แพท พาวเวอร์แพท

“ไม่ใช่ที่ของเรา” พ็อกเก็ตบุ๊คเล่มใหม่ของศิลปินหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท

Alternative Textaccount_circle
แพท พาวเวอร์แพท
แพท พาวเวอร์แพท

“ไม่ใช่ที่ของเรา” พ็อกเก็ตบุ๊คเล่มใหม่ของศิลปินหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท แชร์เรื่องราวของตัวเองพร้อมกำลังใจให้กับผู้อ่านที่กำลังท้อแท้ในชีวิต

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาศิลปินหนุ่ม แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม หรือที่แฟนคลับรู้จักในนาม แพท พาวเวอร์แพท ได้รับการพ้นโทษ ซึ่งทันทีที่ออกมาจากเรือนจำ เขาก็ได้รับความสนใจอย่างมาก พร้อมกับได้ทำตามความตั้งใจหลายอย่าง ทั้งการกลับมาร้องเพลงรวมถึงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานักร้องหนุ่มก็ได้บวชทดแทนคุณให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ตามความตั้งใจที่มีมานาน

ล่าสุดศิลปินหนุ่มได้เตรียมออกพ็อกเก็ตบุ๊คเล่าชีวิตเล่มที่ 2 ที่มีชื่อว่า “ไม่ใช่ที่ของเรา”  ออกมา โดยหนังสือเล่มนี้นอกจากจะเป็นหนังสือที่เขาได้แชร์เรื่องราวของตัวเองแล้ว ยังมีเรื่องราวที่สร้างกำลังใจให้กับผู้อ่านที่กำลังท้อแท้ในชีวิตด้วย

“ผมเชื่อว่าหากเราทุกคนตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ กล้าที่จะเปลี่ยนตัวเอง มุ่งมั่นตามความฝัน แม้เจออุปสรรค เรื่องราวในชีวิตที่ไม่สมหวัง ตกอับ รู้สึกเหมือนชีวิตถึงทางตัน ขอเพียงไม่ย่อท้อ ไม่ละทิ้งความฝันที่ตั้งใจ ซื่อสัตย์ในตัวเอง มองไปข้างหน้า มีอุดมการณ์ และเป้าหมายชีวิตที่จะต้องทำให้สำเร็จของตัวเอง คุณจะต้องทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน”

แพท พาวเวอร์แพท


ข้อมูลจาก :Amarinbooks

Praew Recommend

keyboard_arrow_up