วันเด็กแห่งชาติ ปี 2564

วันเด็กแห่งชาติ ปี 2564! ส่องความฝันในวัยเยาว์ ของสาวๆ มิสทีน ไทยแลนด์

Alternative Textaccount_circle
วันเด็กแห่งชาติ ปี 2564
วันเด็กแห่งชาติ ปี 2564

 วันเด็กแห่งชาติ ปี 2564  ดารานักแสดงนางเอกช่อง 7HD รุ่นพี่-รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์  นอกจากจะน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แล้ว แต่ละคนยังมีฉายาและความฝันในวัยเด็กต่างกันไปอีกด้วย

วันเด็กแห่งชาติ ปี 2564! ส่องความฝันในวัยเยาว์ ของสาวๆ มิสทีน ไทยแลนด์

วันเด็กแห่งชาติ ปี 2564

‘มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เพราะความที่ ‘มะเหมี่ยว’ ชอบทำอาหาร ทำให้มีความฝันตอนเด็กอยากเป็นเชฟ   มาพร้อมกับฉายาวัยเด็กว่ามะตูม และยังวีรกรรมชอบวิ่งเล่นจนหัวโขกกำแพงบ้านหัวปูดบ่อยมาก ส่วนดีกรีความสวยคม ‘มะเหมี่ยว’ ฉายแววมาตั้งแต่เด็กก็ว่าได้

มะเหมี่ยว พรชดา

‘ฮาน่า ลีวิส’  มิสทีน ไทยแลนด์ 2010  ใครจะรู้ว่าดีกรีความสวยจัดเต็มของ ‘ฮาน่า’ ในวัยเด็กมีฉายาว่า ไอ้หรั่ง   ที่วันนี้กลายมาเป็นนางเอกมากความสามารถ  ไม่เพียงเท่านี้ตอนเด็กยังซุกซนสุดๆ และมีความฝันอยากเป็นนักไอซ์สเก็ต

ฮาน่า ลีวิส

‘สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์’  รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 นอกจากดีกรีสวยแซ่บ ความสามารถล้นแล้ว สำหรับตอนเด็ก ‘สกาย’ มีฉายา ฝรั่งน้อย และเคยแกล้งว่าผีเข้าให้เพื่อนกลัว   ส่วนความฝัน ‘สกาย’ อยากเป็นดารานักแสดงและเป็นสัตวแพทย์

สกาย มาเรีย

‘วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ช่วงวัยเด็กก่อนเข้าวงการบันเทิง สาวสวย ‘วินนี่’  ที่ตอนนี้ส่งผลงานทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ งานแสดง ฯลฯ ในตอนเด็ก ‘วินนี่’ เคยมีความฝันไว้ว่าอยากเป็นหมอ

วินนี่ ศิภัชรดา

‘เอฟฟี่-วรรณรดา เพชรชำนาญ’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ‘เอฟฟี่’   มีความฝันอยากทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก และวัยเด็กแม้ไม่มีฉายา แต่ความซนมาเต็มเพราะ ‘เอฟฟี่’ ตอนนั้นห้าวๆชนิดซนจนมีแผลทุกวัน

เอฟฟี่ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018

‘ปิ่น -ชรินพร เงินเจริญ’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 เห็นยิ้มสวยขนาดนี้วัยเด็ก ‘ปิ่น’ มาพร้อมฉายาว่าน้องหยิก เพราะว่าผมหยิก   และ ‘ปิ่น’  ยังเป็นเด็กกิจกรรมที่เรียกว่าอายุน้อยแต่ความสามารถไม่ธรรมดา

ปิ่น ชรินพร

‘หมิว-ธนพร มะภิโกสิ’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ช่วงตอนเด็กมีความฝันอยากเป็นหมอ   และสาวหน้าหวาน ‘หมิว’ ยังมีฉายาตอนเรียกกันเล่นๆว่าเด็กว่าขาโก่ง ซึ่งได้คุณหมอและคุณแม่คอยดูแลดัดขาให้จนโตขึ้นมา ‘หมิว’ น่ารักจัดเต็มสุดๆ

หมิว ธนพร

 ‘มายด์-มาริสา มาเรีย โชลล์’ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019   ฉายา เด็กดื้อ   ความฝันตอนเด็ก  อยากเป็นนางแบบ นักแสดง ซึ่งวันนี้ ‘มายด์’ สามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ เหมือนกับ

มายด์-มาริสา

 ‘มิมี่ -จัสมิน มาเรีย ลิซ่า แอนเดอร์สัน’ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019   ตั้งแต่ตอนเด็กชอบร้องเพลง เดินแบบ ฯลฯ ซึ่งความชอบนี้ได้จุดประกายให้ ‘มิมี่’ มีความฝันที่จะเข้าวงการบันเทิง

มิมี่ จัสมิน


อัพเดทผลงานของ ‘มิสทีน ไทยแลนด์’ ได้ทาง www.missteenthailand.com ขอบคุณภาพจาก IG : mameawpod,  hanaleewis, mariaskyy,  winniesp, ffyvanrada, pppinchrp, mamew. mmew, Yaswines,marisas_scholl, leenalomax

Praew Recommend

keyboard_arrow_up