ปู แบล็คเฮด

ปู แบล็คเฮด ยอมเปลี่ยนเพื่อ นุ๊กซี่ เผยความสุขที่แท้จริง คือ ใช้ทุกวินาทีด้วยกัน

ปู แบล็คเฮด
ปู แบล็คเฮด

พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเรื่องวัยที่ห่างกันถึง 18 ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก ระหว่าง ปู แบล็คเฮด และแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แม้ในวันที่ฝ่ายหญิงล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง แต่ปูก็คอยอยู่เคียงข้างจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิตนุ๊กซี่มาถึง

ปู แบล็คเฮด

ก่อนหน้านี้ ปู แบล็คเฮด และ นุ๊กซี่ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก และการดูแลกันในยามเจ็บป่วย ผ่านรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ ทางช่องอมรินทร์ 34 แพรวขอพาไปย้อนฟังคำสัมภาษณ์ของทั้งคู่มาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอีกครั้ง

ปู แบล็คเฮด

ปู แบล็คเฮด ยอมเปลี่ยนเพื่อ นุ๊กซี่ เผยความสุขที่แท้จริง คือ ใช้ทุกวินาทีด้วยกัน

ปู แบล็คเฮด

นุ๊กซี่ เปิดเผยว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าเป็นมะเร็ง ก็ไม่กล้าบอก กลัวว่าเขาจะทิ้งไป ตอนนั้นในใจคิดเยอะมาก แต่พอวันที่ตัดสินใจบอกเขา พี่ปูจับมือเราไว้แล้วไม่พูดอะไรเลย ทำให้รู้สึกว่าเขาไม่ไปไหนจากเราแน่ ๆ ก็มีกำลังใจขึ้นมานิดนึง เลยตัดสินใจไปหาหมอ แล้วพี่ปูพูดกับหนูว่า ถ้าเป็นก็รักษา มันทำให้เรากลับมามองที่ปัจจุบัน หลังจากนั้นก็ไม่เคยร้องไห้กับโรคมะเร็งอีกเลย

ปู แบล็คเฮด

พอทำคีโมก็เริ่มไม่มั่นใจเรื่องความสวยงาม แต่พี่ปูบอกว่าชีวิตเราอาจไม่เหมือนเดิม แต่เราก็ยังมีชีวิต ทำให้รู้เลยว่าการมีชีวิตอยู่สำคัญที่สุด พอป่วยเราก็อยากใช้ทุกวินาทีกับเขาอย่างมีความสุขที่สุด เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะอยู่กับเขาได้นานแค่ไหน หนูจะดูแลพี่ปูแบบนี้ จะไม่หนีไปไหนแน่นอน อยากให้พี่ปูมั่นใจว่าชีวิตเขาจะไม่โดดเดี่ยว จะมีหนูอยู่ในชีวิตเขาตลอดไป แม้กระทั่งในวันที่หนูจะไม่อยู่แล้วก็ตาม

ปู แบล็คเฮด

จริง ๆ การเป็นแฟนพี่ปู แบล็คเฮด จะเรียกว่ายากก็ยาก เพราะเราเป็นคนคลั่งรัก บูชาความรัก เรากลัวที่จะต้องมาเหนื่อยถ้าเขายังไม่นิ่ง จนวันหนึ่งที่เกือบจะเลิกกัน เพราะเราเห็นว่าเขาคุยกับคนอื่น ถ้าเป็นคนอื่นเขาก็จะบอกว่าเราเป็นคนผิด แต่พี่ปูบอกเราว่ามันคือสันดานของพี่ คำนี้ทำให้เราให้อภัยเขา แต่ก็ถามว่าแก้ได้ไหม เขาบอกว่าได้ เราก็ให้โอกาส และเลือกที่จะเชื่อใจค่ะ.”

ปู แบล็คเฮด

ด้าน ปู  เผยว่า “จริง ๆ ตอนที่เริ่มมีอาการ เราสังเกตว่าเขาจิตตก และสับสนมาก จนวันที่เขามาบอกว่าน่าจะใช่มะเร็งนะ ผมก็บอกว่าถ้าใช่ก็ไปรักษา ดีกว่าที่เราจะมานั่งคิดไปเอง ความจริงด้วยวัยผมคิดว่าตัวเองจะล้มหมอนนอนเสื่อไปก่อน แต่พอกลายเป็นเขาที่ป่วยก่อน และเป็นหน้าที่เราที่ต้องดูแล มันทำให้เราได้ร่วมทุกข์กันเร็วกว่าหลายคู่ที่เขาแต่งงานไป

ปู แบล็คเฮด

เราเคยคิดว่าอยากมีครอบครัวตอนอายุ 30 ต้น ๆ แต่พออายุเยอะขึ้นทำให้เราตัดอะไรออกไปได้หลายอย่าง ตอนนี้ 50 กว่าแล้ว พอมีเขาอยู่ด้วยแบบนี้ ผมว่าก็โอเคแล้ว ไม่เสียดายเลยที่รอเวลามาตั้ง 20 ปี แล้วพอมีเหตุการณ์ที่เราเกือบเลิกกัน ถ้าเราไม่คิดว่าจะไปง้อแล้วกลับมาคบกัน คงไม่เลือกที่บอกว่าสิ่งที่ทำให้เขาไม่โอเค มันคือสันดานของเรา เพราะเราทำแบบนี้มาเป็น 10 ปี โดยที่ไม่รู้สึกเลยว่ามันผิด แต่เราเชื่อว่าเราสามารถเปลี่ยนได้ คือ แค่หยุดเท่านั้นเองครับ

ปู แบล็คเฮด

ด้วยความที่เราเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ทุกอย่างที่อยู่ในบ้านจะเป็นเรื่องของตัวเองล้วน ๆ แต่พอมีเขาอยู่ในชีวิต เราไม่สามารถที่จะเอาแต่ใจตัวเองได้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ช่วง 2 ปีแรก คือ ทำใจก่อน แต่หลังจากนั้นคือเข้าใจแล้ว เราไปจะไปไหนหรือทำอะไร อยากไปได้ด้วยกันและมีความสุขด้วยกัน บางทีอนาคตอาจไกลไปสำหรับเราก็ได้ แค่มีกันอยู่ในทุก ๆ วันก็มีความสุขที่สุดแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเขามันคือความสุขของผม ณ วันนี้ผมก็เจอความสุขที่แท้จริงแล้วครับ.”

ปู แบล็คเฮด

ทั้งนี้ ปู แบล็คเฮด ได้อยู่เคียงข้างให้กำลังใจนุ๊กซี่มาโดยตลอด ตั้งแต่ที่เจ้าตัวตรวจพบว่าป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 เมื่อช่วงเดือน มี.ค. ปีที่แล้ว ต่อมาเดือน ก.พ. ปีนี้ เชื้อมะเร็งจะลุกลามขึ้นสมอง นุ๊กซี่ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จนกระทั้งช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 26 มี.ค. ปู  ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวว่านุ๊กซี่ได้เสียชีวิตลงแล้ว พร้อมบอกให้แฟนสาวหลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น

ปู แบล็คเฮด

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพของนุ๊กซี่ จะมีขึ้นในวันที่ 27-31 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ที่ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง เขตบางกะปิ และจะมีพิธีประชุมเพลิงในวันที่ 1 เม.ย. นี้ เวลา 16.00 น. ส่วนพิธีรดน้ำศพทางครอบครัวได้จัดเป็นการภายใน ที่โรงพยาบาลก่อนจะเคลื่อนศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดต่อไป

 


ข้อมูลจากรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ ทางช่องอมรินทร์ 34 , ภาพจาก @blackheadpoo , @nookzii

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up