เปิดวาร์ป จีน่า ซาลาส ลูกสาวคนสวยของ อิสมาเอล ซาลาส โค้ชมวยระดับโลก

Alternative Textaccount_circle

นางเอกวิก 3  จีน่า ซาลาส ลูกครึ่งไทย-คิวบา ลูกสาวคนสวยของ อิสมาเอล ซาลาส โค้ชของ ยอร์เดนิส อูกาส แชมป์มวยระดับโลก

เรียกว่าเป็นหนึ่งสาวสวยที่คนวงการกีฬากพลังจับตามองเลย สำหรับนักแสดงสาว สังกัดช่อง 3  “ญีนา ซาลาส” โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เธอคือลูกสาวของ อิสมาเอล ซาลาส เทรนเนอร์หลักผู้อยู่เบื้องหลังการคว้าชัยชนะของ “ยอร์เดนิส อูกาส” แชมป์คนล่าสุดของการแข่งขัน ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน ที่คว่ำนักมวยซูเปอร์สตาร์ฟิลิปปินส์ “แมนนี่ ปาเกียว”

เปิดวาร์ป จีน่า ซาลาส ลูกสาวคนสวยของ อิสมาเอล ซาลาส โค้ชมวยระดับโลก

อิสมาเอล ซาลาส

“ญีนา ซาลาส” เกิดเมื่อวันที่  5 มกราคม พ.ศ. 2543 เธอเป็นลูกสาวคนที่ 3 ของโค้ชมวยระดับโลกอิสมาเอล ซาลาส กับหญิงชาวไทย ไก่-ธนมน  ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการเขียนบทและการกำกับภาพยนตร์และโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต และยังมีผลงานแสดงออกอากาศทางโทรทัศน์หลายเรื่องอาทิ รัตนาวดี,ดวงใจในไฟหนาว,Teeใครทีมันส์,บาปอยุติธรรม และผลงานที่กำลังถ่ายอยู่ก็คือ พิศวาสฆาตเกมส์ ประกบคู่กับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ลูกสาว อิสมาเอล ซาลาส

สำหรับด้านประวัติครอบครัวเรียกว่าไม่ธรรมดาเลย คุณพ่อของเธอคือ “อิสมาเอ ซาลา” เทรนเนอร์ฝึกมวยให้กับแชมป์โลกอย่าง “ยอร์เดนิ อูกา” นอกจากนี้ยังเคยเทรนให้กับนักมวยไทยจนประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงระดับโลก อาทิ แสน .เพลินจิต, หยกไทย, พิชิต ศิษย์บางพระจันทร์, มนัส บุญจำนงค์สมจิตร จงจอหอ แล้วจากนั้นเขาก็ไปเทรนให้อิโอกะที่ประเทศญี่ปุ่น โดยปัจจุบันได้เปิดค่ายมวยของตัวเองชื่อว่า “ซาลา บ็อกซิ่ง อะแคเดมี” ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

จีน่า ซาลาส

จีน่าเคยให้สัมภาษณ์กับ “สยามดารา” พูดถึงคุณพ่อของเธอว่า “ตั้งแต่เกิดมาจีน่าเห็นคุณพ่อเหนื่อยมาตลอด พ่อมีความเป็นนักสู้มาตลอดตั้งแต่จำความได้ ไปค่ายมวยกับพ่อ ไปซ้อมมวยกับพ่อ ทุกอย่างที่เขาทำที่เขาตั้งใจ พอถึงวันที่สำเร็จเราก็ยินดีกับเขา ดีใจค่ะ เพราะตอนนี้คุณพ่อก็ 64 แล้ว ก็อายุเยอะแล้ว แต่ก็ยังแบบว่ายังเทรนได้เก่งมากๆ”

อิสมาเอล ซาลาส

เมื่อถามถึงที่ผ่านมาได้มีโอกาสให้กำลังใจคุณพ่อบ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวก็เปิดเผยว่า”ที่ผ่านมาก็ส่งกำลังใจให้ตลอดค่ะ ผ่านทางวิดีโอคอลบ้าง แช็ตบ้าง จริงๆ เขาก็จะกลับมาเจอครอบครัว ทั้งพี่สาว พี่ชาย และคุณแม่จีน่าด้วย แต่คือช่วงนี้มันติดโควิด พวกเราก็คิดถึงคุณพ่อกันมากๆ ค่ะ”

สำหรับใครอยากติดตามความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาวลูกครึ่งไทยคิว-บาคนนี้สามารถไปให้กำลังใจเธอได้ผ่านทางอินสตราแกรม @yeenasalas


ข้อมูลเพิ่มเติมจาก : siamdara

ภาพจาก : Saroj Rojanapagorn IG @peaec.photography

Praew Recommend

keyboard_arrow_up