แอนเดรีย เมซ่า

นายแบบหนุ่ม โต้เป็นเจ้าบ่าวของ นางงามจักรวาล แอนเดรีย เมซ่า Miss Universe 2020

Alternative Textaccount_circle
แอนเดรีย เมซ่า
แอนเดรีย เมซ่า

นายแบบหนุ่ม โต้เป็นเจ้าบ่าวนางงามจักรวาล แอนเดรีย เมซ่า Miss Universe 2020 หลังถูกสงสัยเคยแต่งงานมาก่อนลงประกวด

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2020 ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลปีนี้ได้สำเร็จคือ แอนเดรีย เมซ่า (Andrea Meza) เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Mexico ที่มาพร้อมกับโปรเจ็กต์สนับสนุนผู้หญิงทุกคนได้ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อสิทธิสตรีการล่วงละเมิดทางเพศและความรุนแรง

อย่างไรก็ตามไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเธอได้รับตำแหน่ง ก็ได้มีดราม่าใหญ่เกิดขึ้นเมื่อ แฟนนางงามหลายคนได้พูดถึงภาพถ่ายในอดีตของมิสยูนิเวิร์สคนล่าสุด ซึ่งไม่แน่ใจนักว่าเป็นภาพถ่ายแฟชั่นหรือภาพพรีเวดดิ้งจริงๆ  โดยภาพนี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562โดยชายหนุ่มที่ใช้ชื่อว่า @jorge_saenz98  ด้วยแคปชั่นหวานอันแสนสุข

“Estoy infinitamente agradecido con dios por darme la oportunidad de conocerte este tiempo y cruzarnos en el camino. Hoy empieza una nueva etapa de nuestras vidas y estoy seguro que compartir todo a tu lado me hará la persona más feliz del mundo.
@andreamezamx. 💍”

แม้ปัจจุบันทางกองประกวดจะยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องนี้  แต่ประเด็นดังกล่าวกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหมู่แฟนนางงาม ซึ่งทำให้ ชายหนุ่มที่อยู่ในภาพทนไม่ไหวต้องลุคขึ้นมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ว่านี่คือภาพถ่ายโปรโมทการท่องเที่ยวเมืองชิวาวาเท่านั้น อย่างไรก็ตามในคลิปนชี้แจงที่ออกมานี้ไม่ได้มีการพูดถึงหรือชี้แจงเกี่ยวกับแคปชั่นแต่อย่างใด

แววมงปลิวตั้งแต่วันแรก! แอนเดรีย เมซ่า เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe คนล่าสุด

แอนเดรีย เมซ่า แอนเดรีย เมซ่า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up