ใบตอง-จรีรัตน์

ปิดตำนานนางงามเดินสาย ใบตอง-จรีรัตน์ คว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021

Alternative Textaccount_circle
ใบตอง-จรีรัตน์
ใบตอง-จรีรัตน์

ปิดตำนานนางงามเดินสาย ใบตอง-จรีรัตน์ เพชรโสม คว้าตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 กองประกวดวางแผนบินไปปะกวดที่ต่างประเทศปลายปีนี้

เป็นไปตามคาดหมายชนิดม้วนเดียวจบ สำหรับการประกวดนางงามผู้มีใจรักสิ่งแวดล้อม มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 (Miss Earth Thailand 2021) โดยผลการตัดสิน หมายเลข 20 ใบตอง-จรีรัตน์ เพชรโสม  ได้คว้ามงกุฎมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ไปครอง ปิดตำนานการประกวดของตัวเอง ถือว่าเป็นเวทีสุดท้ายหลังจากที่สู้เดินสายประกวดนางงามเวทีใหญ่ๆ มาร่วม 10 ปี โดยต่อจากนี้ไปเตรียมความพร้อมสู้ในระดับโลกกับการประกวดมิสเอิร์ธ 2021 ซึ่งปีนี้จัดประกวดแบบออนไลน์ช่วงปลายปีนี้

ทั้งนี้ ใบตอง-จรีรัตน์ ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่วันนี้ได้ประสบความสำเร็จเป็นรางวัลให้กับชีวิต จากนี้ไปก็เตรียมตัว เตรียมความพร้อมที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดระดับโลกเวทีมิสเอิร์ธ2021 ซึ่งจะมีประกวดปลายปี ซึ่งปีนี้ยังเป็นการประกวดแบบออนไลน์ แต่เราก็จะทำงานฝึกฝนให้เต็มที่เพื่อเป็นตัวแทนให้กับประเทศไทย ถามว่าวันนี้พร้อมลุยต่อได้เลยไหม บอกเลยว่าพร้อมตั้งแต่วันนี้วินาทีนี้ที่จะไปประกวดระดับโลก ใบตองฝึกฝนทักษะการประกวดมาแทบทั้งชีวิต วันนี้บอกได้เลยพร้อมที่สุด”

ใบตอง-จรีรัตน์ เพชรโสม คว้ามงกุฎ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021

ใบตอง-จรีรัตน์ ใบตอง-จรีรัตน์ 01 ใบตอง-จรีรัตน์ 02


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up