All-new Honda Civic

“กระติ๊บ-ชวัลกร” กับ 4 ความเกินต้าน! All-new Honda Civic สปอร์ตพรีเมียมซีดาน รถคู่ใจผู้หญิงยุคใหม่

All-new Honda Civic
All-new Honda Civic

เรียกว่าสวยเก่งไม่สร่างเลย สำหรับสาวมากความสามารถอย่าง “กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” แถมเธอยังเป็นสาวที่มีไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ตามแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งใส่ใจในการเลือกใช้รถยนต์คู่ใจเป็นพิเศษ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนอยู่เป็นประจำ

ดังนั้นรถยนต์เริ่ดๆ สักคันที่จะทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมทางของสาวกระติ๊บ จึงถือเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ เพราะช่วยให้ชีวิตของเธอดี๊ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นช่วยสร้างความมั่นใจในการขับขี่ หรือช่วยอัพไลฟ์สไตล์ให้เริ่ดยิ่งขึ้น

กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล

โดยเมื่อ แพรว ถามถึงรถยนต์ที่สาวกระติ๊บเทใจให้ เธอก็ตอบทันทีว่าเป็น All-new Honda Civic คันนี้ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่แบบครบทุกมิติ เรียกว่าเป็นรถยนต์ที่สามารถพาสาวๆ ไปถึงเป้าหมายได้อย่างอุ่นใจ เพราะ All-new Honda Civic มาพร้อมกับ 4 ความเกินต้าน! ที่ขอบอกเลยว่าเกินกว่าใครจะตามทันจริงๆ ค่ะ

“กระติ๊บ-ชวัลกร” กับ 4 ความเกินต้าน! All-new Honda Civic สปอร์ตพรีเมียมซีดาน รถคู่ใจผู้หญิงยุคใหม่

สวยเกินต้าน

ความเกินต้านแรก สาวกระติ๊บขอยกให้กับความสวยปัง ที่ยั่วตายั่วใจเธอตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว เพราะ All-new Honda Civic มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูดูแพงสไตล์สปอร์ตพรีเมียม ดึงดูดสายตาด้วยเส้นสายโฉบเฉี่ยวรอบคัน โดยเฉพาะรุ่น RS ที่จัดเต็มความสปอร์ตพรีเมียมด้วยดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาไว้ ตั้งแต่กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้าและไฟท้ายแบบ LED

All-new Honda Civic

แถมดูเฟี้ยซมากแม่! ด้วยการใช้สีดำกับกระจกมองข้าง มือจับประตูด้านนอก เสาอากาศแบบครีบฉลาม และสปอยเลอร์หลัง พร้อมคอมพลีทความปังด้วยล้ออัลลอยด์ดีไซน์สปอร์ต ขนาด 17 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารก็สวยเก๋สไตล์สปอร์ตไม่แพ้กัน โดดเด่นด้วยเบาะหนังกลับดีไซน์ใหม่ที่ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง

All-new Honda Civic

อีกทั้งดีเทลลับๆ อย่างแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกก็มาในสไตล์สปอร์ตเช่นกัน โดย All-new Honda Civic มาพร้อมกับ 6 สีสัน ได้แก่ สีแดงอิกไนต์ เฉพาะรุ่น RS, สีฟ้ามอร์นิงมิสต์ เฉพาะรุ่น EL+ และ EL, สีเทาเมทิเออรอยด์, สีขาวแพลทินัม, สีดำคริสตัล และสีเงินลูนาร์ เรียกว่าสวยเกินต้านทุกสี เริ่ดทุกอณู ช่วยเสริมลุคโก้หรูให้กับผู้ขับขี่ได้แบบสุดปัง

All-new Honda Civic

 

สมาร์ทเกินต้าน

ความเกินต้านต่อมาที่โดนใจผู้หญิงยุคใหม่อย่างสาวกระติ๊บเอามากๆ คือความสมาร์ทของ All-new Honda Civic ที่มาพร้อมกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบายสุดๆ

All-new Honda Civic

แถมตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนรถด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งเชื่อมต่อสาวๆ กับรถคู่ใจเอาไว้ด้วยกัน

All-new Honda Civic

ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะที่เก๋กว่าใครด้วย Honda Smart Key Card ดีไซน์เรียบหรู ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกสุดๆ

กระติ๊บ-ชวัลกร

เทคโนโลยีเชื่อมต่อรถยนต์ Honda Connect ที่ทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน, ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย รองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri

All-new Honda Civic

มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 10.2 นิ้ว, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท และอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย Wireless Charger

All-new Honda Civic

All-new Honda Civic

เรียกว่าครบจบในคันเดียวด้วยฟีเจอร์อำนวยความสะดวกล้ำๆ ที่แน่นมาก ช่วยให้การใช้ชีวิตบนรถของสาวๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะต้องเดินทางเยอะ หรือเผชิญรถติดเบอร์ไหนก็แฮ็ปปี้ได้ค่ะ

 

ปลอดภัยเกินต้าน

มาถึงความเกินต้านที่จะขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ คือความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่ ซึ่ง All-new Honda Civic ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะมี Honda SENSING มาให้ในทุกรุ่นย่อย โดยทำงานผ่านกล้องมุมมองกว้างด้านหน้า ช่วยตรวจจับรถและคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

All-new Honda Civic

ได้แก่ ระบบใหม่ ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่ , ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก , ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมระบบปรับความเร็วตามรถคันหน้าที่ความเร็วต่ำ, ระบบเตือนและช่วยควบคุมเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ , ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ,  และระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ

All-new Honda Civic

ส่วนระบบความปลอดภัยอื่นๆ เช่น ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน, ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบเบรกมือไฟฟ้า, ระบบ Auto Brake Hold, ระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลัง, ไฟเตือนเบาะนั่งด้านหลัง, กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ สรุปง่ายๆ ก็คือ All-new Honda Civic จัดเต็มระบบความปลอดภัยเอาไว้เพียบ ช่วยเสริมความมั่นใจยิ่งขึ้นไปอีก

All-new Honda Civic

 

แรงเกินต้าน

ปิดท้ายความเกินต้านกันที่ความยืนหนึ่งของสมรรถนะเครื่องยนต์ โดย All-new Honda Civic แรงเกินต้านด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO 4 สูบ 16 วาล์ว ซึ่งให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยมที่อัตรา 17.2 กิโลเมตร/ลิตร และรองรับพลังงานทางเลือก E85 อีกด้วย

All-new Honda Civic

ที่เริ่ดยิ่งไปกว่านั้นคือ All-new Honda Civic มีโหมดการขับขี่ให้สาวๆ เลือกตามสไตล์ถึง 3 โหมด ได้แก่ โหมดการขับขี่แบบประหยัด โหมดการขับขี่แบบปกติสำหรับการขับขี่ทั่วไป และโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความแรงเร้าใจ แต่โหมดนี้จะมีเฉพาะรุ่น RS เท่านั้นนะคะ

All-new Honda Civic

อ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าสาวๆ คงเก็ตแล้วว่า ทำไมผู้หญิงที่มีไลฟ์สไตล์เริ่ดๆ อย่างสาวกระติ๊บถึงเลือก All-new Honda Civic เป็นรถคู่ใจ ชนิดที่ยอมเทใจให้แบบหมดหน้าตัก แถมหลงรักตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งถ้าสาวๆ อยากแฮ็ปปี้กับทุกการเดินทางแบบสาวกระติ๊บ ก็คงต้องมี! All-new Honda Civic คันนี้แล้วล่ะค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up