ญดา- นริลญา

นิตยสารไต้หวันพูดถึง อีมิ้ง ร่างทรง ในฐานะปาร์คมินยองไทยแลนด์

Alternative Textaccount_circle
ญดา- นริลญา
ญดา- นริลญา

เว็บไซต์นิตยสาร Cosmopolitan ไต้หวัน พูดถึง อีมิ้ง ร่างทรง  หรือ ดาริลญา กุลมงคลเพชร นักแสดงนำหญิงจากผลงานภาพยนตร์สุดฮ็อต ร่างทรง

แม้ไม่ได้มีพระเอก-นางเอกระดับแม่เหล็กมาดึงดูดความสนใจ แต่กลับเป็นหนังที่ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาดเลยจริงๆ สำหรับ ร่างทรง หรือ The Medium ภาพยนตร์สยองขวัญ ที่เป็นผลงานร่วมทุนระหว่างไทย-เกาหลี GDH และ SHOWBOX โดยได้ผู้กำกับหนังสยองขวัญจากเกาหลี นาฮงจิ มาเป็นโปรดิวเซอร์และผู้ควบคุมดูแลงานสร้างเรื่องนี้ ซึ่งความร้อนแรงของหนังเรื่องดังกล่าว ทำสถิติยอดจองตั๋วออนไลน์หมดภายใน 26 วินาที ทันทีที่เปิดรอบฉายพิเศษ นอกจากนี้ยังทำเงินไปถึง 184 ล้านภายใน 7 วัน เ้เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ที่มาแรงจริงๆ

นริลญา กุลมงคลเพชร

นอกจากประเทศเกาหลีแล้วตอนนี้กระแสของเรื่องดังกล่าวยังได้รับความนิยมในไต้หวันด้วย โดยเว็บไซต์นิตยสาร Cosmopolitan ได้พูดถึงหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องก็คือ ดาริลญา กุลมงคลเพชร ซึ่งรับบทเป็น มิ้งค์ และแม้ว่าในภาพยนตร์บทของเธอจะค่อนข้างมืดหม่น แต่สำหรับในโลกความเป็นจริง เธอเป็นผู้หญิงที่สดใส ดวงตากลมโต และ รอยยิ้มแสนหวาน สดใสจับใจผู้คนที่เข้ามาติดตามเธอจริงๆ พร้อมกันนี้ชื่นชมเธอว่าเป็น ปาร์คมิยองไทยแลนด์ อีกด้วย

นิตยสารไต้หวันพูดถึง อีมิ้ง ร่างทรง  หรือ ญดา- นริลญา จากร่างทรง ในฐานะปาร์คมินยองไทยแลนด์

ญดา- นริลญา ญดา- นริลญา ญดา- นริลญา 01 ญดา- นริลญา 02

นริลญา กุลมงคลเพชร มีรูปหน้าที่โค้งมนหลายคนคิดว่าเธอมีใบหน้าคล้ายกับนางเอกเกาหลีใต้ ปาร์คมินยอง ขณะที่หากพูดถึงฝีมือการแสดงของญดาในเรื่องร่างทรงทำได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่ไม่แปลกใจเลยที่เธอได้รับความสนใจในฐานะนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง

ร่างทรง ร่างทรง


ข้อมูลจาก : Cosmopolitan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up