ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์ ปลื้ม แม่จีนเปย์หนัก ขึ้นรูปเจ้าตัวบนตึกบนตึกหรูใจกลางเมือง

account_circle
ไมค์ พิรัชต์
ไมค์ พิรัชต์

หากพูดถึงเรื่องความเปย์หนัก เปย์ไม่อั้นที่แท้ทรูให้กับศิลปินก็คงต้องยกให้กับ แฟนคลับชาวจีน เพราะล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เป็นปลื้ม โดนเซอร์ไพรส์ ฉายรูปเจ้าตัวขึ้นบนตึกหรู และสะพาน อลังการงานสร้างจริงๆ

ไมค์ พิรัชต์

แม้ปีนี้ ไมค์ พิรัชต์ จะเจอกระแสดราม่าเรื่องลูก ทำเอาเครียดจนน้ำตาล่วง แถมยังไม่สามารถเดินทางกลับไปทำงานที่ประเทศจีนได้ เพราะการระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่ดูเหมือนว่าวันเกิดปีนี้ได้มีเรื่องราวดีๆ ที่เข้ามาเติมเต็มให้หนุ่มไมค์หัวใจพองโตขึ้น เมื่อแม่จีน เหล่านางฟ้าของพิรัชต์ ‘angel’ ได้เซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้กับนักแสดงหนุ่ม โดยการฉายรูปภาพไมค์ขึ้นบนตึก LED และ สะพานในประเทศจีน บอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆ ซึ่งไมค์ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับว่า

ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์ ไมค์ พิรัชต์

วันเกิดปีนี้เขินเลย @m1keangelochinafc เอาหน้าเราไปขึ้นตึกLEDกับสะพานเต็มจีนเลย🥰 ชอบมากเหมือนตัวเองเป็นยักษ์ตัวใหญ่ๆเลย😊ดีใจมากๆที่ Angel们ยังไม่ลืมกัน ถึงแม้ปีนี้ไม่สามารถกลับจีนได้ทั้งปี เมื่อคืนว่าว้าวแล้ว2ตึก วันนี้เล่นใหญ่มากตึกใหญ่หน้าเต็มจอเลย😳 best surprise ever🥳🎁🎉 ดีใจๆๆๆ💙💙💙 爱你们哦 我的Angels👼🏻💙💙💙

ต้องบอกเลยว่าแฟนคลับชาวจีนนั้นเป็น เจ้าบุญทุ่มให้กับศิลปินจริงๆ ซึ่งไม่ใช่แค่ไมค์เท่านั้น แต่ลิซ่า BLACKPINK หรือจะเป็นแบมแบม Got 7 เหล่าแม่จีนก็เปย์ให้ไม่ยั้งงง จัดเต็มทุกงาน


CR : @m1keangelo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up