จับตา 6 สาวงาม ตัวเต็ง “MUT 2020” ใครกันครบเครื่อง สวยสมมง ได้ไปจักรวาล

account_circle

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับการประกวดรอบไฟนอล MUT 2020  (Miss Universe Thailand 2020) งานนี้แฟนนางงามต่างลุ้นให้สาวงามที่ตัวเองเชียร์มงลง ไปสู่จักรวาล

การประกวดแต่ละรอบที่ผ่านมานั้นต้องบอกเลยว่าเข้มข้นทุกด่าน โดยเฉพาะค่ำคืนที่ผ่านมากับรอบ  Preliminary ที่สาวๆ ต้องเข้าประกวดในชุดนางในวรรณคดี การเดินในชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี ซึ่งแต่ละคนนั้นบอกเลยว่าทำได้ยอดยี่ยมมาก ฟาดกันสุดพลัง แน่นอนว่าเหล่าตัวเต็งก็ทำผลงานได้ไม่ขาดตกบกพร่องเหมือนเช่นเคย ซึ่งวันนี้แพรวคัด 6 ตัวเต็งที่ทำผลงานได้ดีจนอาจจะทะลุเข้าไปตอบคำถามและมงลง ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลยจ้า

จับตา 6 สาวงาม ตัวเต็ง “MUT 2020” ใครกันครบเครื่อง สวยสมมง ได้ไปจักรวาล

1.MUT01 ควีน – เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ 

MUT 2020

กำลังมาแรง แซงทางโค้งเลยทีเดียวสำหรับสาวควีน – เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ ที่ตอนแรกนั้นไม่ได้ติดโผใดๆ แต่ยิ่งนานวันยิ่งฉายแสง ออร่าคนมงมาให้เห็นเป็นลางๆ สำหรับสาวควีนนั้นเป็นสาวไทยแท้ ที่ทางทีมภูเก็ตเป็นผู้ส่งเข้าประกวด ความสามารถเรียกว่ารอบด้าน ทั้งร้องเพลงเก่ง เต้นฮิปฮอปก็ยังได้ เอาสิ!! นอกจากนี้ ด้านภาษาเธอก็พ้นอิงค์ไฟแลบไม่เป็นสองรองใคร เพอร์เฟคขนาดนี้ มงจะลงเธอไหมคอยดูกัน

2.MUT08 วีนา-ปวีณา ซิงห์

MUT 2020

สาวอินเดีย แต่เติบโตที่ไทย วีนา-ปวีณา ซิงห์ อดีตเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2018 ที่ล่าสุดขอกลับมาตามฝันอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาหนนี้เธอสวยยิ่งกว่าเก่า แถมจริตการพรีเซ็นต์ทั้งการเดินและการพูดเป๊ะจนทำเอาขนแขนสแตนอัพ ขนลุกเกลียวไปเลยจ้า

3.MUT18  พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์

MUT 2020

อีกหนึ่งสาวงามผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาต้องยกให้ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ2 Miss International 2014 แม้เธอจะอายุเกินการประกวดไปแล้ว แต่ปีนี้มีกติกาพิเศษขยายอายุ แน่นอนว่าเธอไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ พรฟ้าเรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งหุ่น และเพอร์ฟอร์ออนแมนซ์สเตจนั้นมิเคยพร่อง

4.MUT26 เอมมี่ คิม ซอเยอร์

MUT 2020

มาดูกันที่อีหนึ่งสาวโปรไฟล์น่าจับตามอง เอมมี่ คิม ซอเยอร์ รองอันดับ 2 Miss Teen Thailand 2016  และ อดีตผู้ร่วมรายการ The Face Thailand Season5  ที่มีแม่ทีมเป็น “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017  สำหรับเอมมี่นั้นแม้อายุจะไม่มาก แต่ความสวย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการตอบคำถามที่ปั๊วะถามไรตอบมา อับดุลเอ้ย ก็ต้องยกให้เธอไปเลยจ้า

5.MUT56 แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง

MUT 2020

แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิร์ล 2018 อีกหนึ่งสาวที่ได้รับโอกาสสำคัญในชีวิตจากกฎการขยายช่วงอายุ ซึ่งถึงแม้เธอจะได้ตำแหน่งไปนานหลายปี แต่เธอก็ยังดูแลและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา และนี่คือรางวัลของคนที่พร้อมอยู่เสมอนั่นเอง

6.MUT97 ด้า-อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม

MUT 2020

ปิดท้ายที่สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา สาวสวย หน้าหวาน ด้า-อะแมนดา ชาร์ลีน ออบดัม นักแสดงสาวจากละครเรื่อง ระบำมาร ที่ขอมาลงสนามรบขาอ่อนกับเขาในปีนี้ด้วย อะแมนด้าไม่ใช่แค่มีความสามารถทางการแสดงเท่านั้น แต่เธอยังมีสกิลนางแบบและภาษาระดับดีมากเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่ายืนหนึ่งมาตั้งแต่รอบออดิชั่น แม้หลายคนจะมองว่าเธออาจจะไม่ได้มีอะไรที่ดูว้าววขึ้น เพราะเพอร์เฟคเสมอต้น เสมอปลาย แต่อย่าลืมคนมงจะลงต้องอยู่กับคนที่พร้อมที่สุดนะจ๊ะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up