แอน-จักรพงษ์

แอน-จักรพงษ์ ไขข้อสงสัย จ่ายเท่าไหร่สำหรับจ้างอุ้มบุญที่ต่างประเทศ

Alternative Textaccount_circle
แอน-จักรพงษ์
แอน-จักรพงษ์

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เปิดใจถึงเรื่องจ้างฝรั่งอุ้มบุญเด็ก ที่สถาบันดังของสหรัฐอเมริกา รับหมดเงินไปกว่า 30 ล้านบาท

เว่อร์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือที่รู้จักกันในนาม “แอน JKN” เจ้าแม่นำเข้าซีรีส์ต่างประเทศ ล่าสุดขอประกาศข่าวดีเปิดตัวลูกชายอุ้มบุญ “น้องแอนดรูว์” และ ลูกสาว “น้องแองเจิ้ล” เด็กลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เกิดจากการจ้างอุ้มบุญที่สถาบันดังของสหรัฐอเมริกา กลางรายการ Z story ช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34

แอน-จักรพงษ์

ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะได้ทายาทอุ้มบุญมูลค่ากว่า 30 ล้าน?

“กับทายาทแอนเองมี 2 คน ตอนนี้แอนดรูว์ผู้ชายอายุ 1 ปี 4 เดือน ส่วนน้องแองเจิ้ลผู้หญิง 8 เดือน จริงๆ อันนี้เตรียมการมานานตั้งแต่ปี 2017 ตอนที่พี่แอนแปลงเพศ ก็คือว่าไปฝากสเปิร์มเก็บเอาไว้ ตอนแรกบินไปที่ประเทศกรีซก่อน ปรากฏว่าไม่ได้ ก็คือเก็บตามกระบวนการ แต่ไม่ได้ผู้หญิงที่จะมาอุ้มบุญตามที่ต้องการ คนที่จะอุ้มท้องให้เราได้ เลยบินไปทำต่อที่อเมริกา สุดท้ายก็เลยได้อุ้มบุญที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เราไปอยู่ที่นู้นประมาณ 1 เดือน แล้วก็ฝากสเปิร์ม แล้วกระบวนการที่หนักที่สุดเลยก็คือการเลือกไข่ ก็เลยเลือกมาได้คนที่อุ้มบุญให้เราเป็นผู้หญิงชาวเยอรมัน ตาฟ้า ผมทองเลย อายุ 23 ปี น้องทั้งสองคนเกิดจากคนนี้ทั้งคู่เลยค่ะ เราอยากให้เขาทั้งสองคนมีความรู้สึกเป็นพี่น้องกัน กว่าจะได้มาก็ใช้เวลาการผสมจากเชื้อของพี่ อีกเกือบปี ใช้เวลานานมาก”

ไม่กลัวดราม่าหรอ…ทำไมไม่เลือกที่จะรับเด็กมาเลี้ยงมากกว่าล่ะ?

“การที่เราจะมีลูก ต้องเป็นลูกเราอ่ะ มันรู้สึกว่าเป็นลูกเรามากกว่า เคยคิดเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ก็คงเป็นแบบนั้น แต่เราทำวิธีของเราก่อน แต่พอดีได้ แล้วเขาก็มาเกิด ที่พี่ทำบียอนเซ่ทำทีเดียวกัน นิโคล คิดแมน ทำทีเดียวกัน ที่ ลอสแอนเจลิส คือซุปตาร์ทั่วโลก ทำที่นี้หมด แล้วบริษัทเขาก็ลิสต์อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ สำหรับคนละ 15 ล้าน เป็นเรื่องสบายมาก เราเลือกได้หมดทุกอย่าง ทั้งเรื่องเพศ ทั้งสีตา ทั้งสีผม คือทุกอย่างได้หมด คือที่ยอมจ่ายให้เยอะ เพราะตัวไข่ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้หมด ตั้งแต่สุขภาพดีตั้งแต่รุ่นปู่ทวด การเรียน การศึกษาของคนอุ้ม อย่างคนที่อุ้มให้แอน เขาเป็นหมอ ทุกอย่างเลือกได้หมด ชีวิตนี้ลิขิตเองได้”

แอน-จักรพงษ์

เห็นว่าเลี้ยงน้องทั้งสองคน ค่อนข้างหรูหรามีค่าใช้จ่ายเกือบเดือนละครึ่งล้านเลยเหรอ?

“ค่าเลี้ยงดูทุกอย่างตอนนี้เดือนละครึ่งล้าน แนนนี่ (พี่เลี้ยง) คนละ 1 เลย มีบอดี้การ์ด มีเชฟ มีคนขับรถ ดูแลโภชนาการทั้งเราและเด็กๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถึงนะ ก็เก็บเข้าธนาคารให้ลูกเท่านั้นเอง ยิ่งโตขึ้นไป พี่จะบอกว่ายิ่งแพงกว่านี้อีก เพราะค่าเทอมค่าเรียนอินเตอร์ เดี๋ยวนี้เทอมละล้านนะ ทุกวันนี้เขาก็มีรถประจำตำแหน่งของเขากันเองแล้วนะ เพราะเราทำงานอาจจะอยู่กับเขาไม่ได้ตลอด ฉะนั้นถ้าพี่มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เขา ก็มอบให้เลย รวมทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพทุกอย่าง คนละพันล้านอยู่แล้วค่ะ

ติดตามทุกประเด็นร้อนซุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 16.00 น.- 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

มหัศจรรย์ รักแท้ของแม่ แม้ฉันไม่ได้อุ้มท้อง แต่ทุ่มรักลูกสุดตัวหมดหัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up