เจมส์ มิดเดิลตัน

เจมส์ มิดเดิลตัน น้องชายดัชเชสเคท เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่นกับแฟนสาว

account_circle
เจมส์ มิดเดิลตัน
เจมส์ มิดเดิลตัน

เรียบง่ายแต่อบอุ่น เจมส์ มิดเดิลตัน พระอนุชาของ ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่นกับแฟนสาวนักวิเคราะห์การเงินชาวฝรั่งเศส

เจมส์ มิดเดิลตัน  ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม โดยเจ้าตัวเผยว่า เขาได้แต่งงานกับแฟนสาว Alizee Thevenet อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยพิธีแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส ทั้งนี้เจมส์ยังกล่าวอีกด้วยว่า

เจมส์ มิดเดิลตัน น้องชายดัชเชสเคท เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่นกับแฟนสาว

เจมส์ มิดเดิลตัน น้องชายดัชเชสเคท

“คุณ และ คุณนายมิดเดิลตัน เมื่อวานนี้ผมเข้าพิธีแต่งงานกับสุดที่รักในชีวิตของผม ที่รายล้อมไปด้วยครอบครัว เพื่อนๆ และแน่นอน สุนัขอีกจำนวนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านอันสวยงาม และ Bormes-les-Mimosas ผมไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ว่าตัวผมมีความสุขมากขนาดไหน”

เจมส์ และ อาลีเซ หมั้นหมายกันในเดือนกันยายน 2019 และมีแผนเข้าพิธีวิวาห์กันในพฤษภาคม 2020 แต่แผนแต่งงานของพวกเขาล่าช้าออกไปเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

ขณะเดียวกัน มีการเผยว่าแขกที่ร่วมงาน นอกจากครอบครัวมิดเดิลตันแล้ว ยังมีเจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคท และ เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ รวมถึง เจ้าชายหลุยส์ ก็ไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วย

เจมส์ มิดเดิลตัน น้องชายดัชเชสเคท

ย้อนกลับไปในปี 2018 แคโรล มิดเดิลตัน แม่ของเจมส์ เปิดใจเกี่ยวกับความหวังในชีวิตคู่ของลูกชาย กับหนังสือพิมพ์อังกฤษ The Telegraph โดยเธอบอกว่า ฉันหวังว่าจะมี “ลูกสะใภ้ที่น่ารัก” สักวันหนึ่ง

ทั้งเจมส์ และ อาลีเซ มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันมากๆ คือทั้งคู่เป็นคนรักสัตว์ ซึ่งปัจจุบันเจมส์เปิดบริษัทเกี่ยวกับอาหารสัตว์เพื่อสุขภาพ Ella & Co ทั้งนี้เจมส์เคยให้สัมภาษณ์กับ The Telegraph ว่า เจ้าเอลล่า สุนัขพันธ์ค็อกเกอร์ สแปเนียล เป็นคนพาให้เขาไปได้พบกับ อาลีเซ โดยเจมส์กล่าวว่า

“ผมต้องขอบคุณเอลล่าที่เข้ามาในชีวิตผม ทำให้ผมมีความสุขและได้เจอกับ อาลีเซ เอลล่าเป็นแรงสนับสนุนให้ผมต่อสู้กับโรคซึมเศร้า ขณะเดียวกันเอลล่ายังเป็นแรงผลักดัน เป็นแรงจูงใจ ที่ทำให้ผมคิดเปิด  @ella.co ”


ที่มา : people.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up