นิดหน่อย ขนิษฐา

“นิดหน่อย ขนิษฐา” เซเลบสายช็อป แชร์ไอเดียการช็อปแบบครบจบทุกสิ่งที่เซ็นทรัล

Alternative Textaccount_circle
นิดหน่อย ขนิษฐา
นิดหน่อย ขนิษฐา

“นิดหน่อย – ขนิษฐา ดรุณเนตร” เซเลบสายช็อปที่เลิฟทั้งการช็อปแบบได้สัมผัสบรรยากาศในห้างและช็อปสะดวกรวดเร็วทางออนไลน์ ซึ่งเซ็นทรัลตอบโจทย์ได้แบบโดนใจเสมอทั้งสองช่องทาง

“นิดหน่อยชอบช็อปปิ้งมากค่ะ เรียกว่าไปห้างแทบทุกสัปดาห์เลยนะ (ยิ้ม) อย่างเสื้อผ้าก็ต้องมีทุกคอลเล็คชั่น ไม่เคยพลาด ส่วนของบางอย่างที่ใช้เป็นประจำ อย่างเครื่องสำอาง สกินแคร์ จะซื้อผ่านออนไลน์ค่อนข้างบ่อยค่ะ

นิดหน่อย ขนิษฐา

“ที่ชอบมากคือซื้อผ่าน Central App ของเซ็นทรัล ซึ่งเขาบอกรายละเอียดสินค้า ขนาด ราคาชัดเจนมาก บางครั้งแค่เข้าไปดูว่ามีอะไรออกใหม่ แต่พออ่านข้อมูลก็โดนตกเรียบร้อย รู้ตัวอีกกดซื้อแล้ว (หัวเราะ) ชอบตรงสะดวกและรวดเร็วทันใจดีค่ะ และแน่นอนว่าส่วนลดหรือโปรโมชั่นพิเศษที่เขาขยันจัดมาให้ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้น (หัวเราะ)

“อย่างช่วงนี้นิดหน่อยกำลังอินกับการแต่งบ้าน พอเพื่อนๆ รู้ก็ส่งของแต่งบ้านมาให้ อย่างแจกัน เทียนหอม แก้วน้ำ บอกเลยว่าถูกใจมากๆ แต่ถึงจะมีหลายชิ้นแล้ว ก็ยังต้องขอช็อปเพิ่มนะคะ

นิดหน่อย ขนิษฐา

“ทั้งซื้อให้ตัวเองและซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษด้วยค่ะ อย่างปลายปีนี้เตรียมซื้อเซตเครื่องนอนให้คุณพ่อคุณแม่ เป็นผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน เพราะคุณภาพของการนอนหลับพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ จึงอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ท่านค่ะ อย่างผ้าปูที่นอน นิดหน่อยจะไปเลือกเองที่ห้าง เพราะค่อนข้างลงดีเทลในเรื่องนี้ ต้องไปสัมผัสเนื้อผ้า ดูรายละเอียดว่าเป็นผ้าแบบไหน ทอด้วยเทคนิคอะไร กี่เส้นด้าย

“ช่วงหลังมานี้ของที่ซื้อบ่อยคือของขวัญให้เพื่อน เพราะคลอดลูกกันหลายคน จึงต้องซื้อของขวัญให้หลาน ซึ่งอันนี้สนุกมาก ความที่นิดหน่อยชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ จัดเซตของขวัญด้วยตัวเอง อยากให้มีของหลากหลาย ทั้งของใช้เด็ก เสื้อผ้าเด็ก ของเล่นแบบฟูลเซต

“อยากได้อะไร ห้างเซ็นทรัลมีครบทุกหมวดทุกสิ่งจริงๆ ค่ะ”

นิดหน่อย ขนิษฐา

นอกจากนี้ห้างเซ็นทรัลยังมีช่องทางการช็อปปิ้งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Central App, Central Chat & Shop แชตและช็อปผ่านไลน์ Central Personal Shopper On Demand โทร. 1425 โทร.หรือวิดีโอคอลกับผู้ช่วยช็อปปิ้ง หรือช็อปผ่าน Live และ Inbox บนเฟซบุ๊กเพจ ห้างเซ็นทรัลจึงสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกไลฟ์สไตล์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up