เกิร์ลลี่เบอร์รี่

กิฟท์ซ่า เม้าท์ 4 สาว เกิร์ลลีเบอร์รี แซ่บมากแต่ยังไม่มีใครสละโสดสักที

Alternative Textaccount_circle
เกิร์ลลี่เบอร์รี่
เกิร์ลลี่เบอร์รี่

สวยแซ่บข้ามศตวรรษ 4 สาว เกิร์ลลีเบอร์รี วงเกิร์ลกรุ๊ปตำนานของเมืองไทย อายุใกล้หลักสี่แล้ว แต่ทำไมยังไม่สละโสดนะ

ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เชื่อว่าวัยรุ่นไทยไม่มีใครไม่รู้จัก 4 สาว เกิร์ลลีเบอร์รี (Girly Berry) ซึ่งเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ของเมืองไทย ที่มีหนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาแจกขนมจีบไม่ขาดสาย แต่ไหนเลยจนถึงทุกวันนี้ กลับยังไม่มีใครสละโสดสักที! (ถึงพวกเธอจะมีหนุ่มรู้ใจแล้วก็ตาม)

โดยในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา หนึ่งในสมาชิก Girly Berry ก็ได้เผยเรื่องนี้ออกมาอย่างไม่ตั้งใจ ระหว่างให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งนักร้องสาวได้เผยว่า “หรือกิ๊บซี่ทำลายอาถรรพ์นี้ซะแล้ว”

4 สาวสุดแซ่บ เกิร์ลลีเบอร์รี เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่

เกิร์ลลีเบอร์รี

ความรัก 12 ปี กับหนุ่ม “ณัฐ สารสาส” เป็นอย่างไรบ้าง?

“เรื่องอนาคต จริงๆ ก็มีคุยๆ บ้างนะคะ แต่ว่าไม่ทราบว่ามันเป็นเรื่องอะไร เหมือนกับว่าดูสิ เบล แนนนี่ กิ๊บซี่ก็ยังไม่แต่ง เราก็เลยรู้สึกว่า เอ๊ะ! หรือมันเป็นอาถรรพ์เกิร์ลลีเบอร์รีหรือเปล่า อาจจะต้องมีคนปลดล็อกหรือเปล่า”

หรือ กิฟท์ซ่า จะเป็นแคนแรกที่ทำลายอาถรรพ์นี้?

“คือทีนี้ก็เลยถามกิ๊บซี่ค่ะ เพราะว่าครอบครัวเขาสวยทั้งบ้านเลย ถ้าใครได้เห็น แต่ว่าไม่มีใครแต่งงานเลย ทั้งที่อายุก็สามารถแต่งงานได้แล้ว เราก็เลยคิดว่ากิ๊บซี่ต้องเป็นคนปลดล็อกค่ะ”

โยนให้เพื่อนแบบนี้เลยเหรอ?

“ก็เรามันรุ่นดึกไง (หัวเราะ) อยู่เป็นไง”

กิ๊ฟซ่า & ณัฐ สารสาส

แล้วกับตัวฝ่ายชายมีเกริ่นเรื่องนี้ไหม?

“ก็มีคุยบ้าง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย หลายๆ อย่างเริ่มลงตัว มีความสบายใจมากขึ้นค่ะ เหมือนผ่านช่วงเวลา 12 ปีที่แล้ว ก็นับถอยหลังไปเองนะคะ ปีนี้ไม่บอกอายุ ตั้งแต่อายุ 24 ยาวเรื่อยมา ก็ผ่านช่วงเวลาเด็ก ช่วงเวลาวัยรุ่น ผ่านการเปลี่ยนผ่านอะไรหลายอย่าง ก็ทำให้เราโตมากขึ้น หลายอย่างก็ลงตัวขึ้น”

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันบ้างไหม?

“พวกเราพูดคุยกับผู้ใหญ่ค่ะ แต่ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกันค่ะ เพราะถ้าผู้ใหญ่พูดคุยกัน ก็แสดงว่าต้องแต่งแล้วค่ะ”

ส่วนตัวพร้อมแต่งแล้วหรือยัง?

“สถานการณ์โลก สถานการณ์บ้านเมือง อะไรหลายอย่างค่ะ เราเอาเป็นว่าให้ทุกอย่างมันราบรื่นก่อนดีกว่านะคะ ในเรื่องของสังคม เศรษฐกิจ สุขภาพ และเดี๋ยวถึงตอนนั้น พอถึงเวลา บอกอยู่แล้วค่ะ “

เกิร์ลลีเบอร์รี

การรวมตัวกันของเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน

ล่าสุดมีภาพการรวมตัวกัน แฟนคลับสงสัยว่าจะมีโปรเจ็กต์อะไรหรือเปล่า?

“จริงๆ แล้วก็คือตอนนี้เดี๋ยวเขาจะมีโปรเจ็กต์ แล้วก็มีเราไปเป็นส่วนเกี่ยวข้องด้วย พอพูดเกี่ยวกับงานอาร์เอสก็จะต้องเป็นความลับนิดหน่อย เขาจะมีโปรเจ็กต์ออกมาเร็วๆ นี้ แล้วเราก็ไปเป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วย แล้วในระหว่างนั้นก็มีคนถามว่า จะทำเพลงกันอีกไหม เรื่องนี้ก็น่าจะเก็บไว้พิจารณา เพียงแต่ว่าต้นปีหน้าเนี่ย มีงานใหญ่ให้ติดตามกันแน่นอน”

แฟนๆ รอคอยกันมานานมาก เพราะเราเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นตำนาน?

“แฟนคลับทุกคน เขาก็ยังเหนียวแน่นกันมาก เพราะว่าอย่างปีที่แล้ว ตอนช่วงก่อนที่จะมีโควิด-19 เราก็มีคอนเสิร์ต 2 ครั้ง ถึงแม้ว่าจะเล่นในร้านที่กรุงเทพก็ตาม แต่ว่าแฟนคลับตอบรับแบบหนาแน่น อึ้งเลย ไม่น่าเชื่อว่าเขาก็ยังอยากที่จะเห็นพวกเรา แล้วก็เห็นเพลงใหม่ๆ ของพวกเราอยู่ พวกเราก็แอบดีใจลึกๆ มาก แล้วพอมาปีนี้ ทั้งปีก็คือไม่ได้มีอะไรเลย ถูกไหมคะ แต่ว่าพอเรากลับมาร่วมงานกับอาร์เอสเล็กๆ น้อยๆ โตมากับอาร์เอส ทุกคนก็ดูตื่นเต้นกันมากเลย ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ยังไงเดี๋ยวต้นปีหน้าอยากจะฝากให้ติดตามนะคะ งานใหญ่มากเลยของพวกเรา 4 คน”

แฟนคลับหลายคนพอได้เห็นภาพแบบนี้ ก็หวังไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่แล้วนะ?

“ถ้าสมมติจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่แบบนั้น คิดว่าเป็นเดี่ยวๆ เลยอาจจะต้องใช้เวลาซ้อมนะคะ อาจจะไม่ใช่ปีหน้า (หัวเราะ) แต่ว่าถ้าเป็นรวมกับศิลปินท่านอื่นก็มีสิทธิ์ที่จะได้ดูปีหน้านะคะ”

สิ่งที่ยังคิดว่าติดขัดอยู่คืออะไร?

“ไม่มีอะไรติดขัดเลยค่ะ อายุยังไม่ขนาดนั้นนะคะ (หัวเราะ) แล้วไม่ใช่ว่าเราไม่ว่างคนเดียวนะคะ จริงๆ เพื่อนหลายคนก็ไม่ว่าง ไม่ใช่คิวแน่นอยู่คนเดียวนะ คนอื่นก็มีคิวแน่น ไม่ว่าจะเป็นคิวออกกำลังกาย คิวกินข้าว คิวเลี้ยงหนู เลี้ยงหมา อันนี้คือคิวของเพื่อนในวงนะคะ คิวดินเนอร์เยอะค่ะ”

ในอนาคตจะยังได้เห็นความเซ็กซี่ของ 4 สาว Girly Berry อยู่เหมือนเดิมไหม?

“ค่ะ ต้นปีนะคะ ติดตามเลยนะคะ เดี๋ยวพอต้นปีหรือปลายๆ ปีนี้ อาจจะได้ยินข่าวกันแล้ว ก็ปังเหมือนเดิมค่ะ ปังปุริเย่ เซี้ยะกว่าเดิมด้วย พอเราก้าวข้ามผ่านเวลา (หัวเราะ) ใช้คำนี้นะคะ เราก็จะต้องยิ่งเป๊ะขึ้น เพราะว่าเวลามันคอยที่จะฉุดเราไปข้างหลังตลอดเวลา”

กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา
กิฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา
กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์
กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์
เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร
เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร
แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี
แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี

ภาพจาก : IG @nannie__nn , @bellegb ,@gybzygirlyberry ,@giftzapyya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up