เบลล่า ฮาดิด

เบลล่า ฮาดิด ชวนผู้คนร่วมกันบริจาคเสื้อโค้ทกันหนาว เพื่อคนไร้บ้านในนิวยอร์ก

account_circle
เบลล่า ฮาดิด
เบลล่า ฮาดิด

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมจริงๆ สำหรับ เบลล่า ฮาดิด นางแบบชื่อระดับโลกที่เล็งเห็นปัญหาใหญ่ของคนไร้บ้าน เพราะนอกจากพวกเขาจะไม่มีที่อยู่อาศัย และ ในบางครั้งไม่มีอาหารเพื่อประทังชีวิตแล้ว ในช่วงฤดูหนาวของทุกปี ผู้คนเหล่านี้จะต้องทนทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีเสื้อกันหนาวเพื่อช่วยให้ร่างกายอบอุ่น

เบลล่า ฮาดิด ชวนผู้คนร่วมกันบริจาคเสื้อโค้ทกันหนาว เพื่อคนไร้บ้านในนิวยอร์ก

เบลล่า ฮาดิด

ล่าสุดเบลล่า ฮาดิด ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว @bellahadid โดยมีใจความว่า “ไม่กี่สัปดาห์ก่อน เธอต้องตื่นกลางดึกเพื่อสั่งแจ็คเก็ต และ เสื้อโค้ททางโทรศัพท์ เพราะเมื่อคืนนั้นเธอได้ออกไปเดินเล่น และพบว่าอากาศด้านนอกนั้นหนาวมาก ทำให้เธอคิดถึงผู้คนกว่า 50,000 คน และ เด็กๆ อีก 15,000 คน ที่ต้องใช้ชีวิตแบบไร้บ้านเพียงลำพังในนิวยอร์ค

แม้ว่าเบลล่าจะรู้สึกหนาว แต่เธอก็อดคิดไม่ได้พวกเขาเหล่านั้นอาจจะหนาวกว่าเธอถึง 3 เท่า ซึ่งสิ่งที่พวกเขาต้องการนั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่หรูหราใดๆ เท่ากับการที่มีบ้านที่อบอุ่นเหมือนเธอ”

เบลล่า กล่าวว่า ไม่ควรมีใครที่ต้องเผชิญกับอาการหนาวนิวยอร์ก โดยที่ไม่มีอะไรจะใส่ และไม่มีที่ไป สิ่งที่เธอทำได้ในช่วงเวลานี้แบบเร่งด่วนที่สุดคือ โทรหา One Warm Coat (องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับประเทศที่มอบเสื้อโค้ทฟรีให้กับเด็กและผู้ใหญ่ที่ต้องการความช่วยเหลือ ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม) และ The Bowery Mission เพื่อถามพวกเขาว่า พวกเราจะร่วมมือกันนำเสื้อโค้ทไปบริจาคได้ไหม

เบลล่า ฮาดิด

ทั้งนี้ เบลล่าหวังว่า การขับเคลื่อนในครั้งนี้ จะนำพาเสื้อโค้ทนับพันตัวถึงมือชาวนิวยอร์กในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ขณะเดียวกันนางแบบสาวยังได้บริจาคเงินอีก $25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 824,250 บาท อีกทั้งยังได้เชิญชวนผู้คนให้ร่วมบริจาค 1 ดอลลาร์ หรือไปที่ COAT DRIVE MAP ค้นหาสถานที่ที่อยู่ใกล้คุณ เพื่อบริจาคเสื้อโค้ทที่สะอาด และ อ่อนโยน  โดยนี่เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดในการช่วย แต่หากไม่สะดวกบริจาค ขอเพียงแค่กระจายข่าวนี้ก็เพียงพอแล้ว

อากาศหนาวที่ใครๆ ชื่นชอบ สำหรับบางคนแล้วอาจทรมานจนถึงกระดูกดำ…..


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up