นุสบา

ที่สุดแห่งความภูมิใจ น้องปุณณ ลูกแม่นุสบา รับมอบเสื้อกาวน์เป็นศิษย์แพทย์รามาฯ

นุสบา
นุสบา

เดินมาถึงครึ่งทางแล้ว สำหรับการเป็นหมอของน้อง น้องปุณณ ปุณณกันต์ ลูกชายของแม่ นุสบา และพ่อ บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ ได้เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

นุสบา

ที่สุดแห่งความภูมิใจ น้องปุณณ ลูกแม่นุสบา รับมอบเสื้อกาวน์เป็นศิษย์แพทย์รามาฯ

นุสบา

โดยคุณแม่ นุส ได้โพตส์ภาพแห่งความภูมิใจ พร้อมเขียนบรรยายว่า “วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งในชีวิตที่ตื้นตันและดีใจที่สุดในรอบปีผ่านมา คือ ได้เห็นความสำเร็จครึ่งทางแล้วในชีวิตนักศึกษาแพทย์สู่ชั้นปีที่ 4 ในพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิก ดีใจด้วยนะปุณณลูกรัก เห็นลูกเหน็ดเหนื่อย มานะอดทน ตั้งใจเรียนมาตลอดตั้งแต่เด็ก สิ่งที่ครอบครัวเราปลูกฝัง อบรม ส่งเสริมมาตั้งแต่เขายังเล็ก คือ การยึดหลักความรู้คู่คุณธรรม สนับสนุนให้เขาทำในสิ่งที่รักและฝัน อย่างไม่เบียดเบียนผู้อื่น

นุสบา

นุสบา
วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกับพวกเราทุกคน ครอบครัวเราขอกราบขอบพระคุณ คุณครูของน้องทุกท่าน ตั้งแต่น้องยังเด็ก อาจารย์หมอ อาจารย์แพทย์ทุก ๆ ท่าน และทุก ๆ กำลังใจที่อยู่เคียงข้างพวกเรามา ตั้งแต่น้องเกิดและเติบโตจนทุกวันนี้นะคะ และขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ นักศึกษาแพทย์ คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกท่านในวันนี้ ขอบคุณจากใจค่ะ”

นุสบา

ด้านพ่อบี ก็ได้บอกเล่าความภูมิใจถึงลูกชายคนนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอบคุณลูกปุณณที่สุด พ่อไม่ได้ยิ้มแบบนี้มาตลอดทั้งปี วันนี้ครอบครัวเราทุกคนมีรอยยิ้มแบบมีความสุขที่สุด พ่อภูมิใจในตัวลูกที่สุด พ่อจะรอดูวันที่ลูกปุณณทำความฝันของลูกให้สำเร็จ #วันรับเสื้อกาวน์ พิธีมอบเสื้อกาวน์ รับศิษย์รามาธิบดี รุ่นที่55 สู่ชั้นคลีนิค #นักศึกษาแพทย์รามาธิบดี ปี4 ”

นุสบา

นุสบา

สำหรับน้องปุณณ์ เป็นลูกชายคนโตของคุณแม่ นุส และคุณพ่อ บี  มีน้องชาย 1 คน ชื่อ กันต์ ปุณณกันต์ เกิดวันที่ 21 พ.ย. 2543 ปัจจุบันอายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงเดือนมหาวิทยาลัย จากการโหวตของเพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัยอีกด้วย.

 


ภาพจาก @nusbapunnakanta , @punnpunnakanta , @beepunnakanta

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up