ฮาน่า ทัศนาวลัย

ทำแบบนี้ไม่น่ารัก! ฮาน่า ทัศนาวลัย โพสต์เจอมิจฉาชีพ ในคราบแม่ค้า

account_circle
ฮาน่า ทัศนาวลัย
ฮาน่า ทัศนาวลัย

ฮาน่า ทัศนาวาลัย โพสต์เตือนภัย โอนเงินแล้ว ไม่ส่งของ หลังจากสั่งของในไอจี ช่วยพ่อค้า แม่ค้า ในวิกฤติโควิด เพื่อนำไปบริจาค นำไปแจกจ่ายให้ผู้ที่เดือดร้อน แต่กลับเจอมิจฉาชีพ

ทำแบบนี้ไม่น่ารัก! ฮาน่า ทัศนาวลัย โพสต์เจอมิจฉาชีพ ในคราบแม่ค้า

ในตอนนี้เรียกได้ว่า วิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนทุกย่อมหญ้า หลายอาชีพต้องหยุดทำงาน ส่งผลให้รายได้ขาดอย่างต่อเนื่อง หลายคนหันมาค้าขายทางออนไลน์มากขึ้น พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามก็มีพวกฉวยโอกาส นำลู่ทางทำมาหากินนี้มาเป็นมิจฉาชีพ หลอกเอาเงินจากลูกค้า โดยหนึ่งคนดังที่เดือดร้อนในเรื่องนี้คือ ฮาน่า ทัศนาวาลัย ซึ่งเธอได้โพสต์เตือนภัยว่า

ฮาน่า ทัศนาวลัย

ใครเคย สั่งของในไอจี หวังช่วยแม่ค้า พ่อค้า ในยามวิกฤติแบบนี้แล้วไม่ได้ของบ้าง??? อยากสั่งบริจาค สั่งแจกแล้วเสียเงินฟรี ไม่ได้ของร่วมเดือน ตามไปเงียบ ตามไปบอกจะส่ง ติดนู่นติดนี่ เขียนบอกหน่อยค่ะ เจอมิจฉาชีพในคราบแม่ค้าหลายร้านมาก

ช่วงนี้ไม่กล้าสั่งอะไรจนร้านที่เค้าขายจริงส่งจริง มีผลกระทบไปด้วยเพราะไม่รู้ ร้านไหนปลอมไหนจริงกันหมดแล้ว !!! จะเริ่มประจานแล้วนะจ๊ะ ใครยังไม่ส่งอะไร ส่งด่วน ถ้าไม่ส่ง จะเริ่มประจานพรุ่งนี้ ว่ามีร้านไหนบ้าง รอมาเป็นเดือนละค่ะ เก็บข้อมูลไว้หมด บางร้านตอนนี้จะ 20วัน ถามไปก็อ้างนั่นนี่ อย่าให้ต้องไปแจ้งความเลยจ้า อย่าหาทำ แม่ค้าเค้าเดือดร้อนกันเยอะแยะ อยากขายของ ทางทำมาหากินเค้า เขามีของส่งจริง ซื่อสัตย์กับอาชีพ ตัวเองโดนมาก็กลัวไม่กล้าซื้ออะไรละค่ะ ช่วงนี้ถ้าแม่งดสั่งอะไร เข้าใจแม่นะ ขอตามเคลียร์ มิจฉาชีพพวกนี้ก่อนค่ะ สั่งไปเยอะเจ็บมาแยะ กลัวค่ะ ตอนนี้ รับแต่มีแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น เอาเงินเก็บไปทำบุญบริจาคคนดีกว่าให้คนพวกนี้ เพื่อนก็โดน ใครโดนบ้างช่วยกันลงนะจ๊ะ

ซึ่งงานนี้ก็มีเซเลบ และ นักแสดงในวงการบันเทิงออกเผยประสบการณ์เช่นเดียวกันว่าพวกเขา และเธอโดนโกงไม่ว่าจะเป็น กรณ์ ณรงค์เดช ที่คอมเม้นต์ว่า “โดนมาหลายรอบแล้วครับ” หรือจะเป็น ออม สุชาร์ และ แอริน ยุกตะทัต ที่สองสาวก็เคยถูกโกงมาแล้ว 2-3 ครั้ง


ที่มา : @hanahugo/Instagram

Praew Recommend

keyboard_arrow_up