ป๊อก มาร์กี้

ส่องความน่ารัก น้องมีก้าและน้องมีญ่า สองจิ๋วลูกแฝด ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก มาร์กี้
ป๊อก มาร์กี้

เผลอแป๊บเดียวลูกแฝดชายหญิงของ ป๊อก-มาร์กี้ อย่าง น้องมีก้า รากรณ์ และ น้องมีญ่า ภัสสรา จิราธิวัฒน์ ก็อายุครบ 3 ขวบแล้ว ในวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา

ป๊อก-มาร์กี้

ส่องความน่ารัก น้องมีก้าและน้องมีญ่า สองจิ๋วลูกแฝด ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

โดยปีนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ได้จัดงานฉลองวันเกิดให้ลูก ๆ อย่างอบอุ่น ท่ามกลางเหล่าแก๊งฟันน้ำนม ที่มาร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน ขณะที่เหล่าแฟนคลับยังได้ส่งเค้กและกระดานเสริมสร้างพัฒนาการเป็นของขวัญวันเกิดให้เด็ก ๆ

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

แม้จะได้รับของขวัญวันเกิดจากเหล่าพี่ ๆ น้า ๆ อา ๆ แล้ว ป๊อกและมาร์กี้ก็ไม่ลืมที่จะสอนลูกให้รู้จักการเป็นผู้ให้และแบ่งปัน เริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการแบ่งขนมแบ่งของเล่นให้กันและกัน รวมถึงเพื่อน ๆ  โดยทุกปีไม่ว่าจะเป็นวันเกิดป๊อก , มาร์กี้ หรือลูก ๆ ครอบครัวนี้มักจะนำเงินไปทำบุญ บริจาคสร้างโรงเรียนตามพื้นที่ห่างไกล หรือโรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน ฯลฯ ซึ่งถ้าหากทั้งคู่สามารถเดินทางไปมอบด้วยตัวเองได้ ป๊อกและมาร์กี้ก็มักจะพาลูก ๆ ไปด้วยเสมอ

ป๊อก-มาร์กี้

ทั้งนี้ ป๊อก ได้โพสต์รูปและข้อความอวยพรวันเกิดลูก ๆ ว่า “Happy Birthday นะครับลูกรักทั้งสอง แดดดี้มามี๊รักมีก้ามีญ่าที่สุด ขอให้ลูกทั้งสองมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไป เป็นเด็กดีของผู้ใหญ่และเป็นคนดีของสังคมนะครับลูก รักที่สุด muahhhhh ❤️❤️❤️❤️ #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ

ป๊อก-มาร์กี้

ด้าน มาร์กี้ ได้โพสต์รูปน้องมีก้าและน้องมีญ่า พร้อมเขียนบรรยายสั้น ๆ ว่า “Happy birthday to my universe 🐒🐒 last picture is everything”

ป๊อก-มาร์กี้

ขณะที่คุณยายเหน่ง อรศรี ได้อวยพรหลาน ๆ ว่า “สุขสันต์วันเกิดหลานรักของคุณยาย…3 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก…เวลาผ่านไปเร็วมาก..หลานยายก็วิ่งเร็วขึ้นตามเวลาจนยายกับตาแทบวิ่งตามไม่ทัน…ยายกับตาขอให้หลานทั้ง 2 มีความสุขสุขภาพแข็งแรง มีระเบียบวินัยในตัวเอง…ร้องเพลงให้เก่งเหมือนพ่อ…ความหล่อให้เหมือนคุณปู่…กตัญญูให้เหมือนคุณแม่…สวยแน่ ๆ ให้เหมือนคุณย่า…ส่วนความฮาให้ได้คุณยาย…สบาย ๆ ให้เหมือนคุณตา…ด้านกีฬาให้เหมือนน้าน่า…นอกนั้นไม่ต้องเหมือนใครลูก เป็นมีก้ามีญ่าที่มีความสุขและมีอารมณ์ขันแบบนี้ตลอดไปนะลูก!!เพี้ยง”

ป๊อก-มาร์กี้

ปิดท้ายด้วยน้าน่า มารีน่า ศดานันท์ ของหลาน  ๆ ก็ได้อวยพรเด็ก ๆ ว่า “Happy Birthday to my dearest Mika boi, NaNa loves you soo sooo much 🎂🥳💗🌈🐝3️⃣  ตามด้วย My baby girl is sooo big nowww 🥰🎂3️⃣ NaNa lerb chuuuuu mak mak kubbbb 🌞🥳💕🌈.”

ป๊อก-มาร์กี้

ป๊อก-มาร์กี้

หลังจากเลี้ยงฉลองวันเกิดกันอย่างมีความสุข สนุกสนานไปแล้ว ป๊อกและมาร์กี้ก็พาลูก ๆ ไปสักการะศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต เนื่องในวันครบรอบวันเกิดอีกด้วย


ข้อมูลและภาพจาก @pokmindset ,@margie_rasri , @margieworld , @margie_orasri ,@marinaemmb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up