แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล

“แพม – สิริน ศรีอรทัยกุล” เผยสไตล์การแต่งตัว และแหล่งช้อปปิ้งโปรด @centralwOrld

Alternative Textaccount_circle
แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล
แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล

“แพม – สิริน ศรีอรทัยกุล” เอ็มดีแห่งบิวตี้ เจมส์ กรุ๊ป ลูกไม้หล่นใต้ต้นที่เป็นกำลังสำคัญในการสร้างทีมมาร์เก็ตติ้งแบรนดิ้งด้านออนไลน์ และล่าสุดกำลังจะเปิดตัวแบรนด์ไฟน์จิเวลรี่ของตัวเอง ภายใต้ชื่อ SIRIN อีกฟากหนึ่งเธอเป็นสาวที่ชื่นชอบแฟชั่นและสนุกกับการแต่งตัวเป็นที่สุด

“สมัยเด็กแพมชอบไปช็อปปิ้งเสื้อผ้ากับคุณย่า (ดร.สุณี ศรีอรทัยกุล) ที่เซ็นทรัลเวิลด์ พอโตขึ้นก็ยังชอบมาที่นี่ เพราะมีเสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นระดับโลก และไทยดีไซเนอร์ครบในที่เดียว แต่มักจะเดินช็อปปิ้งคนเดียว เพราะตั้งใจมาเพื่อซื้อเลย จึงต้องใช้เวลาในการเลือกและลองนานกว่าจะได้ชุดที่ใช่

แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล

“แพมชอบแต่งตัว แต่ไม่ได้ชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ แล้วแต่อารมณ์ในแต่ละวัน บางวันอยากเป็นสาวหวาน บางครั้งปรับโหมดเป็นลุคสาวเท่ หรือวันไหนอยากแต่งแบบอลังก็ต้องเป็นชุดยาวมีดีเทล เว่อร์วังไปเลย มีบ้างที่บางวันอยากแต่งโทนเรียบๆ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องเป็นเสื้อผ้าที่ดีไซน์มีความยูนีค แล้วอาจเติมด้วยเครื่องประดับเพื่อไม่ให้เรียบจนเกินไป

แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล

“ฉะนั้นเวลาช็อปปิ้งแพมจะไม่ค่อยปรึกษาใครค่ะ เพราะสไตล์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างแพมชอบชุดและกระเป๋าแบบนี้ แต่เพื่อนไม่เห็นด้วย สุดท้ายแพมก็ยังเลือก เพราะรู้ว่าแบบนี้เหมาะกับตัวเอง อย่างแบรนด์ Disaya แพมเป็น FC ตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ Disaya Vacationist ที่เปิดตัวคอลเล็คชั่นแรกเมื่อปี 2020 เป็นคอลเล็คชั่นรีสอร์ตแวร์ แต่ใส่ไปเที่ยวทะเลหรือใส่สบายๆ ที่บ้านก็สามารถ คอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ยังออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยการนำลวดลายผ้าไหมมัดหมี่จากขอนแก่นมาออกแบบให้ดูแฟชั่นและทันสมัยมากขึ้น

แพม - สิริน ศรีอรทัยกุล

“อีกแบรนด์ของไทยดีไซเนอร์ที่แพมเพิ่งเริ่มใส่ คือ SODA ถือเป็นประสบการณ์ที่แตกต่าง ทำให้ ได้เปลี่ยนมาลองใส่เสื้อผ้าสไตล์โบโฮ อย่างคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 แพมชอบลายพริ้นต์เสือ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพรมวินเทจยุค 1970 ที่เขานำมาออกแบบเป็นชุด Hoodie Kaftan เหมาะกับวันที่อยากใส่เสื้อผ้าสบายๆ บอกเลยว่า SODA ทำให้แพมสนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นค่ะ

“เวลาใครถามว่ามีวิธีเลือกซื้อเสื้อผ้าอย่างไร… แพมจะบอกว่า ถ้าใส่แล้วมีความสุข หรือรู้สึกว่าใช่เลย นี่คือเรา ก็สอยเลยค่ะ” (ยิ้ม)


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up