บิวกิ้น-พุฒิพงศ์

เล่นละครก็ดีร้องเพลงก็เลิศ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก I ไม่ O (IXO)

Alternative Textaccount_circle
บิวกิ้น-พุฒิพงศ์
บิวกิ้น-พุฒิพงศ์

หนุ่มมากความสามารถ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ ไม่ว่าจะลงมือทำอะไร งานแสดงหรืองานร้องเพลงก็เอาอยู่ทุกบทบาท ล่าสุด  ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก “I ไม่ O (IXO)” ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ด้วยความสดใสสุด ๆ สำหรับศิลปิน Billkin (บิวกิ้น  พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) จากค่ายนาดาว มิวสิค  กับเพลง  “I ไม่ O (IXO) ”  แนวดนตรี Soul ที่มีกลิ่นอายดนตรี City POP จากฝั่งญี่ปุ่น ในจังหวะ Medium ชวนโยก ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาร้องเพลงเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกของ Billkin   หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ร่วมร้องเพลงประกอบซีรี่ส์มาพักใหญ่

โดยเพลง “I ไม่ O” โป (โป โปษยะนุกูล) และ ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) มาเป็น Executive Producer พร้อมด้วย เบล- สุพล พัวศิริรักษ์     Producer  โดยมี ปิง  จิระวัฒน์ ตันตรานนท์ รับหน้าที่เขียนเนื้อร้อง, บี ETC. (โสตถินันท์ ไชยลังการณ์)  แต่งทำนอง   และ บี และ เมฆ MACHINA ร่วมเรียบเรียงดนตรี   ถือเป็นการรวมทีมครั้งใหญ่ เพื่อร่วมใส่สีสันทางดนตรีอย่างเต็มที่   โดยเพลงนี้อัดเครื่องดนตรีสดหมดทุกชิ้น รวมทั้งได้ส่งเพลงไปMix & Mastering ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย         ซึ่งเพลงนี้ Billkin  มีส่วนร่วมทั้งหมดในทุก ๆขั้นตอน ตั้งแต่การคิดคอนเซ็ปต์  ไดเรกชั่นดนตรี รวมถึงร่วมคอรัสกับ AP1WAT (หนึ่ง  อภิวัฒน์ พงษ์วาท)  กำกับมิวสิกวิดีโอโดย หลิน รินรดา และ ตั้ง ตะวันวาด

เล่นละครก็ดีร้องเพลงก็เลิศ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก I ไม่ O (IXO)

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์

Billkin (บิวกิ้น  พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) กล่าวว่า “สำหรับเพลง I ไม่ O เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ    ฟังแล้วสามารถโยกตามกันได้ครับ     ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาทำเพลงแนว Soul   ที่มีกลิ่นของความเป็น City POP อยู่ด้วยครับ       ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้   เล่าถึงการแอบชอบใครสักคน และรู้สึกไม่โอเคทุกครั้ง เวลามีใครเข้ามาชอบ และสนใจเธอ  เป็นความหวงแบบน่ารัก ๆ    อารมณ์แบบอยากจะกันท่า คนที่เราชอบเอาไว้คนเดียว   เพราะไม่ชอบที่เห็นเธอไปอยู่ใกล้ ๆ ใคร  กลัวว่าจะมีใครมาแย่งไป  ถึงแม้ว่าสถานะของเราจะไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม  โดยเอ็มวีเพลงนี้ไอเดียคือ การตกหลุมรักใครคนหนึ่ง จากการที่เห็นเค้าผ่านทางหน้าจอทีวี ด้วยพลังจินตนาการของตัวเอง   ก็เลยแปลงร่างเป็นพระเอกหนัง ใน ห้าคาแรกเตอร์   เพื่อออกเดินทางไปตามหานางในฝันตามสถานที่ต่าง ๆ   ซึ่งการทำงานเอ็มวีนี้บรรยากาศสนุกสนานมากเลยครับ    ฝากทุกคนติดตามชม เอ็มวี เพลง I ไม่ O (IXO) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางYouTube Channel : Nadao Music    และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุต่าง ๆ และStreaming  ทุกช่องทาง  ฝากช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ 01

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ 02


Praew Recommend

keyboard_arrow_up