พระเอกช่อง 3

เสน่ห์เหลือร้าย 10 พระเอกช่อง 3 ความหล่อเกินต้าน 30 ยังแจ๋ว!

Alternative Textaccount_circle
พระเอกช่อง 3
พระเอกช่อง 3

ใครบ้างที่ชอบคลั่งรักหนุ่มวัย 30 อัพ!! บอกเลยว่าเกิดก่อนไม่ใช่ประเด็นแต่มันเป็นเทรนด์ต่างหาก เรียกว่าหนุ่มวัยนี้กำลังดูดี ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นที่น่าหลงใหลอย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะรวบรวม 10 พระเอกช่อง 3 ที่พากันสาดเสน่ห์วัย 30+ สุดเกินต้านผ่านผลงานละครในปี 2564 นี้ มามอบให้กับแฟน ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดไปกับความหล่อเท่ และความเป็นไอ้ต้าวน่ารักที่จะทำให้ทุกคนใจฟูกันไปเลยทีเดียว

เสน่ห์เหลือร้าย 10 พระเอกช่อง 3 ความหล่อเกินต้าน 30 ยังแจ๋ว!

เริ่มจากหนุ่มสไตล์ลูกครึ่ง อายุ 39 ปี “หลุยส์ สก๊อตต์” IG: louisscott คนนี้มีดีกรีเป็นถึงอดีตนักร้องขวัญใจเด็กยุค 90 และมีผลงานละครมากมายกับทางช่อง 3 ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาในปีนี้ก็คือละครสุดแฟนตาซี “พิภพหิมพานต์” โดยเขาได้สวมบทเป็นพระเอกเล่น 2 คาแรคเตอร์ “พรานกริช” และ “หิรัญ” เรียกว่าเป็นละครที่ทำให้แฟน ๆ เพลิดเพลินไปกับจินตนาการและหลงใหลในความหล่อลุคนายพรานของ “หลุยส์ สก๊อตต์” นอกจากนี้ก็เขายังมีละครเรื่องใหม่ “รากแก้ว” ให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกัน

หลุยส์ สก๊อตต์

ตามด้วยหนุ่ม อายุ 37 ปี สายอารมณ์ดีขี้เล่น “” IG: boy_pakorn ด้วยความหล่อเท่ขี้เล่นของเขาทำให้หลายคนต่างหลงรักเข้าเต็มเปา แถมปีนี้เขายังโชว์พลังพระเอกสายดราม่าบวกด้วยการบู๊แบบจัดเต็มครั้งแรกในละคร “บาปอยุติธรรม” กับบท “ชิดตะวัน” บอกเลยว่าหนุ่ม บอย ทำผลงานออกมาได้ดีมาก จนคนดูต้องยกนิ้วให้ และเขายังมีผลงานละครเรื่องใหม่ “สายลับลิปกลอส” ให้คนดูได้ตั้งตารอชมอย่างใจจดใจจ่อ

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

สานต่อความหล่อมาดเท่กับหนุ่ม อายุ 36 ปี “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” IG: great_rider10 ผู้ชายอบอุ่นที่มีรอยยิ้มบาดตาบาดใจสุด ๆ ซึ่งผลงานของเขาที่ทำให้สาว ๆ อกสั่นหวั่นไหวในปีนี้ก็คือละครบู๊สนั่น “ดาวคนละดวง” โดยในเรื่อง เกรท ได้สวมบทเป็น “ร.ต.อ. ธนัท” เรื่องนี้ เกรท ทุ่มสุดตัวเล่นฉากแอทชั่นสาดกระสุนหมดแม็กได้ถึงใจคนดู ทั้งนี้เขายังมีผลงานละครเรื่องใหม่ถึงสองนั่นก็คือ “ปมเสน่หา” และ “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ให้คนดูได้รับชมในเร็ว ๆ นี้

พระเอกช่อง 3 เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

ปรับโหมดมาที่หนุ่มเสน่ห์แรงสุดละมุน อายุ 32 ปี “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” IG: lekteeradetch คนนี้บอกเลยว่ามีความไอ้ต้าวน่ารักสูงมาก อีกทั้งในปีนี้เขายังได้เพิ่มระดับความฮอตในตัวขึ้นไปอีก กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่เป็นผู้ชายแบดบอย แถมยังต้องเล่นถึง 2 คาแรคเตอร์ “วัท” และ “เตช” (ในร่างวัท) ในละครที่มีชื่อว่า “แค้นรักสลับชะตา” งานนี้ทั้งฝีมือการแสดงที่ดี และความหล่อปนน่ารักของเขา ส่งผลให้เรตติ้งและกระแสตอบรับละครออกมาดูดีมาก นอกจากนี้เขายังพร้อมโปรยเสน่ห์ในผลงานละครเรื่องใหม่ “เกมปรารถนา” ที่เตรียมลงจอให้แฟน ๆ ได้ชมในปี 2565

พระเอกช่อง 3 อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ

ต่อไปเป็นหนุ่มลูกครึ่ง อายุ 32 ปี ลุคอบอุ่นสุดคิ้วท์อย่าง “โอม-คณิน สแตนลีย์” IG: kaninohm เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาแรงมากในปีนี้ เพราะมีผลงานละครออนแอร์ถึง 2 เรื่องด้วยกัน แถมคาแรคเตอร์ยังต่างกันสุดขั้ว คือละคร “มายาเสน่หา” โดย โอม รับบทเป็น “ภากร” และในละคร “สะใภ้เจ้าสัว” เรื่องนี้เขาขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในบท “ไตรวิช” ซึ่งลุคในละครเรื่องนี้ต่างทำให้สาว ๆ ใจละลายกันทั่วหน้า จนกระแสและเรตติ้งละครไปในทางที่ดีเว่อร์ ๆ ส่งผลให้เขาได้มีผลงานละครเตรียมลงจออีกเพียบไม่ว่าจะเป็น “เกมปรารถนา” “ป่านางเสือ” และ “พรหมลิขิต” บอกเลยว่าห้ามพลาด

โอม-คณิน สแตนลีย์

ด้านหนุ่ม อายุ 32 ปี ที่หล่อเท่ไม่แพ้ใครอย่าง “เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์” IG: phet_thakrit คนนี้ก็บอกเลยว่าฝีมือการแสดงของเขาไม่ธรรมดา และปีนี้ผลงานละครของเขาที่ออนแอร์มีอยู่ 2 เรื่อง และทั้ง 2 เรื่องก็มีคาแรคเตอร์ที่ต่างกันมาก “ดาวคนละดวง” มาในทรงแบดบอยกับบท “เจ้าสัวสุนัย” ส่วนละคร “แก่นแก้ว” เรื่องนี้เรตติ้งมาแรง เพ็ชร สวมบทพระเอกหัวหน้าสวนป่า “ศรัณ” บอกเลยไม่ว่าจะบทบาทไหน เพ็ชร ก็สามารถคว้าใจแฟน ๆ ไปได้แบบสบาย ๆ ทั้งนี้เขายังมีผลงานละครเรื่องใหม่ “ชายแพศยา” และ “พรหมลิขิต” ให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันด้วย

พระเอกช่อง 3 เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์

อีกหนึ่งหนุ่ม อายุ 32 ปี ที่ทั้งหล่อเท่และอบอุ่นมองรวม ๆ แล้วดีเหลือเกิน “แม็ค-ปวิช เวียงนนท์” IG: mackypw ที่ปีนี้มาแรงแซงทุกคน เพราะมีผลงานออนแอร์ด้วยกันถึง 3 เรื่อง ได้แก่ ละคร “มายาเสน่หา” เรื่องนี้หนุ่ม แม็ค มาลุคผู้ชายทรงเสน่ห์รักปาร์ตี้กับบท “เมธัส” ส่วนละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” เรื่องนี้มาในบท “โจ” ลุคตัวร้ายที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก และเรื่องล่าสุดคือ “นางฟ้าอสูร” ละครที่มีเรตติ้งสูงไม่เป็นรองใคร เรื่องนี้ แม็ค รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวชื่อ “เมฆ” ในเรื่องเขาได้สาดเสน่ห์ใส่คนดูจนได้ใจไปเต็ม ๆ แถมเขายังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้รอติดตามกันอีกเพียบ อาทิ “สายลับสะบัดช่อ” “สร้อยสะบันงา” “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” “อ้อมฟ้าโอบดิน” และ “มักกะลีที่รัก”

แม็ค-ปวิช เวียงนนท์

ฟากหนุ่มหล่อ อายุ 31 ปี ที่ความฮอตของเขามาแรงตั้งแต่ปีที่แล้วอย่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” IG: mark_prin ปีนี้เขาได้สวมบทพระเอกบู๊สุดเท่ลงจอเอาใจแฟน ๆ ในละคร “เกมล่าทรชน” หมาก รับบทเป็น “สารวัตรนนท์” เรียกได้ว่าลุคของเขาในเรื่องนี้คือดีไม่ไหว มีความบู๊ปนเท่ ผสมผสานด้วยความหล่อที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูน่าหลงใหลไปหมด ซึ่งด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผลงานละครหลากหลายเรื่องของ หมาก ได้เข้าไปอยู่ในใจคนดูแทบทุกเรื่อง ล่าสุดเขาได้มีละครเรื่องใหม่ “ใต้เงาตะวัน” ซึ่งเขาจะมาในบทบาทอย่างไร จะโดนใจคนดูมากแค่ไหนต้องรอติดตาม

พระเอกช่อง 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์

จากนั้นยังมีหนุ่มลูกครึ่ง อายุ 31 ปี ผู้ที่รักในสิ่งแวดล้อม รักธรรมชาติ นั่นก็คือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” IG: alexrendell เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่หล่อจากภายในสู่ภายนอกจริง ๆ แถมยังมีผลงานให้คนดูได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งผลงานในปีนี้ของเขาคือละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ “สุดร้ายสุดรัก” เรื่องนี้ อเล็กซ์ รับบท “ดนตร์” ได้โชว์ทั้งสกิลร้องเพลงและสกิลเล่นดนตรี จนคนดูต้องชื่นชมในความสามารถ ทำให้เรตติ้งละครออกมาดีเลยทีเดียว ทั้งนี้เขายังมีผลงานละคร “เก็บแผ่นดิน” ที่เตรียมลงจอให้แฟน ๆ ได้รับชม

พระเอกช่อง 3 อเล็กซ์ เรนเดลล์

หนุ่มหล่อลูกครึ่งคนสุดท้ายที่อายุเพิ่งก้าวเข้าสู่เลข 30 มาหมาด ๆ นั่นก็คือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” IG: kugimiyas ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตประจำช่อง 3 แถมผลงานในปีนี้ของเขายังโกยใจชาวอีสานไปเพียบกับละครคอมเมดี้ “มนต์รักหนองผักกะแยง” เพราะในเรื่อง ณเดชน์ ได้โชว์เว้าภาษาอีสานถิ่นบ้านเกิดของเขาในตัวละครที่ชื่อ “เขียว” เรียกได้ว่าเป็นละครที่ทำให้แฟน ๆ ดูไปยิ้มไปอบอุ่นหัวใจสุด ๆ จึงทำให้ละครมีกระแสตอบรับและเรตติ้งที่มาแรงแบบหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว จากนั้น ณเดชน์ ยังมีผลงานละครเรื่องใหม่ “ลายกินรี” ที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอชมกันอย่างมาก

พระเอกช่อง 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 พระเอกหนุ่มของช่อง 3 เรียกว่า 30 ยังแจ๋วกันทุกคน เพราะผลงานและความหล่อยังถูกแฟน ๆ ใครเทใจให้หนุ่มคนไหน สามารถติดตามผลงานของเขาได้ในปี 2565 หรือสามารถดูผลงานของพวกเขาย้อนหลังได้ในแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus และ CH3Thailand หรือติดตามผลงานละครเรื่องใหม่ของพวกเขาได้ทางช่อง 3 กด 33


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up