ณิชา

ณิชา โพสต์คำสั้น ๆ หลัง โตโน่ ร่วมแสดงความอาลัย “แตงโม”

ณิชา
ณิชา

แม้จะไม่ได้ระบุสถานะชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน แต่ภาพความสนิทสนมของสาว ณิชา ณัฏฐณิชา และหนุ่ม โตโน่ ภาคิน รวมถึงโมเมนต์หวานต่าง ๆ ที่แสดงออกผ่านอินสตาแกรม ก็ทำให้เข้าใจได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นมากกว่าคำว่าพี่น้องไปแล้ว

ณิชา

ณิชา โพสต์คำสั้น ๆ แต่ความหมายลึกซึ้ง หลัง โตโน่ ร่วมแสดงความอาลัย “แตงโม”

ณิชา

ล่าสุดสาวณิชา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม หลัง โตโน่ เดินทางไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา อดีตคนรักเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งโตโน่เดินทางไปพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว โดยเจ้าตัวสวมเสื้อสูทสีดำ พร้อมสวมสร้อยรูปไว้กางเขน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้ง 2 ชิ้นนี้เป็นของที่แตงโมเคยซื้อให้แตงโม เมื่อครั้งที่ทั้งคู่คบกัน แต่ภายหลังผู้จัดการส่วนตัวของโตโน่ได้ออกมาชี้แจงว่าทั้งเสื้อและสร้อย โตโน่เป็นคนซื้อเอง และเหตุผลที่เลือกใส่เสื้อสีดำ เพราะโตโน่มองว่าสีดำเป็นสีที่แสดงถึงความไว้อาลัย

ณิชา

ณิชา

โดยระหว่างนั่งอยู่ในพิธี เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม ได้เดินเข้ามาสวมกอดโตโน่ เพื่อแสดงความขอบคุณ ขณะที่เจ้าตัวก็ได้นั่งดูคลิปวิดิโอต่าง ๆ ของแตงโม ก่อนจะปล่อยโฮออกมาอย่างกลั้นไว้ไม่อยู่ จน ปุ๊ อัญชลี ต้องเดินเข้ามากอดเพื่อปลอบ

ณิชา

ขณะที่ ณิชา ได้โพสต์ภาพหน้าจอสีดำ พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า “Respect” แต่มีความหมายลึกซึ้งว่า “เคารพ” หรือ “ให้เกียรติ” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ หลายคนมองว่าณิชาต้องการสื่อว่าตัวเองเคารพการตัดสินใจของโตโน่ และให้เกียรติในการแสดงความอาลัยกับแตงโมเช่นกัน


ภาพจาก @nychaa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up