ภู พรประภา

คู่รักทายาทหมื่นล้าน แพร จิราธิวัฒน์- ภู พรประภา ทายาทเจน 3 แห่งสยามกลการ

account_circle
ภู พรประภา
ภู พรประภา

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่รักเซเลบ  แพร พิมพิศา – ภู พรประภา ทายาทหมื่นล้านจากสองตระกูลใหญ่ของประเทศไทย จิราธิวัฒน์ และ พรประภา

คู่รักทายาทหมื่นล้าน แพร จิราธิวัฒน์- ภู พรประภา ทายาทเจน 3 แห่งสยามกลการ

งานนี้ทั้งคู่ดูเหมือนจะคบหาดูใจกันมาพักใหญ่ หลังช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา สาวแพรได้ลงรูปคู่ครั้งแรกกับหนุ่มภู แม้แคปชั่นจะไม่ค่อยหวือหวา (PB & Pizza) แต่ดูจากรูป และ คอมเม้นต์ของเพื่อนๆ ที่มาแซวกันรัวๆ ก็พอเดาได้ว่าคู่นี้ก็หวานอยู่ไม่น้อย

ล่าสุดสาวแพรตอกย้ำความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกกับรูปคู่พร้อมแคปชั่นสุดสวีตในวันเกิดของแฟนหนุ่มว่า Happy Birthday, you special human” งานนี้หนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ น้องชายก็มาร่วมเบิร์ธเดย์ด้วย

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าสองตระกูลใหญ่อย่าง จิราธิวัฒน์ และ พรประภา จะเกี่ยวดองแน่นแฟ้น เป็นทองแผ่นเดียวกัน โดยเมื่อไม่นานมานี้ ภูมิ จิราธิวัฒน์ ลูกชายของ “นิตย์สินี จิราธิวัฒน์” ผู้บริหารบริษัทในเครือเซ็นทรัลได้ยกขบวนขันหมากไปสู่ขอ “แพม-ประนัปดา พรประภา” ลูกสาวคนโตของ คุณพรเทพ” กรรมการผู้จัดการใหญ่แหงสยามกลการ และภรรยา “คุณมยุรี พรประภา

สำหรับประวัติของหนุ่มภูนั้นไม่ธรรมดา เขาเป็นทายาทเจน 3 แห่งตระกูล พรประภา โดยเป็นลูกชายคนเดียวของ “พรพงษ์ พรประภา” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย จัดว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าสนใจไม่น้อย

ในขณะที่สาวแพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ หลายคนคงรู้จักเธอกันมาบ้างแล้ว แพรเป็นลูกสาวของ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เเละ ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ มีน้องชายและน้องสาว 2 คน คือพีช พชร จิราธิวัฒน์ และ พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ สาวแพรเรียกได้ว่า เธอเป็นคนสวย รวย เก่ง ติดดินแถมยังขยันหาเงินเกงจนต้องยกนิ้วให้ แพรมีประสบการณ์ทำงานในวงการบันเทิงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ พิธีกร โฆษณา ฯลฯ

หลังจากเรียนจบคณะสถาปัตยกรรม จุฬาฯ ก็ได้ตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโทด้านการบริหารที่ Cass Business School ขณะเดียวกันเธอก็ได้ปลุกปั้นแบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายของตัวเองอย่าง Girlsnation ให้กลายเป็นแบรนด์ยอดนิยม รวมถึงทำงานในด้านบริหาร Centara Hotels & Resorts อีกด้วย


ที่มา : mgronline.com

ภาพ : @pearpimpisa/Instagram

Praew Recommend

keyboard_arrow_up