พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์ โพสต์ขอโทษ หลังรีวิวปัญหาบ้านหรูจนโดนฟ้อง

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์

ยืดเยื้อมานานในที่สุดก็ได้ข้อสรุปแล้ว สำหรับกรณีที่สาว พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน จากเจ้าของโครงการ หลังเจ้าตัวรีวิวบ้านหรู 4 หลัง มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท ที่ซื้อจากโครงการดังกล่าว แต่กลับพบปัญหาต่าง ๆ ตามมามากมาย

พลอย ชิดจันทร์

 

โดย  พลอย ชิดจันทร์ ได้โพสต์หนังสือเพื่อเป็นการแสดงความขอโทษต่อ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กรณีเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูป โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

พลอย ชิดจันทร์พลอย ชิดจันทร์ โพสต์ขอโทษ หลังรีวิวปัญหาบ้านหรูจนโดนฟ้อง

“ตามที่ข้าพเจ้าได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ในช่องยูทูป เกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านทั้ง 4 หลัง ของข้าพเจ้าในโครงการลัดดารมย์ Elegance จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่ข้าพเจ้าซื้อไว้นั้น จนเป็นเหตุให้บริษัทฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ในมูลละเมิดจากการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว ในเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องเกินความจริงอันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท ในเชิงรูปลักษณ์กับบุคคลในสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก ต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคดีแพ่งหมายเลขดำที่ พ.1596/2563 ไว้แล้วนั้น

พลอย ชิดจันทร์

ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้คู่ความทั้งสองฝ่าย ทำการเจรจาประนีประนอมกัน เพื่อเป็นการยุติข้อพิพาทด้วยดีต่อกัน ข้าพเจ้าจึงได้ทำหนังสือฉบับนี้เพื่อเป็นการขอโทษ ในกรณีที่บริษัทต้องได้รับความเสียหาย จากการเผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูปดังกล่าว มา ณ ที่นี้

พลอย ชิดจันทร์

นอกจากนี้ข้าพเจ้าจะทำการขอโทษบริษัทฯ  ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นลำดับต่อไป และหวังว่าบริษัทจะไม่ถือโทษข้าพเจ้าและจะดูแลข้าพเจ้าเช่นลูกค้าที่ดีของท่านต่อไป”

พลอย ชิดจันทร์

ทั้งนี้หลังจากที่สาวพลอยโพสต์ข้อความดังกล่าวลงในอินสตาแกรม ได้มีเพื่อนนักแสดง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

 


ภาพจาก @ploychidjun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up