ชมพู่

ชมพู่ เผยที่มาชื่อน้อง แอบิเกล ที่ พ่อน็อต ตั้งให้ ความหมายสุดลึกซึ้ง

ชมพู่
ชมพู่

นอกจากจะปล่อยภาพน้อง “แอบิเกล” ลูกสาวคนเล็กของแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และพ่อ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมความน่ารักแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังได้เผยที่มาของชื่อ “Abigail” ที่พ่อน็อตเป็นคนตั้งให้ ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับชื่อของพี่ชายอย่าง สายฟ้า-พายุ ทั้งยังมีความหมายต่อชีวิตคู่ของพ่อแม่อีกด้วย

ชมพู่

ชมพู่ เผยที่มาชื่อน้อง แอบิเกล ที่พ่อน็อตตั้งให้ ความหมายสุดลึกซึ้ง

ชมพู่

โดย ชมพู่ ได้เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บว่า “วันที่คลอดทุกอย่างราบรื่น รู้สึกโล่ง เพราะเราอยากคลอดนานแล้ว อยากเอามาเลี้ยงข้างนอก อยากลุยต่อแล้ว เขาจะมาไม้ไหนเราก็สู้กันไป แต่ดูท่าทางแล้วน่าจะราบรื่นเลี้ยงง่าย เขามีแววเป็นเด็กที่น่าจะกินแล้วก็นอน ไม่มีอะไรน่ากังวล ตอนที่เห็นลูกสาว ผิวเขาน่าจะไปทางฝรั่ง ผมเยอะกว่าพี่ชาย ผมประกายทอง ๆ เหมือนคุณตา แต่เครื่องหน้ายังต้องลุ้นว่าเหมือนใคร ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่

ชมพู่

ส่วนคุณพ่อ ดูตื่นเต้นกว่าตอนคลอดสายฟ้า-พายุ อีก สำหรับชื่อลูก พ่อเขาเป็นคนคิดให้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุยกัน ก็คือชอบชื่อนี้เลย ทุกอย่างลงตัว  “แอบิเกล” เป็นพายุที่เกิดขึ้นในปี 2015 ซึ่งเป็นปีที่เราแต่งงาน และเป็นชื่อพายุด้วย พอบวกอะไรแล้วเลขลงตัว ลูกสาวคนเล็ก เลยชื่อว่า “น้องแอบิเกล” แปลว่า “ลมที่พัดแรง” หรือบางตำราคือ “ความสุขพ่อ” เรียกว่าลงตัว มี ธันเดอร์ สตรอม และ เกล เป็นชื่อที่อยู่ในหมวดเดียวกัน

ชมพู่

ชมพู่

สำหรับชมคิดว่าท้องนี้น่าจะพอแล้ว ไม่ไหวแล้ว เพราะท้องตอนแก่ทรมานมาก ขณะที่คุณย่า-คุณยายเห็นหลานจากในรูป แต่ยังไม่ได้เห็นตัวจริง เพราะโรงพยาบาลเขาซีเรียสเรื่องการเฝ้า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่คิดว่าตัวเองก็คงอยู่โรงพยาบาลไม่นาน เพราะต้องกลับไปดูสองลิงสายฟ้า-พายุ เหมือนกันค่ะ.

 


ที่มา : รายการ 3 แซ่บ

ภาพจาก : @chomismaterialgirl , @nottvorarit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up