สยามพารากอน

“บูบี – วารีนิธิ” นักช็อปตัวจริง กับความในใจในการเลือกซื้อของ จัดหนัก จัดเต็ม ขนาดไหน

สยามพารากอน
สยามพารากอน

“บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” เป็นอีกหนึ่งสไตล์ไอคอนของใครหลายๆ คน ด้วยสไตล์การแต่งตัว การใช้ชีวิตที่น่าสนใจ และวิถีนักช็อปตัวจริง!

“บูบี – วารีนิธิ” นักช็อปตัวจริง กับความในใจในการเลือกซื้อของ จัดหนัก จัดเต็ม ขนาดไหน

สยามพารากอน…ตรงใจนักช็อป

“บูบีชอบช็อปปิ้งมากๆ ค่ะ เวลามีคอลเล็คชั่นใหม่ ก็จะไปเลือกซื้อเองที่สยามพารากอน ช่วงที่ไปห้างไม่สะดวก SA (Sales Assistant) ก็จะช่วยส่งมาให้ที่บ้าน หรือมี ช็อปออนไลน์บ้างค่ะ บูบีมีแบรนด์ที่ชอบเยอะมาก แต่ที่ชื้อ เยอะหน่อยแทบทุกคอลเล็คชั่นคือ Chanel, Celine, Cartier อย่าง Gucci นี่เคยเหมาทั้งคอลเล็คชั่นมาแล้ว (ยิ้ม)

สยามพารากอน

“ซึ่งคนใกล้ตัว (เธอหมายถึงคุณบูม – ชาคริต เอื้อวิศาลสิน) จะรู้ว่าบูบีชอบแบรนด์อะไรเป็นพิเศษ พอ ถึงวันเกิดหรือวันสำคัญ เขาก็จะซื้อของมาเซอร์ไพร้ส์ ที่ประทับใจเป็นพิเศษคือเครื่องประดับ Cartier เพราะ แต่ละชิ้นมักมีความหมายพิเศษซ่อนอยู่ และมีคุณค่าทาง จิตใจมากๆ อย่างชื่อคอลเล็คชั่น Love ที่เป็นเสมือน ของแทนใจให้กันและกัน (ยิ้มหวาน)

“อย่างวันครบรอบ Happy Anniversary ที่คบกัน ทุกปีพี่บูมจะมีของขวัญให้เสมอ ที่ประทับใจเป็นพิเศษคือ ปีที่พี่บูมซื้อกำไล Cartier ให้ เพื่อแทนคำว่ารัก ซึ่งบูบี ซื้อแบรนด์นี้ที่สยามพารากอนเป็นประจำอยู่แล้ว พี่บูมจึง ปรึกษากับทาง Sales Assistant ว่าชิ้นไหนในคอลเล็คชั่นนี้ ที่บูบียังไม่มีบ้าง เพราะอยากให้มีครบทั้งสร้อย กำไล และแหวนค่ะ (ยิ้ม)

สยามพารากอน

สยามพารากอน

“หรือบางครั้งเขาแกล้งบอกว่าต้องมาทำธุระที่พารากอนนะ แล้วก็ทำเนียนว่าเพื่อนฝากซื้อของ ให้บูบีช่วยเลือก ให้หน่อย แต่พอเข้าไปในร้าน พนักงานเตรียมของไว้ให้ แบบครบเซตแล้ว ตกใจเลยค่ะ คือเขาแอบมาซื้อไว้ล่วงหน้า เพื่อเตรียมเซอร์ไพร้ส์ ซึ่งเขาจะมีเรื่องน่ารักแบบนี้อยู่เรื่อยๆ (ยิ้ม)“ถ้าเป็นวันเกิดพี่บูม บูบีจะซื้อของขวัญที่เขาชอบ หรืออินในช่วงนั้น อย่างช่วงหนึ่งชอบรองเท้าสนีกเกอร์ บูบี ก็ซื้อให้ยกเซตเลย หรือก่อนหน้านี้เขาชอบกางเกงทรงนี้ บูบีก็จัดเต็มซื้อให้เป็นสิบตัวเลยค่ะ เพราะพี่บูมไม่ค่อยซื้อ เสื้อผ้าเท่าไร บูบีจึงเป็นเหมือน สไตลิสต์ส่วนตัว ช่วยเลือก ซื้อเสื้อผ้าให้เขา ซึ่งหลักๆ ก็ซื้อที่พารากอนนี่แหละค่ะ เพราะมีครบทุกแบรนด์ที่เราต้องการเลย

สยามพารากอน

สยามพารากอน

“อีกเหตุผลที่ชอบมาพารากอนมากๆ ก็คือที่จอดรถ ซูเปอร์คาร์ เพราะส่วนตัวไม่ค่อยมีดวงเรื่องที่จอดรถ (หัวเราะ) ถ้ามาที่นี่มีที่จอดเสมอ มีพนักงานคอยดูแล ให้เป็นอย่างดี หรือบางครั้งเราซื้อของเยอะ ของหนัก อยากเก็บที่รถก่อน แล้วค่อยไปช็อปปิ้งต่ออีกแบรนด์ ก็สะดวกสบายมากๆ เพราะเชื่อมถึงกันหมดและช่วงปลายปีนี้ก็เช่นกัน บูบีตั้งใจว่าจะมาเลือกซื้อของขวัญให้คนพิเศษ ที่พารากอนเหมือนเคย

“เพราะตอบโจทย์การช้อปปิ้งของบูบีสุดๆ แล้วค่ะ”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up