พลอย-ภัทรากร

ว่าด้วยเรื่องรักๆ ของ พลอย-ภัทรากร “ถ้าชอบใครให้หมดใจ ไม่ต้องจีบ!”

Alternative Textaccount_circle
พลอย-ภัทรากร
พลอย-ภัทรากร

ทำความรู้จักนักแสดงสาว พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives

สัปดาห์ที่ผ่านมาวงการบันเทิงเมืองไทยมีประเด็นร้อนในหลายเรื่อง แต่ที่ดูจะเป็นที่พูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการเลิกรากันของคู่รักที่คบหากันมายาวนานถึง 9 ปี พระเอกแถวหน้าของช่อง 7 วียร์ศุกลวัฒน์ คณารส และนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 แม้จะมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่แยกทางกันด้วยดี แต่สุดท้ายก็มีข่าวซุบซิบออกมาอยู่ดี โดยเฉพาะประเด็นสาวคนใหม่ของ วียร์ ที่ตอนนี้กำลังพุ่งเป้าไปที่ นักแสดงสาวพลอย-ภัทราก ตั้งศุภกุล โดยว่ากันว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ทั้งสองได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ซึ่งได้เดินทางไปถ่ายทำให้ต่างประเทศด้วยกัน

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโต้ข่าวลือแล้วว่าไม่เป็นความจริง ส่วนตัวเธอรวมถึงคนรอบข้างก็ทราบดีอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร  สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้พลอยยืนยันว่าโสด “ใครที่แอบชอบพลอยอยู่จีบได้นะคะ”

ทำความรู้จักนักแสดงสาวหน้าใส พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล

พลอย-ภัทรากร

ภัทรากร ตั้งศุภกุล หรือชื่อเล่น พลอย เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2532 เติบโตที่จังหวัดลำพูน โดยครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับเหล็ก จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (เกียรตินิยมอันดับ 2) ปัจจุบันกำลังศึกษาเนติบัณฑิต และเตรียมสอบตั๋วทนาย

ในปี 2556 เธอได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 เป็นระยะเวลา 6 ปี แล้วได้รับบทในการแสดงเรื่องแรกในเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ โดยรับบทเป็นจันทา จึงทำใหเป็นที่รู้จักจากละครเรื่องนี้ ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงอิสระ โดยผลงานของเธอที่ผ่านมาอาทิ เวียงร้อยดาว,หนึ่งในทรวง,รากนครา,คมแฝก ,ด้วยแรงอธิษฐาน ฯลฯ

พลอย-ภัทรากร

ทั้งนี้พลอยเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ จีบหนูหน่อย ช่อง โคตรคูล เกี่ยวกับเรื่องความรักของเธอ นักแสดงสาวเปิดเผยว่าเธอเป็นคนที่ศรัทธาเรื่องความรัก เธอบอกว่าเธอสามารถรักใครสักคนได้โดยที่ไม่มีข้อแม้ ผู้หญิงหลายคนเริ่มความสัมพันธ์กับฝ่ายชายจาก 0 ไป 100 แต่สำหรับเธอแล้วเธอเริ่มจาก 100 ไป 1,000,000 เรียกว่าถ้าชอบใครให้หมดใจ ไม่ต้องจีบ! เธอไม่ใช่คนคิดมาก ถ้าชอบคือชอบเลย

ขณะเดียวกันพลอยเผยสเปกของเธอว่า เธอชอบผู้ชายหล่อ ขาว สูง ตี๋ อายุเยอะ และ รวย แต่ไม่ต้องขนาดที่ว่าซื้อกับซื้อแหวนเพชรหรือนาฬิกาให้ เพียงแต่สามารถดูแลเธอและลูกในอนาคตได้ก็พอแล้ว

อย่างไรก็ตามนักแสดงสาวเผยว่าเธอไม่ชอบคนในวงการบันเทิง แต่สุดท้ายเธอได้สรุปว่าถ้าเรารักใครสักคนสเปคที่เคยตั้งไว้ก็จะหายไปหมดเลย


ภาพจาก ; ployptk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up