Covid Antigen rapid test (SWAB)

“บาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์” สาธิตวิธีตรวจ Covid Antigen rapid test (SWAB)

account_circle
Covid Antigen rapid test (SWAB)
Covid Antigen rapid test (SWAB)

“บาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์” สาธิตวิธีตรวจ Covid Antigen rapid test (SWAB) เผย ง่าย สะดวก รู้ผลเร็ว ส่วนเรื่องความแม่นยำนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์

ช่วงนี้การเดินทางไปตรวจไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาล หรือ ศูนย์ตรวจโควิดนั้นที่เปิดให้ประชาชนตรวจฟรีนั้นอาจไม่สะดวกเหมือนกับในช่วงแรก เนื่องด้วยมีผู้รอตรวจจำนวนมากทำให้การตรวจไม่ทั่วถึง และ หลายโรงพยาบาลงดรับการตรวจ การนำ Covid Antigen rapid test (SWAB) หรือ “ชุดทดสอบอย่างง่าย Rapid Test ชนิด Antigen” จึงเป็นทางออกที่ให้กับประชาชนที่อยากรู้ผลตรวจเร็วขึ้น

ทั้งนี้ คุณ “บาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์” เซเลบริตี้และนักธุรกิจที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติง, พีอาร์, การจัดอีเว้นท์ให้แก่บริษัทต่างๆ ได้โพสต์คลิปวิดีโอสาธิตการตรวจ Covid Antigen rapid test (SWAB) โดยคุณบาสอธิบายว่า

@bsweetintoxication/Instagram

วันนี้แวะมาสาธิตวิธีการตรวจ COVID ด้วยตัวเองที่บ้านเพื่อเป็นเกล็ดความรู้ให้กับคนที่กำลังสนใจจะลอง วิธีตรวจนี้เรียกว่าการตรวจ Antigen rapid test โดยใช้วิธีการ Swab ง่ายกว่าที่จินตนาการไว้ตอนแรกมาก เพราะความฝังใจในการไปตรวจที่โรงพยาบาล พี่ๆบางคนแอบทำเรารุนแรงเกินไป การช่วยตัวเองทำให้เรารู้จังหวะ แบบว่าช่วงไหนควรเบาควรแรง หรือพูดง่ายๆ ทำเองอ่อนโยนกว่า

@bsweetintoxication/Instagram

ส่วนเรื่องความแม่นยำนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์ ต้องไปศึกษากันเอาขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคนเลยครับ สำหรับผมผลออกมาไม่ติดก็สบายใจอย่างน้อยก็ทำให้เรามีกำลังใจไม่งั้นนอยด์ว่าตัวเองติดหรือยังเพราะทุกครั้งที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับ COVID ก็จะจิตตก

อย่างไรก็ตามเราต้องไม่ประมาท ดูแลรักษาสุขภาพอยู่บ้านกันไปก่อนช่วงนี้ สุดท้ายนี้อย่าลืมดูแลตัวเองและคนรอบข้างที่คุณรัก แล้วเราจะผ่านสถานการณ์อันโหดร้ายนี้ไปด้วยกัน


ที่มา : @bsweetintoxication/Instagram

ขอเกษียณในวัย 40 ปี “บาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์” ใช้ชีวิตทุกจังหวะให้มีสุข

24 ยี่ห้อ ชุดตรวจโควิด-19 (Antigen Test Kit) ที่ อย.รับรอง ให้ประชาชนซื้อตรวจเองได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up