วิโอเลต วอเทียร์

ทำไม? ภาพของนักร้องสาว วิโอเลต วอเทียร์ ถึงอยู่ใจกลาง Times Square

Alternative Textaccount_circle
วิโอเลต วอเทียร์
วิโอเลต วอเทียร์

ไม่ธรรมดา! ดิจิทัลบิลบอร์ดใจกลาง Times Square ของนักร้องสาวชาวไทย วิโอเลต วอเทียร์ ในแคมเปญ “EQUAL” โครงการที่ส่งเสริมความเท่าเทียมให้กับผู้หญิงในวงการเพลงทั่วโลก

หลัง วิโอเลต วอเทียร์ คัมแบ็คกลับมาในลุคสนุกสนาน สดใส ปล่อยเพลง “กักตัว” ที่ไม่ได้เป็นเพลงเกี่ยวกับการกักตัวธรรมดาทั่วไป เธอเติมเต็มความสดใส และใส่ความเซ็กซี่ ขี้เล่น ในแบบฉบับของเธอลงไป แถมสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัวพระเอกซุปตาร์ช่อง 3 อย่างหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอให้ โดยหลังจากมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกไปสร้างความตื่นเต้นให้บรรดาแฟนเพลง และพี่น้องสื่อมวลชนในวงการเพลงเป็นอย่างมาก

วิโอเลต วอเทียร์

ทั้งเรื่องราวของมิวสิควิดีโอที่สาววีสวมบทแม่นาคยุค 2021 อยาก “กักตัว” คนรักอย่างหนุ่มเจมส์ให้อยู่ด้วยตลอดเวลา รวมไปถึงสีสันที่สดใส สบายตาในมิวสิควิดีโอที่ทำให้ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับ 6 บน Twitter Trend, อันดับที่ 11 บน YouTube Trend แถมยังคงติดเทรนต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ หนำซ้ำยังติดชาร์ตอันดับ 1 บนคลื่นวิทยุออนไลน์อย่าง Cat Radio, อันดับ 9 บนคลื่น 94 EFM, ถูกจัดอยู่ในเพลงใหม่ประจำสัปดาห์บนคลื่น Mellow 975 และล่าสุดอันดับ 4 ในรายการ T-POP STAGE นับว่าเพลง “กักตัว” โดนใจแฟนเพลง จนฮิตติดชาร์ตบนหน้าปัดคลื่นวิทยุบ้านเราเรียบร้อย

ทำไม? ภาพของนักร้องสาว วิโอเลต วอเทียร์ ถึงอยู่ใจกลาง Times Square

นอกจากเพลง “กักตัว” จะเปรี้ยงปังดังสุดโต่งบนหน้าปัดคลื่นวิทยุแล้ว เพลงนี้ยังติดชาร์ตอันดับที่ 22 บน Daily Top 200 ,ได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ “ป็อปโดนใจ” บน Spotify มากไปกว่านั้น นักร้องสาวชาวไทยคนนี้ยังสร้างความภูมิใจให้กับประเทศไทย เมื่อเธอได้เข้าร่วมแคมเปญ “EQUAL” โครงการที่ส่งเสริมความเท่าเทียมให้กับผู้หญิงในวงการเพลงทั่วโลก โดยสาววีได้ขึ้น Digital Billboard ใจกลาง Times Square เรียกว่าปังไกลถึงนิวยอร์ก งานนี้ต้องขอขอบคุณ “Spotify Asia” และ “Spotify Thailand” Hashtag #spotifyequal

EQUAL

ไม่เพียงเท่านี้เธอยังได้รับแรงสนับสนุนจากฝั่ง Digital Streaming Platforms อีกเพียบไม่ว่าจะเป็นการได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ “Thai Pop Supreme” เพลย์ลิสต์เพลงไทยที่มีผู้ฟังเยอะที่สุด, ติด Top 20 Daily Chart และเร็ว ๆ นี้ “วิโอเลต วอเทียร์” จะมี Exclusive Vertical Music Video ของเพลง “กักตัว” บน Apple Music อีกด้วย

ตามมาด้วยได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ “เพลงเพราะประจำวัน” บน JOOX MUSIC, #กักตัวChallenge ได้รับการแนะนำให้เป็น Trending Sound และได้ยอดวิวไปมากกว่า 18 ล้านวิวบน TikTok ก็ต้องยกรันเวย์นี้ให้ชีไปครองนะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up