฯ มา ณ ที่นี่ด้วย

นก อุษณีย์

ด้าน ทนายนิด้า ได้แชร์โพสต์ของนก อุษณีย์ ลงในแฟนเพจเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่า #รับคำขอโทษเป็นเงินสดหนึ่งล้านบาท คดีหมิ่นประมาทคุณเค วันนี้คุณนกอุษณีย์ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท และโพสต์ข้อความขอโทษคุณเค คุณจั๊กจั่น รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ตามภาพนี้ทั้งในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วันนับจากนี้ นับว่าจบไปได้อีก 1 คดี

นก อุษณีย์

ขณะที่จักจั่นก็ได้แชร์โพสต์ของทนายนิด้า ที่คู่กรณีโพสต์ผลการไกล่เกลี่ยและหนังสือขอโทษตนเองและสามีผ่านอินสตาแกรม ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นจำนวนมาก


ข้อมูลจาก FB : ทนายนิด้า , ภาพจาก @jj_akhamsiri , @nokusanee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up