เกรท วรินทร

ฮั่นแน่! พายเรือจิ้นแล้ว 1 เกรท วรินทร สารภาพ เก้า สุภัสสรา สวย ตรงสเปก

เกรท วรินทร
เกรท วรินทร

พายเรือจิ้นมาเกยให้ฟินถึงที่ เมื่อพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ยอมรับว่านางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ธนชาติ สวย ตรงสเปก เล่นละครด้วยแล้วรู้สึกสปาร์ค ล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายหญิงโสดแล้วด้วย อีกทั้ง ละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ถูกนำกลับมารีรันอีกครั้ง งานนี้แฟน ๆ ที่จิ้นคู่ของ “เกรท-เก้า” อยู่แล้ว ถึงกับยุให้หนุ่ม เกรท ลองจีบสาว เก้า ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

เกรท วรินทร

เป็นหนุ่มหล่อเพียงหนึ่งเดียวใน “แก๊งคนดีที่ไหน” ที่ยังครองตัวเป็นโสด สำหรับหนุ่ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงเหตุผลที่ยังโสด พร้อมแย้มให้ฟังด้วยว่า เก้า สุภัสสรา สวย ตรงสเปก เล่นละครด้วยแล้วรู้สึกสปาร์ค

เกรท วรินทร

ฮั่นแน่! พายเรือจิ้นแล้ว 1 เกรท วรินทร สารภาพ เก้า สุภัสสรา สวย ตรงสเปก

เกรท วรินทร

ทั้งนี้ เกรท ได้เปิดผ่านรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” l ถึงเหตุผลว่าทำไมตนเองถึงยังอยู่เป็นโสด ทั้งที่เพื่อน ๆ ในกลุ่มต่างมีแฟนกันหมดแล้ว ซึ่งเกรทให้เหตุผลว่า ตัวเองเป็นคนที่อยู่คนเดียวได้ เพราะฉะนั้นความเหงาก็ทำร้ายไม่ได้ การที่เพื่อนมีแฟน ไม่จำเป็นว่าเราต้องมีด้วย ส่วนตัวเป็นคนชอบอยู่คนเดียว แต่ถ้ามีใครเข้ามาทำให้ชีวิต มีความสุขมากกว่าการอยู่คนเดียว ก็ยินดีที่จะมีแฟน

เกรท วรินทร

ถ้าพูดถึงเรื่องสเปก ชอบคนที่จิตใจดี  ใจเย็น นึกถึงคนอื่นก่อน สิ่งสำคัญคือเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดี เรื่องหน้าตามาเป็นอันดับ 2 เรื่องหน้าตาอาจเป็นสิ่งที่ดึงดูด แต่ให้ความสำคัญกับเรื่องของทัศนคติมากที่สุด

เกรท วรินทร

ในช่วงท้ายเหล่าพิธีกร ทั้ง ดรีม นัตตี้ และ ก้อย ถามว่าเล่นละครกับนางเอกคนไหนแล้วสปาร์คจริง เจ้าตัวก็ตอบว่าชื่นชอบ “เก้า-สุภัสสรา” และ เก้า คือ สเปก

เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

โดยงานนี้ฝ่ายหญิงเองก็ได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่คลิปที่แฟนคลับแท็กมา พร้อมเขียนข้อความว่า “เห้ยๆๆๆๆ ลุงเกรททท! พูดไป๊ ตามด้วย ลุงเกรทมาพายเรือแล้ว อยู่ใกล้เธอแล้วใจมันอุ่น จนไม่อยากไปไหน ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร คนหรือไม่โครเวฟ”

เกรท วรินทร

เกรท วรินทร

สำหรับเกรทและเก้าเคยร่วมงานกันในละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ทางช่อง 3 เมื่อปี 2562 ด้วยความสนุกสนานของละคร รวมถึงเคมีความกุ๊กกิ๊กของพระนาง และความสนิทสนมของทั้งคู่ ทำให้ “เกรท-เก้า” เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟน ๆ อยากให้อินเลิฟกันนอกจออีกด้วย


ข้อมูลจาก  Youtube : GoyNattyDream Channel /ภาพจาก @great_rider10 , @supassra_sp

Praew Recommend

keyboard_arrow_up