ICONSIAM แคลร์-วีรนันท์

จบปัญหาได้ของไม่ตรงปก! “แคลร์-วีรนันท์” แชร์ 5 ทริคช้อปปิ้งออนไลน์ยังไงให้ปัง

ICONSIAM แคลร์-วีรนันท์
ICONSIAM แคลร์-วีรนันท์

วงการช้อปปิ้งออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งวงการฮ็อตฮิตของคนยุคนี้ ชนิดที่เข้าแล้วออกไม่ได้! ด้วยความง่ายและสะดวกสบายแค่ปลายนิ้วเท่านั้น แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะแฮ็ปปี้กับการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ทุกครั้ง คงต้องมีพลาดท่าเสียทีได้ของไม่ตรงปกกันบ้าง ดังนั้น แพรว จึงล้วงทริคดีๆ ในการช้อปปิ้งออนไลน์ให้ได้ของตรงปก ไม่จกตา! จากเซเลบสาวสวยที่รักการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ “แคลร์-วีรนันท์ สดากรวงศ์วัชร์” มาแนะนำสายช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหลายกันค่ะ

แคลร์-วีรนันท์

จบปัญหาได้ของไม่ตรงปก! “แคลร์-วีรนันท์” แชร์ 5 ทริคช้อปปิ้งออนไลน์ยังไงให้ปัง

ซื้อกับร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ

ทริคข้อแรก “แคลร์-วีรนันท์” แนะนำให้เลือกช้อปปิ้งกับร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ มีแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นตัวเป็นตน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม พร้อมระบุข้อมูลการติดต่อร้านค้าออนไลน์อย่างชัดเจน ติดต่อได้จริง ไม่จกตา อีกทั้งแนะนำให้พิจารณาความน่าเชื่อถือจากยอดผู้ติดตาม ความถี่ในการอัปเดตโพสต์ และคอมเม้นต์รีวิวต่างๆ ประกอบการตัดสินใจด้วย

The History of Whooอย่างสกินแคร์ลูกรักแบรนด์เกาหลี The History of Whoo ยกชุด Bichup Best Seller Trial Set ซึ่งจัดเต็มแบบแน่นๆ เอาไว้ทั้ง Bichup Self-Generating Essence, Bichup First Moisture Essence, Bichup Jayoon Cream, Gongjinhyang Essential Nourishing Balancer และ Gongjinhyang Essential Nourishing Emulsion ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ อิ่มฟู เนียนนุ่ม เธอก็เมาท์ให้ฟังว่าสอยเซ็ตนี้มาจากร้านค้าออนไลน์ที่เชื่อถือได้ชัวร์ อย่างเว็บไซต์ของ ICONSIAM แถมช้อปมาจากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! ดีลสุดคุ้ม! ที่รวบรวมทั้งไอเท็มบิวตี้ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และแก็ดเจ็ตล้ำๆ ซึ่งคัดสรรโดยทีม Praew Editor และแก๊งกูรูตัวแม่ Praewnista มาให้สายช้อปออนไลน์ได้ช้อปกันในราคาพิเศษสุด เธอจึงมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าได้ของแท้ตรงปกแน่นอน

 

ข้อมูลสินค้าต้องแน่น

ก่อนจะซื้ออะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหน้าร้านหรือออนไลน์ การศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าก่อนซื้อแบบละเอียดยิบ ถือเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องทำ โดยเฉพาะสายช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อเช็กว่าสินค้านั้นใช่รุ่นที่เราต้องการหรือไม่ รวมถึงเพื่อเช็กว่าสินค้านั้นตรงตามสเป็กการใช้งานของเราหรือไม่

Ray-Banเหมือนกับแว่นตากันแดด Ray-Ban ทรง Round กรอบสีพิงค์โกลด์สวยหรู แถมเก๋สุดๆ ด้วยเลนส์ไล่เฉดสี ไอเท็มแฟชั่นสุดฮ็อตที่ “แคลร์-วีรนันท์” ช้อปมาจากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! เช่นกัน โดยก่อนซื้อนั้น เธอเช็กดีเทลทุกซอกทุกมุมอย่างละเอียด เพื่อให้ได้ของตรงตามรุ่นที่ต้องการเป๊ะๆ

 

ชื่อเสียงแบรนด์ก็สำคัญ

ทริคข้อต่อมา “แคลร์-วีรนันท์” แนะนำให้ช้อปปิ้งออนไลน์ โดยพิจารณาชื่อเสียงของแบรนด์สินค้าเป็นอันดับต้นๆ เพราะชื่อเสียงของแบรนด์ช่วยบ่งบอกถึงคุณภาพสินค้า และรับประกันได้ว่าเราจะได้ของดีแบบไม่จกตา ตรงปกและตรงใจ

PAVA

อย่างกระเป๋าผ้าไหมไทยทรงปริซึมจากแบรนด์ PAVA ใบนี้ ที่เธอช้อปออนไลน์มาจากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! เพราะนอกจากจะมั่นใจในดีลสุดคุ้มแล้ว เธอยังมั่นใจในคุณภาพของแบรนด์ PAVA ซึ่งเป็นของเซเลบสาวตัวแม่อย่าง “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” อีกด้วย

 

ส่องรีวิวเยอะๆ ก่อนซื้อ

ทริคอีกข้อที่สำคัญมากไม่แพ้กัน คือการขยันดูรีวิวให้เยอะๆ ก่อนซื้อ แม้จะเสียเวลาสักหน่อย แต่ผลลัพธ์คุ้มค่า เพราะรีวิวจากผู้ที่ซื้อสินค้าไปแล้วจริงๆ สามารถช่วยคัดกรองได้ว่าสินค้านั้นปังหรือโป๊ะกันแน่ แต่ใดๆ ก็ต้องระวังรีวิวทิพย์หรือรีวิวปลอมกันด้วย ขอให้คิดเอาไว้เสมอว่าจำนวนรีวิวเยอะๆ ไม่ได้แปลว่าสินค้านั้นจะดีเสมอไป

SANYALUCK

ดังนั้น “แคลร์-วีรนันท์” จึงยกตัวอย่างการช้อปปิ้งออนไลน์เครื่องประดับแบรนด์ SANYALUCK (สัญลักษณ์) ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยเกรดพรีเมียม ดีไซน์เก๋ด้วยการถ่ายทอดความเป็นไทยเอาไว้อย่างลงตัว โดยเธอช้อปมาจากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! พร้อมกับหาดูรีวิวเยอะมากๆ ก่อนสอย ทำให้ได้ของสวยตรงปกสมใจ

 

เปรียบเทียบราคาเพื่อความคุ้มค่า แต่อย่าเห็นแก่ของถูก

ก่อนช้อปปิ้งออนไลน์ หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าควรเปรียบเทียบราคาจากหลายๆ ร้าน เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด เพราะเดี๋ยวนี้ร้านค้าออนไลน์ต่างๆ แข่งกันทำโปรโมชั่นมาดึงดูดใจหนักมาก ทำให้สายช้อปออนไลน์ต้องระวังการได้ของไม่ตรงปก เพราะเห็นแก่ของถูกเอาไว้ด้วย

JUNGSAEMMOOL

ดังนั้น “แคลร์-วีรนันท์” จึงแนะนำให้เหล่านักช้อปออนไลน์ตามไปช้อปกับแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! ที่การันตีว่าได้ของถูกและดีตรงตามปกแน่นอน อย่างเซ็ตเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี JUNGSAEMMOOL ที่ประกอบด้วยคุชชั่นพร้อมรีฟิล Masterclass Radiant Cushion, แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น Skin Nuder Pact สี Clear Light, โลชั่นกันแดดเนื้อแอมพูล Masterclass Ampoule Sun และไอเท็มอัพงานผิวแบบ Glass Skin ขนาดทดลองอีก 15 ชิ้นจุกๆ ซึ่งเธอสอยทั้งหมดนี้มาในราคาสุดคุ้ม! เพียง 3,500 บาทเท่านั้น (ปกติ 7,100 บาท)

ตามไปช้อปคุ้มๆ แบบ “แคลร์-วีรนันท์” แถมได้ของดีตรงปกแน่นอน กับแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! ได้เลยที่ www.bit.ly/3AuEHg3 และหากอยากคุ้มจุกๆ กว่านี้ ก็ต้องไม่พลาดกดรับโค้ดส่วนลดผ่านการสมัครสมาชิก VIZ ก่อนที่ www.bit.ly/3At2nl3 เพื่อรับโค้ดส่วนลด มูลค่า 300 และ 500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข โดยแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! แจกถึง 1,500 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 (ดูวิธีการกดรับโค้ดส่วนลดได้ที่ www.praew.com/lifestyle/419872.html)

ส่วนเหล่านักรีวิวที่อยากก้าวสู่การเป็นบล็อกเกอร์หน้าใหม่ไฟแรง อย่าพลาดร่วมสนุกกับกิจกรรม Blogger Challenge ลุ้นรับรางวัลสุดปัง! IPAD Pro 11 นิ้ว จำนวน 3 รางวัล กันด้วยนะคะ ตามไปร่วมสนุกได้เลยที่ https://www.facebook.com/411715475358/posts/10159635465130359/?d=n 


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up