โบ-จอยซ์

เปิดตำนาน 23 ปี  โบ-จอยซ์  ผู้นำแฟชั่น สายเดี่ยว เอวลอย ยุค 90

โบ-จอยซ์
โบ-จอยซ์

ถ้าพูดถึงนักร้องวัยรุ่นยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จัก โบ-จอยซ์ แห่งวง ไทรอัมพ์ส คิงดอม  ผู้บุกเบิกเทรนด์แฟชั่นเกาะอก สายเดี่ยว เอวลอย เจ้าของเพลงฮิต “ผ้าเช็ดหน้า” ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมา 23 ปีแล้ว แต่ความน่ารักสดใสของพวกเธอยังไม่เคยเปลี่ยน

โบ-จอยซ์

เปิดตำนาน 23 ปี  โบ-จอยซ์  ผู้นำแฟชั่น สายเดี่ยว เอวลอย ยุค 90

โบ-จอยซ์

โดยล่าสุดในโอกาสพิเศษของ โบ-จอยซ์  สาว จอยซ์ กรณ์ภัสสร  ได้โพสต์รูปภาพในตำนานของตัวเองและสาว โบ สุรัตนาวี ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “กระดาษในนี้อายุครบ 23 ปีแล้ว Happy 23 TK 👯#since1999 #triumphskingdom #tkforever”  ด้าน โบ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “❤️ 😆 23” ขณะที่แฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เสริมว่า “ยุคนั้นคือจัดฟัน เอฟชุดตาม ทุกดีเทลไปเลยค่า , จำได้ว่าซื้อรองเท้าตามจอยซ์ , ฉันโตและเต้นมากับ TK , ผู้นำเสื้อเกาะอก สายเดี่ยวในยุคนั้น , มีทุกอัลบั้มของ TK เลยค่ะ  ฯลฯ

โบ-จอยซ์

โบ-จอยซ์

สำหรับมิตรภาพของโบจอยซ์ไม่ใช่เพียงแค่เพื่อนร่วมงาน แต่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เรียกว่าแทบจะอยู่ในทุกช่วงชีวิตของกันและกันเลยก็ว่าได้ ก่อนที่จะมาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินดูโอสังกัดค่าย โดโจ ซิตี้ ในเครือ เบเกอรี่มิวสิค ภายใต้ชื่อวง Triumphs Kingdom  หรือ TK ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะ คือ ความเปรี้ยวซ่า ใส่เสื้อสายเดี่ยวเอวลอย กางเกงขาสั้น รองเท้าส้นตึก ซึ่งกลายเป็นไอเทมฮิตของวัยรุ่นไทยในยุคนั้น

โบ-จอยซ์

โบ-จอยซ์

นอกจากนี้ผลงานเพลงของทั้งคู่ยังก็ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในยุคนั้นวัยรุ่นแทบทุกคนร้องและเต้นเพลงของพวกเธอได้ ไม่ว่าจะเป็น  ผ้าเช็ดหน้า , แฟนฉันรูปหล่อ , อย่าเข้าใจฉันผิด , ถอด , ล่ำบึก , อยู่นาน ๆ อีกนิด  ฯลฯ  เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยวิ่งตามขอลายเซ็นของทั้งคู่มาแล้วก็ได้

 


ภาพจาก @joyce_tk , @kiddybo ,@triumphs_kingdom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up