แพร-พิมพ์อารยา

ฟังเคล็ดลับสอบเข้าหมอของ แพร-พิมพ์อารยา ผู้เคยกระทบไหล่นักเตะซูเปอร์สตาร์

Alternative Textaccount_circle
แพร-พิมพ์อารยา
แพร-พิมพ์อารยา

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว แพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์ ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ให้ถ่ายโฆษณาร่วมกับนักเตะซูเปอร์สตาร์ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังลิเวอร์พูล ทีมดังจากลีกอังกฤษ จนกลายเป็นที่สนใจอย่างมาก

ล่าสุดเรามีเรื่องราวของสาวคนนี้มาอัพเดทให้ฟัง บอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่เพียงสวยหน้าตาน่ารักอย่างเดียวเท่นั้น แต่ยังเป็นคนเก่งอีกด้วย เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ทำฝันของตัวเองได้สำเร็จอีกครั้ง เพราะสอบติดคณะสัตวแพทย์ฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากที่ทุ่มเทเวลาอย่างเต็มที่  ซึ่งงานนนี้สาวแพรก็ไม่พลาดมาแชร์เคล็ดลับเทคนิคการสอบให้ฟังกันด้วย

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ฟังเคล็ดลับสอบเข้าหมอของ แพร-พิมพ์อารยา ผู้เคยกระทบไหล่นักเตะซูเปอร์สตาร์

วันนี้มาพูดคุยกับ “แพร” ทั้งเป้าหมาย และสิ่งที่อยากทำหลังจากนี้ ซึ่งอีกหนึ่งความตั้งใจของ “แพร” ผ่านการแบ่งปันสิ่งดีๆในกิจกรรรมอาสา

ยินดีด้วยสอบติดคณะที่ตั้งใจ แพร รู้สึกยังไงบ้าง?

“ดีใจค่ะ ความพยายาม ความตั้งใจ ที่ผ่านมาไม่สูญเปล่า และอยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามการสอบเข้าของแพรนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

วางเป้าหมายต่อไปในอนาคตของเราอย่างไรบ้าง?

“ตัวแพรเองมีหลายเป้าหมาย ถ้าแบบที่ใกล้สุดคืออยากสอบติดมหาวิทยาลัยที่ตัวเองคาดหวังไว้ แล้วตอนนี้แพรก็ทำสำเร็จแล้ว ตอนนี้แพรสอบติดคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป้าหมายต่อไปคือแพรอยากเป็นคุณหมอ และอยากทำหน้าที่หมอให้ดีที่สุด”

แพร-พิมพ์อารยา

ยังมีสิ่งที่อยากทำอื่นๆ อะไรบ้างไหม?

ก็จะมีงานวงการบันเทิงค่ะ เพราะชีวิตจริงแพรอยากเป็นหมอ แต่ในวงการบันเทิง ถ้าแพรได้เล่นหนัง ละครแพรจะสามารถรับบทได้หลายอาชีพเลยคิดว่าน่าจะสนุกดี เหมือนได้ปลอมตัวไปเรื่อยๆ แล้วที่อยากทำอีกอย่างคือกิจกรรมอาสา คิดว่าเรามีโอกาสมากกว่าใครหลายๆคน เลยอยากแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ให้เค้าได้มีความสุขขึ้น

แพร-พิมพ์อารยา

สำหรับ“แพร พิมพ์อารยา” อายุ 18 ปี เข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018” เข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ล่าสุดกำลังถ่ายทำซีรีส์ Secret Admirer แอบมองแอบจองรัก ติดตามได้ทางช่อง3 และLine TV, รวมทั้งผลงานโฆษณา และMV เร็วๆนี้และ “แพร” ได้เผยเคล็ดลับการสอบสามารถไปติดตามกันได้ ในไดอารี่… สอบเข้าหมอ https://youtu.be/LEn7-9YjpzQ หรือติดตาม “แพร” ได้ที่ IG : prae.pary FB : Prae Phimaraya


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองทายดู สาวๆ เหล่านี้เคยประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ ปีไหนกันมาบ้าง?

ย้อนรอยและอัพเดต รุ่นพี่-รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์ ใครเล่นละครเรื่องไหนกันบ้าง

เปิดลิสต์ 10 นักแสดงสาว นางแบบคนดัง ที่เคยประกวด มิสทีน ไทยแลนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up