“ปราบ ฟาง ฟิน” บูลกุล สามหนุ่มหล่อ ทายาทฟาร์มโชคชัย

account_circle

ทำความรู้จัก”ปราบ ฟาง ฟิน” สามหนุ่มหล่อ ทายาทฟาร์มโชคชัย ลูกพี่ลูกน้องสุดซี้ ลูกชายของคุณแม่ สู่ขวัญ และ ปริม-ปรียานุช บูลกุล อดีตนางแบบชื่อดัง

ทายาทฟาร์มโชคชัย

เป็นสามหนุ่มลูกพี่ ลูกน้อง ที่มีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันเลยทีเดียว สำหรับ ปราบ ฟาง ฟิน แถมยังหล่อเหลาเอาการไม่เบา เรียกได้ว่าหน้าตียกบ้าน หลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตา กับน้องปราบ ลูกชายของ คุณโชค และ สู่ขวัญ บูลกุล แต่สำหรับ หนุ่มฟาง หนุ่มฟิน และ สาวสวย หน้าตาน่ารัก เฟิร์น อลิน นั้น เป็นใคร แพรวดอทคอมจะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ

ทายาทฟาร์มโชคชัย

เริ่มกันที่ น้องปราบ ที่เพิ่งเปลี่ยนสถานะจาก เด็กชาย มาใช้ นาย แบบหมาดๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวบูลกุลได้ไปฉลองวันเกิดให้กับลูกชาย เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งปีนี้น้องปราบอายุครบ 15 ปีแล้วครับ

ทายาทฟาร์มโชคชัย

ปราบเป็นลูกชายของคุณโชค พี่ใหญ่แห่งตระกูลบูลกุล และ สู่ขวัญ บูลกุล เซเลบสาวผู้มากความสามารถ เจ้าของวลี “ของมันต้องมี” ปัจจุบันปราบจบการศึกษาระดับไฮสกูลจาก โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพ ส่วนเรื่องเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยนั้น แฟนๆ คงต้องลุ้นว่านายปราบจะเข้าศึกษาต่อที่ใด จะเรียนต่อในไทย หรือ ต่างประเทศ คงต้องมาดูกัน

สำหรับปราบนั้นเรียกได้ว่าเป็นเด็กหนุ่มที่ครบเครื่องจริงๆ เพราะนอกจากเรียนเก่งแล้ว ยังขยันอีกต่างหาก แม้ว่าจะเป็นทายาทฟาร์มโชคชัย แต่ปราบก็ยังต้องทำงานแลกค่าจ้างในฟาร์มด้วยนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็น เลี้ยงแกะ, ตัดหญ้า, ดูแลม้า, แบกยางรถยนต์, ช่วยงานก่อสร้าง เป็นต้น

ทายาทฟาร์มโชคชัย

มาต่อกันที่สองลูกชาย หนึ่งลูกสาวแสนสวย ของ ปริม-ปรียานุช บูลกุล อดีตนางแบบสาวสวย ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคุณนายแห่งฟาร์มโชคชัยอีกหนึ่งคน หลังจากที่ได้แต่งงานกับ คุณชัย บูลกุล ลูกชายคนสุดท้องของ คุณโชคชัย

สำหรับบ้านนี้ แม่ปริมมีทายาทถึงสามคน คือ เฟิร์น-อลิน, ฟาง-ชนินทร์ และ ฟิน-กวิน บูลกุล ต้องบอกเลยว่าบ้านนี้เขาหน้าตาดียกบ้าน ไม่สิต้องบอกว่าตระกูลโชคชัยหน้าตาดีทุกคน

ทายาทฟาร์มโชคชัย
ฟิน-กวิน เฟิร์น-อลิน และ ฟาง-ชนินทร์ บูลกุล

สำหรับ ฟาง-ชนินทร์ บูลกุล เป็นลูกชายคนกลางของ คุณชัย บูลกุล และ แม่ปริม หนุ่มฟางจบการศึกษาระดับไฮสกูลจาก โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพ เช่นเดียวกับ ปราบ ลูกพี่ลูกน้อง และ น้องชายคนเล็ก ฟิน-กวิน บูลกุล รวมถึงพี่สาวคนโตอย่าง น้องเฟิร์น-อลิน บูลกุล ซึ่งปัจจุบัน เฟิร์นกำลังศึกษาอยู่ที่ วิทยาลัย คิงส์ คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ไลฟ์สไตล์ของบ้านนี้เรียกได้ว่าเป็นสายแอดเวนเจอร์ที่แท้ทรู รวมถึงยังเป็นสายสุขภาพ รักการออกกำลังกายเป็นที่หนึ่ง  ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ คุณชัยได้ยกครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเลกระบี่ จะเห็นได้ว่าหุ่นของคุณชัย และ แม่ปริม นั้นดีเอามากๆ ดูแลตัวเองดีสุดๆ

คุณชัย บูลกุล กับ ลูกชาย ฟาง-ชนินทร์ บูลกุล

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแม่ปริมที่ลูกสามแล้วแต่หุ่นยังเป๊ะปัง ซิกแพคมาเต็มๆ ด้านหนุ่มฟางที่ตอนนี้กำลังแตกเนื้อหนุ่ม กล้ามก็แน่นเอา แน่นเอา หุ่นเฟิร์มสุดๆ ไปเลยจ้าาาา

เป็น 4 เซเลบรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับ 4 ทายาทฟาร์มโชคชัย “ปราบ เฟิร์น ฟาง ฟิน บูลกุล”


CR : @primabear, @prabbulakul, @chaninbulakul

เลี้ยงลูกอย่าง “โชค บูลกุล” 3 ประการ ที่หวังให้ลูกชายเป็นแบบนั้นตลอดไป

สวยไฮโซแต่ไม่เว่อร์! ปริม&ขวัญ สองนายหญิงแห่งอาณาจักร ฟาร์มโชคชัย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up