นิวเคลียร์-หรรษา

เปิดอีกมุมของ นิวเคลียร์-หรรษา จากไอดอลสาวสู่บทบาทแม่มืออาชีพ

Alternative Textaccount_circle
นิวเคลียร์-หรรษา
นิวเคลียร์-หรรษา

นับเป็นข่าวที่ทำให้แฟนคลับหลายคนใจหายเลย เมื่อดาราสาว นิวเคลียร์-หรรษา ได้ออกมาประกาศลดสถานะกับพิธีกรหนุ่ม เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย จากคู่สามีภรรยาเหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของทายาทคนเดียว น้องไทก้า-มหาสมุทร กุศลมโนมัย โดยยืนยันว่าเป็นการเลือกที่ทั้งคู่สบายใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งแม้แฟนคลับจะรู้สึกเสียดายมากแค่ไหน แต่คงต้องเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่

เปิดอีกมุมของ นิวเคลียร์-หรรษา จากไอดอลสู่บทบาทแม่มืออาชีพ

นิวเคลียร์ เป็นน้องสาวของนักแสดง อุ้ม-ลักขณา เธอเดินตามรอยผู้เป็นพี่ด้วยการเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป วง G-twenty แต่ไม่นานหลังจากนั้นเธอได้ลาออกไปโฟกัสงานแสดง ซึ่งดูจะประสบความสำเร็จ เห็นได้จากชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไม่เพียงแต่ผลงานละครเท่านั้นที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่เรื่องความรักของเธอก็เป็นที่จับตามองไม่แพ้กันเนื่องจาก นิวเคลียร์  ตัดสินใจคบหาดูใจกับ ดีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร หนุ่มเพลย์บอยของวงการบันเทิง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมา 8 ปี ก็มีข่าวรักเลิกมาตลอด กระทั่งในที่สุดทั้งสองได้ตัดสินใจร่วมชีวิตคู่กันในปี 2560 โดยในปีต่อมาทั้งสองได้มีทายาทด้วยกันคือ น้องไทก้า-มหาสมุทร กุศลมโนมัย

การแต่งงานอาจจะทำให้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งเปลี่ยนไป แต่คงไม่มากเท่ากับการเปลี่ยนไปสู่บทบาทแม่ที่พลิกชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง เหมือนกับนิวเคลียร์ที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อลูก

ในช่องยูทูป  djpetjah channel หลายคนคงเคยเห็นวิธีการเลี้ยงลูกของฝั่ง เพชรจ้าไปบ้างแล้ว วันนี้เราเลยจะพาไปดูการเลี้ยงลูกในสไตล์สาวนิวเคลียร์กันบ้างดีกว่าค่ะ

 3 วิธีเลี้ยงลูกในสไตล์ นิวเคลียร์

1.จะไม่โกหกลูกไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร

หนึ่งในกฏเหล็กของการเลี้ยงลูกในแบบของนิวเคลีย์ก็คือจะไม่โกหกลูกไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร แม้เธอและเพชรจ้าพยายามทำตามความตั้งแต่ แต่บางครั้งก็มีตัวแปรที่ทำให้เธอไม่สบายใจนั่นคือเวลาที่ออกไปข้างนอก จะมีบางคนที่มาหลอกว่าจะซื้อของให้ไทก้า แต่จริงๆ เขาโกหกเพื่อที่จะขอถ่ายรูป ซึ่งทำให้เธอรู้สึกกังวลใจ

2.ลูกซึมซับผ่านการเห็นไม่ใช่การสอน

นิวเคลียร์มีความคิดที่ว่าเด็กซึมซับผ่านการเห็นไม่ใช่การสอน เธอบอกว่าทุกๆ อย่างที่ลูกเห็นลูกจะซึมซับทั้งหมด ดังนั้นเธอจึงเลือกที่จะพูดกับลูกด้วยความนุ่มนวลเพราะอยากให้น้องไทก้าเติบโตมาเป็นเด็กที่มีความละมุนละไม

นิวเคลียร์-หรรษา

3.ไม่บังคับลูก

นักแสดงสาวเคยถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับงานในวงการบันเทิงของลูกชายเธอ ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า แม้ฝ่ายคุณพ่อจะค่อนข้างผลักดัน แต่ส่วนตัวเธออยากให้ลูกได้เล่นสนุกตามวัยของเขามากกว่า


ข้อมูลจาก : รายการตีสิบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up