พีพี

อลังการสุด ซ้อมรับปริญญา พีพี ส่องของขวัญแทนใจจาก บิวกิ้น ราคาหลักแสน

พีพี
พีพี

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บัณฑิตป้ายแดง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่เข้าพิธีซ้อมรับปริญญา ไปเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมี บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล คู่จิ้นคนสนิท ร่วมยินดีพร้อมของขวัญสุดพิเศษ

แม้จะมีงานในวงการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่หนุ่ม พีพี ก็ไม่ทิ้งการเรียน ล่าสุดคว้าปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์การประกอบการ (หลักสูตรนานาชาติ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทในวงการตบเท้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

อลังการสุด ซ้อมรับปริญญา พีพี ส่องของขวัญแทนใจจาก บิวกิ้น ราคาหลักแสน

พีพี

พีพี

โดยพีพี เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่เรียนจบแล้ว เพราะพีให้ความสำคัญกับการเรียนมาเป็นอันดับแรก ก่อนหน้านี้มีช่วงที่เราต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ค่อนข้างหนักพอสมควร วันนี้ก็รู้สึกโล่งใจ ถือว่าเราได้ทำอีกเป้าหมายหนึ่งในชีวิตสำเร็จแล้ว สำหรับเรื่องการเรียนต่อ มองไว้ว่าอาจจะเป็นทางด้าน Entrepreneurship เพราะว่าที่บ้านก็มีธุรกิจเป็นของตัวเอง แล้วพีก็เริ่มหันมาทำธุรกิจเองด้วย แต่ตอนนี้อยากโฟกัสงานในวงการ และธุรกิจที่ทำอยู่ให้เต็มที่และดีที่สุดก่อนครับ”

พีพี

พีพี

พีพี

 

ขณะที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ที่เหล่าแฟนคลับก็พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดี และจัดซุ้มถ่ายรูปอย่างอลังการสวยงาม รวมถึงสแตนดี้รูปพีพีติดปีก ที่ทำจากธนบัตร ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบด้วยความปลาบปลื้ม ซึ่งพีพีก็ได้ออกมาพบปะพูดคุยและถ่ายรูปกับแฟนคลับ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเนรมิตของสุดอลังการ

พีพี

พีพี

ไฮไลท์สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิทอย่าง บิวกิ้น ที่นำมามอบให้พีพี ซึ่งเป็นสร้อยคอ LOVE NECKLACE , DIAMOND-PAVED จากแบรนด์คาร์เทียร์ โดยราคาอยู่ที่ 287,000 บาทเลยทีเดียว


ภาพจาก @pp.kritt , @pp.kritt_fc, @sccard , cartier

Praew Recommend

keyboard_arrow_up