อั๋น ภูวนาท

กรี๊ดแรงง!!! อั๋น ภูวนาท เตือนภัย ”กระป๋องน้ำอัดลมที่เก็บไว้ในรถระเบิดคารถ”

account_circle
อั๋น ภูวนาท
อั๋น ภูวนาท

ทำเอา อั๋น ภูวนาท คุณผลิน พิธีกรชื่อดังตกใจแรง กรี๊ดสุดเสียง เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อกระป๋องน้ำอัดลมที่เก็บไว้ในรถ ดันระเบิดเพราะความร้อนจากการจอดรถไว้กลางแดด

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวที่หลายคนอาจมองข้าม โดยก่อนหน้านี้มีการเตือนภัยเรื่องการนำขวดน้ำไว้ในรถแล้วเกิดการทำปฏิกิริยากับแสงแดดจนเกิดการเผาไหม้หวิดไฟไหม้รถ หรือล่าสุดกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดของพิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท คุณผลิน ที่ล่าสุดถึงกับกรี๊ดเมื่อกระป๋องน้ำอัดลมที่เก็บไว้ในรถดันระเบิดเพราะความร้อนที่สะสมจากการจอดรถไว้กลางแดด

ทั้งนี้อั๋น ภูวนาทได้ออกมาเตือนภัยถึงเรื่องนี้ว่า กรี๊ด!!!กระป๋องน้ำอัดลมระเบิดคารถผม เพราะความร้อนจากการจอดรถไว้กลางแดด!!!”

เตือนภัยซักนิดนะคับ

วันนี้อั๋นถ่ายรายการต้มยำอัมรินทร์อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงไซเรนดังมาจากรถตัวเอง จนกองต้องหยุดการถ่ายทำทั้งหมด เพื่อวิ่งตามเสียงไปดู ผลปรากฏว่าสิ่งที่ทำให้รถร้องเตือนเสียงดังหวอๆนั้นคือ “กระป๋องน้ำอัดลมที่เก็บไว้ในรถระเบิด” ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า แรงดันมหาศาลจากความร้อนจะรุนแรงจนทำให้กระป๋องโลหะฉีกขาดเป็นกระดาษได้ขนาดนี้

 อั๋น ภูวนาท น้ำอัดลมระเบิด

ผมมัวแต่ตกใจกับคราบบนเบาะและห้องโดยสารที่เลอะไปหมดจนคนรักรถ และเจ้าชายสะอาดอย่างผมต้องลนลานรีบเช็ด เลยไม่ได้ถ่ายรูปสภาพรถ เบาะ หลังคา คอนโซลที่โดนโค้กระเบิดไว้ให้ดู

บันทึกไว้เป็นบทเรียนเตือนภัย นี่ขนาดก่อนลงจากรถ ภูวนาทตั้งใจหยิบกระป๋องโค้กทั้ง2มาวางหลบแดดตรงที่เท้าแขนกลางรถแล้วนะ แต่กลับกลายเป็นว่าทางเราเลือกจุดที่ทำให้การระเบิดครั้งนี้ยิ่งเลอะเทอะได้อย่างทั่วถึงไปซะงั้น โบ๊ะบ๊ะที่สุด!

ทราบแล้วเปลี่ยนนะนวลนะ


ที่มา : IG (@unpuwanart)

จากใจคนดังเหยื่อบูลลี่ ‘อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน’ ดึงสติรับมือสู้คำวิจารณ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up