บิ๊ก อัครวัชร

รู้จัก “บิ๊ก อัครวัชร” เจ้าของโชว์รูมรถหรู แฟนที่ดีที่สุด ของ เมย์ พิชญ์นาฏ

account_circle
บิ๊ก อัครวัชร
บิ๊ก อัครวัชร

ทำความรู้จัก “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าของโชว์รูมรถหรู กับสถานะ “เพื่อนที่ดีที่สุด แฟนที่ดีที่สุด” ของ นักแสดงสาวสุดแซ่บ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

รู้จัก “บิ๊ก อัครวัชร” เจ้าของโชว์รูมรถหรู แฟนที่ดีที่สุด ของ เมย์ พิชญ์นาฏ

บิ๊ก อัครวัชร

น้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยอมแพ้ให้กับคู่ของ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ และ บิ๊ก อัครวัชร ไฮโซหนุ่ม นักธุรกิจนำเข้ารถหรู ซึ่งล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมานั้นเป็นวันเกิดของไฮโซบิ๊ก ซึ่งสาวเมย์ก็เสิรฟ์ความหวานแบบจุกๆ ให้กับแฟนหนุ่มโดยการยกเค้กก้อนโต พร้อมช่อดอกไม้บิ๊กเบิ้ม รวมทั้งการ์ดที่เธอตั้งใจทำเองมาเซอร์ไพร้สหนุ่มบิ๊กพร้อมกับดินเนอร์ใต้แสงเทียนร่วมกัน

บิ๊ก อัครวัชร

ทั้งนี้สาวเมย์ยังได้โพสต์รูปคู่สุดหวาน พร้อมกับแคปชั่นชวนซึ้งว่า “สุขสันต์วันเกิด เพื่อนที่ดีที่สุด แฟนที่ดีที่สุด!! I love you #iloveutothemoonandback (รักคุณเท่าฟ้า) นอกจากนี้สาวเมย์ยังมอบของขวัญให้กับหนุ่มบิ๊กโดยเป็นเสื้อสูทและกางเกงแบรนด์หรูอย่าง Gucci ด้านหนุ่มบิ๊กก็ปลื้มสุดๆ ตอบกลับแฟนสาวว่า “ชอบมาก ชอบมากๆ ค่ะ ซื้อสูททีไรใส่ง่ายทุกทีเลยค่ะ ใส่ได้ทุกวันเลย”

บิ๊ก อัครวัชร

สำหรับโปรไฟล์ของไฮโซบิ๊กนั้นจัดว่าไม่ธรรมดา เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของโชว์รูมรถหรูย่านวิภาวดี ปัจจุบันหนุ่มบิ๊กดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท B Autohaus ชื่อเดิมคือ เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมถึงยังได้นำเข้ารถหรูจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Mercedes Benz, BMW, Toyota, Porsche, Ford Mustang, Jeep เป็นต้น

นอกจากนี้หนุ่มบิ๊กยังเป็นเจ้าของ Auto essence ศูนย์บริการครบวงสำหรับการดูแลรักษารถ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ และสปารถยนต์

นอกจากนี้ยังขยายการบริการเพิ่มเติมอย่าง TECHART Thailand แบรนด์ในเครือของ B Autohaus โดยหนุ่มบิ๊กเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของแบรนด์ชุดแต่งรถยนต์ระดับโลกอย่าง TECHART (เทคอาร์ท) จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นแบรนด์ชุดแต่งรถยนต์ชั้นนำที่ได้การยอมรับจากทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลและเกียรติบัตรมากมาย

สำหรับ TECHART คือ พรีเมียมแบรนด์ระดับสากลจากประเทศเยอรมัน ผู้เชี่ยวชาญการตกแต่งรถยนต์ Porsche ทุกรุ่น ด้วยการออกแบบอันเป็นเลิศ ศักยภาพการพัฒนาเทคโนโลยีอันทันสมัย
แม้ว่าก่อนหน้านี้ เมย์ จะเผชิญกระกระแสดราม่าว่าเธอนั้นไปแย่งไฮโซบิ๊กมาจากแฟนสาวที่คบหากันนานกว่า 10 ปี ทำเอาเธอต้องร่ายยาวชี้แจงว่าเรื่องที่เม้าท์กันนั้นไม่เป็นความจริง พร้อมงัดหลักฐานออกไม่ดู งานนี้กาลเวลาพิสูจน์แล้วว่าตอนนี้ใครเป็นตัวจริง

Cr : @maypitchy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up