ก้อย-รัชวิน

ฉลองข่าวดี ตูน บอดี้สแลม & ก้อย-รัชวิน บริจาค 1 ล้าน ให้โครงการ เตียงต่อชีวิต

Alternative Textaccount_circle
ก้อย-รัชวิน
ก้อย-รัชวิน

หลังจากที่คู่รักขวัญใจคนไทย ตูน บอดี้สแลม (อาทิวราห์ คงมาลัย) และ ก้อย-รัชวิน ออกมาเผยข่าวดีว่า กำลังจะมีทายาทคนแรก เนื่องจากตอนนี้ก้อยได้ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าทายาทจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ทำให้คุณพ่อ-คุณแม่ ซึ่งฝังคุณแม่มั่นใจว่าจะได้ลูกชายแน่ๆ แต่ฝั่งตูนอยากได้ผู้ชาย ทำให้ทั้งคู่นึกสนุกใครทายผิดจะต้องจ่าย 1 ล้านบาท

ล่าสุดคู่รักได้เปิดเผยเพศทายาทคนแรกผ่าน KT’s Journey รายการในช่อง YouTube ว่าพวกเขาได้ทายาทคนแรกเป็นลูกชาย เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับทั้งคู่มากๆ

ตูน บอดี้สแลม ลูกชาย ตูน บอดี้สแลม

ฉลองข่าวดี ตูน บอดี้สแลม & ก้อย-รัชวิน บริจาค 1 ล้าน ให้โครงการ เตียงต่อชีวิต

ล่าสุดวันที่ 31 พ.ค.2564 มีการเปิดเผยว่า ตูน บอดี้สแลม ว่าที่คุณพ่อและมีอายุครบ 42 ปี ในวันที่ 30 พ.ค. 2564  ได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท โดยเงินนี้จะนำไปร่วมในโครงการ “เตียงต่อชีวิต” ซึ่งเป็นโครงการฉุกเฉินของทีม  โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ที่ใช้แนวความคิด Forward Thinking แบบเชิงรุก โดยมีเป้าหมายเพื่อรักษาทุกชีวิตให้ได้มากที่สุดจากภาวะวิกฤติ โควิด-19 และยอมเสียสละทรัพยากรของโรงพยาบาลสูงสุด เพื่อเพิ่มเตียงผู้ป่วยให้มากขึ้น คิดเป็น เตียงผู้ป่วยโควิด จำนวน 25% ของเตียงทั้งหมด เปลี่ยนอาคารสูติฯ ให้เป็น ห้องแยกโรคความดันลบ ที่รักษาต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยสีส้มเข้ม-แดง เป้าหมาย 54 เตียง ซึ่งคาดว่าจะช่วยผู้ป่วยได้มากกว่า 1,350 ชีวิตในระยะเวลา 2 ปี

ทายาท ก้อย-รัชวิน ทายาท ก้อย-รัชวิน ทายาท ก้อย-รัชวิน ก้อย-รัชวิน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up