มอริส เค

อบอุ่นหัวใจ มอริส เค บินเจอพ่อครั้งแรก สิ้นสุดการรอคอยกว่า 56 ปี

มอริส เค
มอริส เค

แม้จะใช้เวลายาวนานร่วม 56 ปี สำหรับการตามหาพ่อบังเกิดเกล้า ในที่สุดความฝันที่มาจากความพยายามของ มอริส เค ก็เป็นจริงแล้ว เมื่อเขาได้บินไปอเมริกา เพื่อเดินทางไปพบกับคุณพ่อแท้ ๆ ที่เขาโหยหามาตลอดทั้งชีวิต พร้อมสัมผัสอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นเป็นครั้งแรก

มอริส เค

อบอุ่นหัวใจ มอริส เค บินเจอพ่อครั้งแรก สิ้นสุดการรอคอยกว่า 56 ปี

มอริส เค

โดย มอริส เค ได้เล่าเรื่องราวการเดินทางไปพบคุณพ่อ ผ่านทางอินสตาแกรม เปิดเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้ยิ้ม หัวเราะ และกอด “พ่อ” ที่โหยหามาตลอดชีวิต เจออุปสรรคเนื่องจากพลาดตกเครื่อง แต่แล้วในที่สุดเขาก็ได้พบกับคุณพ่อ อไซยาห์ โรเบิร์ตส์ ที่บ้านพักในรัฐ Alabama เป็นครั้งแรก พร้อมกับการร่วมฉลองวันเกิดให้คุณพ่ออย่างอบอุ่น

มอริส เค

พร้อมกับเล่าว่าเป็น  56 ปี 8 เดือน แห่งการรอคอย ที่เด็กคนนี้โหยหาอ้อมกอดของพ่อของเขาเสมอมา เขาเฝ้าพร่ำเพียรขอจากพระเจ้าที่เขาเชื่อตลอดมา และพระเจ้าที่เขาเชื่อก็ทรงตอบคำขอของเขา เขาจะได้อยู่ในอ้อมกอด “พ่อ” ที่รอคอยมาทั้งชีวิตขอบคุณพระเจ้า 🙏🏾แม้ว่าจะเจอเรื่องไม่คาดฝันมากมาย แต่ในที่สุด มอริส เค ก็ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดแล้ว ขอบคุณพระเจ้า.”

มอริส เค

ทำเอาหลายคนรู้สึกซาบซึ้งกับความรักความอบอุ่นหัวใจของสองพ่อลูกที่ได้เจอกันเป็นครั้งแรก ขณะที่เหล่าคนบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความดีใจกับมอริส เค กันอย่างล้นหลาม.


ภาพจาก @mor_ris_k

Praew Recommend

keyboard_arrow_up