เป้ย

เป้ย ทำเพื่อ แตงโม สัญญาสานต่อบท “คุณจันทร์” ให้ดีที่สุด

เป้ย
เป้ย

หลังจากมีการเปิดเผยว่าสาว เป้ย ปานวาด จะมาสานต่อบท “คุณจันทร์” ในละคร “คุณชาย” ทางช่องวัน31 แทนสาว แตงโม นิดา ที่เพิ่งถ่ายทำได้เพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ก็เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือ ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกกดดันตัวเอง แต่สัญญาว่าจะทำเพื่อแตงโมให้ดีที่สุด

เป้ย

เป้ย ทำเพื่อ แตงโม สัญญาสานต่อบท “คุณจันทร์” ให้ดีที่สุด

เป้ย

โดย เป้ย เผยว่า “จริง ๆ หลังจบละคร “วานวาสนา” เป้ยตั้งใจว่าจะพักอยู่กับลูกก่อน คิดว่าจะกลับมารับละครอีกทีช่วงเดือน พ.ค.เป็นต้นไป แต่พอผู้ใหญ่โทรมาให้เล่นเรื่องนี้ ตอนนั้นก็ 70 เปอร์เซ็นมีคำตอบในใจอยู่แล้ว ว่าเราน่าจะเล่น แต่อยากขอดูบทก่อน ถ้าอยู่ ๆ รับปากผู้ใหญ่ไปเลย แล้วถ้าเกิดเราทำได้ไม่ดี ก็คงไม่ค่อยดีเท่าไหร่กับการที่จะมาสานต่อบทนี้แทนโม เลยขออนุญาตผู้ใหญ่ว่าขอทำการบ้านก่อนที่จะให้คำตอบดีกว่า

เป้ย

ด้วยความที่บทเรื่องนี้ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับคาแรคเตอร์เรื่องที่แล้ว โจทย์ของเราคือต้องเล่นยังไงให้แตกต่าง ก็ต้องทำการบ้านค่อยข้างเยอะ หลังจากที่เป้ยได้อ่านข้อความที่โมส่งให้ผู้ใหญ่ดู ความรู้สึกเหมือนของเราตอนที่ใกล้จะเปิดกล้องละครที่ตัวเองเล่นเลย อยากวางคาแรคเตอร์ อยากทำแบบนั้นแบบนี้ เลยรู้สึกถึงความตั้งใจของโม พอเรามาสานต่อก็ตั้งใจทำให้เมือนที่โมวางไว้ คือ ทำเล็บแดง ปากแดง และย้อมสีผมให้เข้มขึ้น

เป้ย

แล้วก็นึกในใจว่าถ้าโมอนุญาตให้เราเล่น ก็ขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นนะ พอได้เล่นฉากแรกน้ำตาไหลเลย รู้สึกกังวลและกดดัน หลาย ๆ อย่าง แต่ทีมงานทุกคนให้กำลังใจดีมาก เลยต้องเปลี่ยนความคิด ว่าเราจะต้องมีความสุขกับการเล่น เป้ยไม่อยากให้คนมองว่าเป็นการมาเล่นแทน แต่ให้มองว่าเป็นการมาเล่นให้เพื่อโม มาสานต่อในสิ่งที่โมทำทิ้งไว้ให้เป็นไปได้ด้วยดี

เป้ย

เขาคงไม่สบายใจแน่ ๆ ถ้ามีสิ่งอะไรที่ยังทำค้างไว้อยู่ ก็อยากให้โมไม่ต้องเป็นห่วงตรงนี้ เป้ยจะทำให้ดีที่สุด ถามว่าเพื่อนมาเข้าฝันบ้างไหม เอาเป็นว่าเรารับรู้ได้ถึงสัญญาณที่ดี เรื่องตรงนี้ขออนุญาตเก็บไว้ดีกว่า เป้ยกับโมเราเป็นเพื่อนร่วมวงการ เราก็จะพูดคุยกันตลอด ด้วยนิสัยเป้ยกับโมคล้ายกัน พอเป้ยห่างไปมีครอบครัว ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ถ้าช่วงไหนชีวิตเป้ยมีปัญหา โมก็จะส่งข้อความมาให้กำลังใจ เป้ยยังติดตามข่าวทุกวันและภาวนาขอให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นกับโมค่ะ”

 


ภาพจาก @ppanward

Praew Recommend

keyboard_arrow_up