Miss Universe Thailand 2021

8 สาวโปรไฟล์โดดเด่น Miss Universe Thailand 2021

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021

ในที่สุดก็เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับการประกวดนางงามรายการใหญ่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ( Miss Universe Thailand 2021 ) โดยเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา กองประกวดได้มีการประกาศรายชื่อ 63 คน จากสาวงามที่มีคุณสมบัติ “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักของการประกวดที่เข้ารอบ จากวิดีโอของผู้สมัคร 214 คน

โดยทั้ง 63 คนที่ผ่านเข้ารอบมา จะเข้าสู่รอบ Audition สัมภาษณ์ตัวต่อตัวกับกรรมการ และจะถูกคัดเลือกสู่รอบต่อไป โดยปีนี้ผู้เข้าประกวดมาจากหลากหลายอาชีพที่ตั้งใจเข้าร่วมเพื่อหวังพิชิตมงกุฎอันทรงเกียรติ

งานนี้แพรวขอคัด 8 สาวงามผู้เข้าประกวดที่มีโปรไฟล์โดดเด่นไม่ธรรมดามาให้รู้จักคร่าวๆ รวมถึงหลายคนยังเป็นเต็งของการชิงมงกุฎในครั้งนี้ด้วย

8 สาวโปรไฟล์โดดเด่นไม่ธรรมดา Miss Universe Thailand 2021

1.ทารีน่า โบเทส ลูกครึ่งแอฟริกัน-ไทย อายุ 24 ปี เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 เธอมีความฝันที่จะประกวดนางงามมาตั้งแต่เด็กจึงเริ่มเดินสายตั้งแต่อายุ 10 ปี และได้ตำแหน่งแรกตอนอายุ 13 ปี

ทารีน่า โบเทส

2.มด-นันทิยา สุวรรณแสวง อายุ 24 ปี ผู้ชนะ 1 ใน 10 ของเวที OCAC: Young ART MODEL 2019 สังกัดบ้านนางงามขี้เมาของ เอม-เอื้อ ตามใจตุ๊ด

.มด-นันทิยา สุวรรณแสวง

3.หงส์-หยก ศิริมาตย์ อายุ 26 ปี นักแสดงและนางแบบสาวที่แจ้งเกิดจาก  The Face Thailand 1 ตำนานเจ้าของฉายา หงส์โกงความตาย กลับมาร่วมรายการ THE FACE THAILAND รีเทิร์น ซีซั่น4

หงส์-หยก ศิริมาตย์

4.อูลี่-พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 26 ปี นางแบบสังกัด Kiss Mode สังกัดเดียวกับที่เคยส่ง แนท อนิพรณ์ และ   มารีญา พูลเลิศลาภ นอกจากนี้ยังเคยคว้า Top 5 Miss Thailand World และ รอง 1 Elite Model Look Thailand

อูลี่-พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น

5.เนท-ศิตานันท์ อัศวกิตติกร อายุ 27 ปี  ประกอบอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยเธอยังเป็นลูกสาวของ แน่งน้อย อัศวกิตติกร จากกลุ่ม ศชอ. (ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.)

เนท-ศิตานันท์ อัศวกิตติกร

6.เอิร์น-ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ อายุ 22 ปี ดีเจคนสวยสุดแซ่บประจำคลื่นวิทยุขวัญใจคนไทย EFM94 มีความสามารถพูดได้ 4 ภาษา  ไทย,อังกฤษ,เซอร์เบียและรัสเซีย

เอิร์น-ภัทรวดี บุญมีทรัพย์

7.แอชิลี ก๊อคมมิส ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย อายุ 22 ปี เธอจบปริญญาตรี รัฐศาสตร์สาขาสังคมวิทยา จากซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และในระหว่างศึกษาช่วงมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST ปัจจุบัน เธอมีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือบางคนอาจเรียกว่า นางแบบพลัสไซซ์ นั่นเอง

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

8.มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี ลูกครึ่งไทย-เมียมา ที่มีเชื้อสายเป็นกะเหรี่ยง อายุ 23 ปี อดีตผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ขอกลับมาประกวดอีกครั้ง

มีมี-กัลย์สุดา ชนาคีรี

อย่างไรก็ตามแฟนนางงามไทยทั่วโลกสามารถเข้าถึงการประกวดอย่างใกล้ชิดผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูงระดับสากล รวมถึงทางดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok และจะมีการถ่ายทอดสดรอบ Preliminary และรอบ Final ทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology สำหรับการประกวดรอบตัดสิน จะมีขึ้นในค่ำคื่นวันที่ 24 ตุลาคม นี้ แฟนนางงามตามเชียร์ตามลุ้นได้เลย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up