เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม

2 แง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตประจำวันของ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม

account_circle
เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม
เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม

สมกับเป็น เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม นอกจากจะเป็นนักแสดงคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นผู้จัดมือฉมัง เธอยังเป็นไอดอลให้กับสาวๆ หลายคนเรื่องการใช้ชีวิตอีกด้วย

40 กะรัตแล้วยังแจ๋วจริงๆ ต้องยกนิ้วให้เรื่องการดูแลตัวเองของ แอน ทองประสม เป็นที่หนึ่งเลยล่ะค่ะ กับการเป็นสาวเฮลท์ตี้ รักสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องการทานอาหารที่มีประโยชน์ และการออกกำลังกาย ที่เธอให้ความสำคัญเป็นที่หนึ่ง

ทั้งนี้พี่แอนได้เคยให้สัมภาษณ์กับ นิตยสารแพรวไว้ว่าที่เธอต้องหันมาดูแลตัวเอง และออกกำลังกายปั้นหุ่นนั้น สาเหตุเพราะอาการป่วย แต่กินดี บวกออกกำลังกายชีวิตก็แฮ็ปปี้ขึ้น

2 แง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตประจำวันของ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม

เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม

นอกจากนี้แอน ทองประสมยังเผยอีกว่ายังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เธอให้ความสำคัญคือ การนอน โดยเธอโพสต์ข้อความว่า “แอนเคยได้ยินคนพูดว่า “การนอนหลับมีไว้สำหรับคนที่ไม่ได้เรื่อง” แต่แอนกลับคิดตรงกันข้าม..”

แอนมองว่าเพื่อนแท้ ที่ช่วยฟื้นฟู ความสามารถ ในการทำงาน ความคิด และจิตใจ คือการได้นอน แอนจะตื่นตัวได้มากขึ้น คิดอะไรได้ชัดเจนมากขึ้น ถ้าหากได้นอนพอ.. เมื่อวานแอนเจอเรื่องราวฝุ่นตลบมากๆแอนพยายามจัดการมันแล้วรีบเข้านอน การนอนเมื่อคืนเหมือนตาย แต่พอเช้าตื่นขึ้นมาเหมือนเกิดใหม่

แอน ทองประสม

ปกป้องสิ่งที่มีค่าที่สุดที่เราใช้ในการสร้างประโยชน์ให้กับทุกอย่างคือ “ตัวเรา” จัดตาราง กิน นอน ออกกำลังกาย..
ถนอมเค้า(ร่างกาย)ให้มากๆ เค้าจะได้พาเรามองโลกสวยๆไปนานๆค่ะ #liveyoung

ขณะเดียวกันเธอยังได้ตอบคำถามแฟนๆ ที่ถามเข้ามาว่า แอนชอบแต่งตัวแบบไหนในชีวิตประจำวัน………. ซึ่ง เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ได้ตอบว่า

หลักง่ายๆของแอนคือ ถ้าชุดไหนใส่แล้ว รู้สึกไม่สบาย ไม่มั่นใจ ก็อย่าไปใส่ แต่ถ้าหากว่าคุณอายุ 80 แล้ว และยังรู้สึกมั่นใจ ชอบ และสบายที่จะใส่ยีนรัดรูป หรือกระโปรงสั้น ก็ใส่ไปเถอะ คุณจะดูดีเอง แต่ถ้าหากคุณเลือกที่จะใส่มัน เพราะคิดว่า เสื้อผ้าแบบนั้น มันจะทำให้คุณดูไม่แก่ แต่คุณไม่ชอบ ไม่สบายเลย คนอื่น เขาก็จะมองเห็น และรู้สึกได้ว่า เสื้อผ้าชุดนั้นไม่เหมาะกับคุณเช่นกัน อยากใส่อะไรใส่ไป…. ไม่แน่ใจก็เริ่มลงทุนกับเสื้อผ้าในสไตล์คลาสสิกก่อนเพราะแมตช์ง่าย

สิ่งสำคัญคือใส่อะไรแล้วเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องตามใครจนเสียจุดยืน เน้นให้เราดูสดชื่น ทำให้ดูอ่อนเยาว์และดูมีความเป็นธรรมชาติ แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ


ที่มา : @annethong (Instagram)

เคล็ดลับรูปร่างสวยแบบสาวสองพันปี “แอน ทองประสม” เธอปั้นหุ่นเป๊ะจากความป่วย

ส่องอาณาจักร Ann’s Place ห้องพักหลักพัน วิวหลักหมื่นของ แอน ทองประสม

เรื่องซึ้งปนน่ารักของ 4 ผู้หญิงสวยเก่ง งามยันหัวใจไม่มีเฟค!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up