ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นั่งแท่นบอสค่ายเพลง สุดภูมิใจ “พร็อกซี” โชว์สเตจครั้งแรก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

เก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมานานกว่า 20 ปี ในที่สุด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี  ก็ได้ฤกษ์เปิดค่ายเพลงน้องใหม่  bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) เดินหน้าปั้นศิลปิน T-POP พร้อมเปิดตัว 6 หนุ่มบอยแบนด์กลุ่มแรก PROXIE (พร็อกซี) ด้วยซิงเกิ้ล “Crazylove รักบ้าบอ”

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นั่งแท่นบอสค่ายเพลง สุดภูมิใจ “พร็อกซี” โชว์สเตจครั้งแรก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ล่าสุดทั้ง 6 หนุ่มจากค่ายบอส ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้ขึ้นโชว์สเตจแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสุดฟินของเหล่าแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ทำเอาลานทางเชื่อมบีทีเอสชั้น 3 สยามสแควร์วัน ดูเล็กลงไปทันตา

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

งานนี้ “บอสติ๊ก” ไม่พลาดที่จะชวน รุ่นพี่ Broach (Brother +Coach) อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ มาริโอ้  เมาเร่อ มาให้กำลังใจแบบติดขอบเวที ด้าน นิชคุณ หรเวชกุล ก็ได้ส่งตรง VTR จากเกาหลีใต้ มาร่วมแสดงความยินดีกับน้อง ๆ PROXIE  นอกจากนี้แล้ว 6 หนุ่ม ยังได้เปิดตัว MV พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เมื่อบอสติ๊กร่วมแสดงใน MV นี้ด้วย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

โดยนอกจากหนุ่มติ๊กจะเป็นนักแสดงที่มีผลงานทางหน้าจอออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมแล้ว เจ้าตัวยังรักการท่องเที่ยวตามวิถีธรรมชาติ ทั้งยังเป็นผู้ผลิตรายถึงเป็นพิธีกรรายการ เนวิเกเตอร์ , รายการเจ้าป่าเข้าเมือง รวมถึงรับหน้าที่เป็นผู้จัดรายการ The Brothers Thailand  รายการที่เฟ้นหาเหล่าไอดอลชาย และล่าสุดกับการชิมลางการเป็นผู้บริหารค่ายเพลง bROTHERS Music เพื่อปั้นบอยแบนด์มาประดับวงการ T-POP อีกด้วย

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

สำหรับวง พร็อกซี ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ กัน รัชชานนท์ พี่ใหญ่ของวง เกิดวันที่ 2 พ.ย. 2539 โดย กัน ถือว่าเป็นผู้ที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการร้องเพลง เต้น แร็ป ตีกลอง รวมถึงงานแสดงไม่ว่าจะเป็น  ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร , ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน , อรุณสวัสดิ์ , ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์ ภาคประกาศอิสรภาพ , ตาสัมผัสผี และ Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ถัดมาเป็นหนุ่ม คิม ปัณณธร  เกิดวันที่ 2 พ.ย. 2541 ด้วยลุคหนุ่มหล่อตี๋สไตล์อปป้าเกลาหลี ทำให้เขามีดีกรีเป็นถึงผู้นำเชียร์ฯ คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ  มีผลงานแสดง คือ ซีรีส์สงครามไฮสกูล 2 รีบอร์น มาต่อกันที่หนุ่ม กร วรรณไพโรจน์ เกิดวันที่ 25 ก.ค. 2546 หนุ่มเนิร์ดสายแฟชั่น เรียนดี กีฬาเด่น เล่นดนตรีได้ มีเป้าหมายในชีวิตคืออยากเป็นหมอ ซึ่งตอนนี้เขาก็ทำสำเร็จแล้ว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ต่อด้วย โชกุน ปวริศร์  เกิดวันที่ 28 ก.ค. 2546 ผู้มีความสามารถในการเล่นเปียโนและเต้น มาที่หนุ่ม อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด  เกิดวันที่ 16 มี.ค. 2547 หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน-อังกฤษ ด้วยความที่มีคุณแม่เป็นนางแบบ เขาจึงเคยผ่านงานเดินแบบและถ่ายโฆษณา รวมถึงซีรีส์มาก่อน ปิดท้ายด้วย วิคเตอร์-วรเมธ เกิดวันที่ 27 พ.ย.. 2548 หนุ่มขี้อายที่รักในการเต้นและเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็ก


ภาพจาก @tik_pholdee

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up