มินท์-ธิฌาน์

ขยันตัวเป็นเกลียว มินท์-ธิฌาน์ ขอช่วยคุณพ่ออาร์ท บพิธ ลุยงานแม้ยังเรียนไม่จบ

account_circle
มินท์-ธิฌาน์
มินท์-ธิฌาน์

สวย เก่ง ขยันตัวเป็นเกลียวจริงๆ สำหรับเซเลบสาว มินท์-ธิฌาน์ ธุระชน ลูกสาวคนสวยของ อาร์ท บพิธ ธุระชน ซึ่งล่าสุดของลุยงานช่วยคุณพ่อนำความรู้ที่เรียนอยู่มาประยุกต์ใช้ในการขายอาหารออนไลน์

จากสถานการณ์ที่ย่ำแย่จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำเอาหลายคนต่างตื่นตัวกันมากขึ้น หันมาปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ออนไลน์กันมากขึ้น เช่นเดียวกับคุณอาร์ท บพิธ ธุระชน เจ้าของร้านอาหาร Society Gourmet (สมาคมนักชิมแห่งประเทศไทย) ที่ตอนนี้หันมาเปิดร้านอาหาร โดยมีลูกสาวน้องมิ้นท์ ธิฌาน์ มาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง ช่วยในเรื่องการตลาดออนไลน์

ขยันตัวเป็นเกลียว มินท์-ธิฌาน์ ขอช่วยคุณพ่ออาร์ท บพิธ ลุยงานแม้ยังเรียนไม่จบ

มินท์-ธิฌาน์ ธุระชน

แพรวได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับลูกสาวคนเก่งของ อาร์ท บพิธ ซึ่งปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะอักษรศาสตร์ จุฬา ปี4 ภาคอินเตอร์ (บารัค) เอกมีเดีย และภาษาจีน โดยสาวมิ้นท์เล่าให้ฟังว่า

ช่วงนี้มีแต่เรียนออนไลน์ ถึงเทอมหน้าเลยค่ะ ตอนนี้ก็ช่วยคุณพ่อทำธุรกิจออนไลน์เป็นการขายอาหาร ชื่อร้าน Society Gourmet


คุณพ่อเขาเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว ทำเอง ผัดเองอยู่หน้าเตาเลยค่ะ อาหารที่ขายก็จะเป็นลักษณะการมิกซ์แอนด์แมทช์ของอาหารไทยและอาหารฝรั่ง เป็นอาหารประมาณฟิวส์ชั่นค่ะ ที่ขายดีก็จะเป็นล็อบสเตอร์กับบะหมี่ กระเพาะปลา ข้าวหน้าไก่ ซึ่งทางเราปรับรสชาติให้คงความดั้งเดิมแต่โมเดิลขึ้น มิ้นท์ก็จะช่วยขาย ช่วยโปรโมท แล้วก็ทำหน้าที่แอดมินด้วย จริงๆ คุณพ่อมีแพลนว่าจะเปิดเป็นร้านอาหารจริงๆ แต่ยังติดสถานการณ์โควิดอยู่ก็เลยรอๆ ดูไปก่อน ถ้าเปิดก็จะเป็นแนวไฮเอ็นไปเลยค่ะ

มินท์-ธิฌาน์ ธุระชน

สำหรับมิ้นท์ถ้าเรียนจบแล้วก็คาดว่าจะอยู่ช่วยงานที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างของคุณพ่อไปก่อนสักพักแล้วค่อยไปเรียนต่อปริญญาโทที่เมืองนอก ที่เล็งๆ ไว้ก็กะว่าจะเรียนพวก เศรษฐศาสตร์ หรือบริหารธุรกิจ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะไปเรียนที่ประเทศอะไร ดูไว้คร่าวๆ ก็อาจจะประเทศอังกฤษ


ภาพ : @mintthishar/Instagram

Praew Recommend

keyboard_arrow_up