ใบเฟิร์น

ตกทาสได้แล้ว1 ใบเฟิร์น สวยทิ่มตา อวี๋ปิน ถึงขั้นโพสต์ถามชื่อ

ใบเฟิร์น
ใบเฟิร์น

ความสวยเป็นเหตุสังเกตได้ สำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงจะถูกจริตได้ใจแฟน ๆ การันตีด้วยรางวัลจากหลากหลายเวที เสน่ห์และความน่ารักของใบเฟิร์นยังทำให้แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติตกหลุมรัก ไม่เว้นแม้แต่ อวี๋ปิน นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ที่ถึงขั้นโพสต์อินสตาแกรมถามทันทีว่า นางเอกคนนี้ชื่ออะไร?

ใบเฟิร์น

 

ตกทาสได้แล้ว1 ใบเฟิร์น สวยทิ่มตา อวี๋ปิน ถึงขั้นโพสต์ถามชื่อ

ใบเฟิร์น

 

หลงเสน่ห์สาวไทยเข้าแล้ว เมื่อ อวี๋ปิน ได้ชมภาพยนตร์ “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก”  ผลงานของสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ มาริโอ้ เมาเร่อ เจ้าตัวถึงกับถ่ายรูปจากหน้าจอขณะรับชม พร้อมโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และเขียนข้อความเป็นภาษาจีน  女主角叫什么名字?แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “นางเอกคนนี้ชื่ออะไร?”

ใบเฟิร์น

 

ใบเฟิร์น

 

งานนี้แฟนคลับคนไทยต่างเข้าไปคอมเมนต์ตอบให้ว่า นางเอกที่เจ้าตัวถามหาก็คือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พร้อมกับแท็กไปที่อินสตาแกรม @baifernbah ของฝ่ายหญิงเป็นจำนวนมาก

 

ใบเฟิร์น

ใบเฟิร์น

สำหรับ “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” เป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้ ใบเฟิร์น ในบท “น้องน้ำ “ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ในบท “พี่โชน” โด่งดังเป็นพลุแตก มีงานโชว์ตัวและโปรโมตหนังทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก แม้ว่าจะผ่านมากว่า 10 ปีแล้ว แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้คงยังอยู่ในใจของแฟน ๆ เสมอ

ใบเฟิร์น

 

นอกจาก อวี๋ปิน จะโดนเสน่ห์ของใบเฟิร์นตกเข้าอย่างจังแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีนายแบบชื่อดังชาวเมียนมาร์อย่าง ไป่ ทาคน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแอบปลื้มสาวใบเฟิร์น พร้อมชมว่าสวยและตรงสเปก อีกทั้งยังรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับสาวใบเฟิร์นอีกด้วย ต้องบอกว่าเสน่ห์และความสวยของสาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะจ๊ะ

 


ภาพจาก @baifernbah , @yubinbin_0703

จากสิ่งเล็กๆ สู่จุดพีคเป็น ก้านแก้ว VIP ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ที่ผ่านมามีละครโชว์ของไม่น้อย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up