คู่รักคนดังเมืองไทย

ควันหลงวันวาเลนไทน์! ชม ของขวัญสุดหรู จาก คู่รักคนดังเมืองไทย หรูหราสมฐานะ

Alternative Textaccount_circle
คู่รักคนดังเมืองไทย
คู่รักคนดังเมืองไทย

ถึงเทศกาลแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่บรรยากาศโมเม้นต์ความอบอุ่นของบรรดาคู่รักยังคงไม่จางหาย โดยเฉพาะ คู่รักคนดังเมืองไทย หลายคู่ยังคงทยอยอัพเดทภาพและข้อความหวานถึงคนรักอย่างมากมาย

ที่ผ่านมาคู่รักคนดังหลายคู่ ได้เลือกทำเซอร์ไพร้ส์สร้างความประทับใจให้กับคนรักด้วยการมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้เป็นของแทนใจ ซึ่งปีนี้ก็เช่นเคย หลายคู่ ด้เลือกของขวัญที่มีมูลค่าสูงให้กับคนที่รัก ซึ่งมีใครบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ

ควันหลงวันวาเลนไทน์! ชม ของขวัญสุดหรู จาก คู่รักคนดังเมืองไทย หรูหราสมฐานะ

ฮั่น & จีฮยอน

เริ่มต้นกันที่คู่แรกศิลปินหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ กับนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ซอจียอน ที่งานนี้ถึงแม้ว่าทั้งสองจะอยู่ในสถานะแฟน แต่กลับทุ่มเทให้กับของขวัญชิ้นพิเศษนี้มากๆ โดยในยูทูบ IPH Official หนุ่มฮั่นได้ทำเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนสาว ด้วยการมอบ รถสุดหรู Porsche Cayenne ป้ายแดง ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 6 ล้านกว่าบาท มามอบให้กับฝ่ายหญิง ทำเอาคนที่ได้รับถึงกับร้องกรี๊ดเพราะความดีใจ

คู่รักคนดังเมืองไทย

ก็อต & บุ๋ม

มาถึงคิวของดาราสาวมากความสามารถ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  กับแฟนหนุ่มกล้ามโต ก็อต-อธิป อนันทวรรณ ที่แม้จะเพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่ได้เท่า แต่ด้วยความเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ทำให้ความสัมพันธ์ค่อนข้างชัดเจน โดยในวันวาเลนไทน์ปีนี้ บุ๋มได้เล่าว่าที่ผ่านมาในวันแห่งความรักนั้น เธอมักจะได้ช่อดอกไม้จากหนุ่มๆ แต่ว่าปีนี้แฟนของเธอได้ให้ของที่มีมูลค่า นั่นคือที่ดินบนเกาะภูเก็ตจำนวน 1 ไร่ ซึ่งทำให้เธอปลื้มใจมากๆ ไม่ใช่เพราะมันมูลค่าที่ได้รับนั้นสูง แต่เพราะมันทำให้รู้ว่าแฟนหนุ่มอยากมีอนาคตร่วมกับเธอ

คู่รักคนดังเมืองไทย

อาร์ม & เนย

อีกหนึ่งคู่ที่ทำให้คนโสดตาร้อนผ่าวคือ คู่ของคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ กับ อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย ที่มักจะเติมความหวานให้แก่กันเสมอ โดยของขวัญที่ได้รับคือ เครื่องเพชรชุดใหญ่ไฟกะพริบ แหวนเพชร 3 วงและสร้อยข้อมือ 2 เส้น ซึ่งเดิมทีเธอเป็นคนสั่งและจะจ่ายเงินเอง แต่วันที่ทางร้านมาส่งเป็นวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี งานนี้คุณสามีถือโอกาสจ่ายเงินให้แทน ทำเอาสาวเนยแฮ็ปปี้มากๆ

ของขวัญสุดหรู ของขวัญสุดหรู

ส้ม มารี & ดีเจ.โจ๊ก 

ปิดท้ายที่คู่ของ ดีเจโจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง กับนักร้องสาว ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ ที่งานนี้ไม่มีรถหรู ไม่มีเครื่องประดับ แต่กลับโดนใจคนดนตรีแบบส้มแบบสุดๆ  เพราะสิ่งที่เธอได้รับก็คือ เปียโน หลังใหม่ ซึ่งมีมูลค่าหลายแสน ซึ่งสาวส้มปลื้มมากๆ เพราะมันคือความฝันตั้งแต่เด็กที่เธออยากมีมาตลอด

ส้ม-มารี


ภาพจาก : IG  @hunz_iph ,@noeychotika,@boompanadda

Praew Recommend

keyboard_arrow_up